Chap 16 : Thực tập sinh nhà YG

2.1K 184 15
                                    


Sau 2 tháng và hôm nay là ngày Tus và Vie đi thi tuyển sinh, trong 2 tháng qua tôi dường như tập bán sống bán chết, tôi nhốt mình trong phòng tập từ 6h sáng đến 10h đêm, tôi tập chủ yếu là dance và rap, đó là hai thứ tôi học từ Lisa.... Cô gái mà tôi thần tượng. Và tất nhiên trong 2 tháng qua tin tức từ các chị được lên báo rất nhiều, nào là lục đục nội bộ, đối xử bất công, công chúa YG...

" Được rồi, hôm nay phải làm hết sức thôi! "_ tôi sau khi chuẩn bị trang phục xong liền bắt taxi tới chỗ thi, sau khi đến đó tôi liền thấy Vie đang loay hoay với mớ đồ ăn trên tay. Tôi bước lại chỉ vào đống đồ ăn đó..

" Mày định ăn hết đống này? "_ đừng giỡn chứ, đống này cũng tầm 10 món, biết là nó sức ăn khỏe nhưng nó không sợ bụng bị to sao? Một lát hát không được thì có nước ăn cám.

" Tất nhiên, khi đói tao không có hát được đâu mày cũng nên ăn đi, nhịn đói không có tốt đâu, mày nên nhớ nếu như không ăn là không có sức, mà không có sức là không nhảy được, mà nhảy không được thì trượt, mà trượt thì không được vào YG thực tập đâu, mày phải... / STOP! Đủ rồi tao ăn, đừng nói nữa tao lạy mày! "_ tôi sau khi biết nó chuẩn bị nói nữa liền nhét đồ ăn vào miệng nó, tôi phải ngăn nó trước khi nó làm tôi nổ tung.

" Ủa gì tao đang tốt với mày đó, thái độ gì vậy? "_ Vie đánh một cái vào ngực tôi.

" Ok ok tao sai rồi, tao ăn liền đây, đừng nóng "_ tốt nhất là tôi nên ăn cho vừa lòng nó chứ không là nó xé xác tôi ở đây luôn không chừng, khó khăn lắm mới bình phục lại tôi không muốn lại phải vào bệnh viện lần nữa đâu.

Vie thấy tôi cặm cụi ăn ổ bánh mỉm cười một cái rồi tiếp tục ăn cái bánh còn dở trên tay. Khi hai đứa vào ăn xong đống đồ ăn thì có một anh Hàn Quốc đi ra bảo với mọi người đi vào xếp hàng đợi, trước khi vào còn được bốc số thứ tự thi tôi bốc được số 15 còn Vie thì bốc số 20.. Trong thời gian đợi tới lượt mình thì tôi luyện tập lại động tác, 1 là để không quên bài, 2 là để xuống hết mớ đồ ăn khi nãy, nặng bụng quá khi nhảy sẽ mau mệt lắm, tôi không muốn biểu hiện không tốt trước mặt chủ tịch.

Hôm nay bài nhảy của tôi là bài Side to side , còn phần rap thì tự viết. Lần này nhất định tôi phải đậu vào YG nếu không là chấm hết, tôi phải gặp lại các chị, tôi phải debut...

" Người tiếp theo! "

" Tus cố lên! "_ Vie đập tay với tôi một cái, tôi gật đầu một cái rồi bước vào. Trong lúc bước vào đôi chân này của tôi cứ run rẩy, bước chân cũng không bước nổi.

" Bước vào đi, thi tốt nhé! "_ anh đó cười động viên tôi, tôi cảm ơn một tiếng rồi đột nhiên sự tự tin trở lại, tôi hiên ngang bước vào.

" Xin chào ạ "_ tôi gập người một góc 90 độ, trước mặt tôi là chủ tịch Yang, dù sao tôi cũng gặp vài lần rồi nên cũng không có gì bất ngờ lắm.

" Bắt đầu đi! "_ giọng của chủ tịch vang lên, tôi đứng thẳng lên cùng lúc đó âm nhạc liền vang lên. Khi âm nhạc lên tôi như hoàn toàn biến thành con người khác, sự tự tin ngút trời, thần thái tự tin, động tác nhẹ nhàng dứt khoát, mái tóc của tôi hôm nay cũng chịu hợp tác với tôi, khi tôi nhảy có một chút gì đó của Lisa và tất nhiên chủ tịch đã nhìn ra được, ông mỉm cười cho dừng nhạc.

 Khi Fan Thành IDol Où les histoires vivent. Découvrez maintenant