Chap 12 : Cuộc sống của hai người

2.4K 207 12
                                    

" Bác sĩ nãy khám cho mày nói là mày đang dần dần khỏe lại nhưng phải tầm tháng nữa lận! "_ Vie ngồi xuống giường bên cạnh nói với tôi. Tôi bây giờ đến thở cũng khó khăn chỉ biết nhìn và nghe thôi.

" Ít nhất là vẫn di chuyển là được rồi, lỡ mà có gãy chân chắc tự tử ở đây luôn! "

" Ba mẹ mày dạo này không biết sao mà từ từ bình thường lại rồi á, ba mày bắt đầu đi làm lại, mẹ mày cũng khỏe hơn rồi, chỉ có mày là vẫn nằm ở đó, nếu biết dậy hôm đó đã không rủ mày đi mua túi rồi... Haizz "_ Vie vừa nói vừa bĩu môi, biết vậy là không rủ nó đi rồi.

" Mày còn nói nữa, nhưng cũng nhờ mày mà tao được sống cùng với idol mình 3 tháng, coi như tha cho mày! "

" Mà mày biết gì không tầm 2 tháng sau YG có tổ chức cuộc thi tuyển thực tập sinh ở khu 1 á "_ Vie chống tay ra sau hướng người về phía tôi mỉm cười, nhìn cái là biết nó muốn gì liền.

" Ò, nếu vậy chắc mình có thể cùng Vie đi thi ấy chứ? Nhưng lỡ không đậu rồi sao? Nếu như thực tập ở YG thì có thể gặp được các chị và cũng có thể đạt được ước mơ làm idol của con Vie với mình luôn... Ồ tính ra cũng được đó! "

" Đói ghê á, để tao đi kiếm gì ăn chứ ngồi đây nói chuyện với mày lỡ ai đi ngang không biết tưởng tao bị khùng ngồi chuyện mình thì chết! "_ nó đứng dậy mang theo cái túi rồi tung tăng đi ra ngoài.

" Cút đi! "_ may mà nó không nghe những gì nghĩ để sợ người ta nghĩ nó khùng nên mới đi chữ nếu không chắc tôi mệt vì nó rồi.

Tôi mệt mỏi nhắm mắt lại, ngày mai nữa là được tháo ống trợ thở ra rồi, dù sao thì mai tính đi.

----------------

Lisa tỉnh dậy, cô nhìn xem xung quanh đây là phòng của cô, cuối cùng cũng trở về rồi. Mấy tháng qua cô phải liên tục dùng mấy trợ thở, nằm im trên giường bệnh, phải chịu cơn đau sau một vụ tai nạn.... Cô thề nếu cô mà biết chủ nhân của cơ thể mình xuyên không vào chắc chắn cô phải đánh người đó một trận, phải biết yêu thương bản thân xíu chứ, để bị thương nặng như vậy còn để cô chịu thay 3 tháng trời, nhưng mà dù sao thì gia cảnh người đó cũng tệ thật... Gia đình giàu có, ba mẹ đều là những người có địa vị, có bạn là tiểu thư cái bang à lộn tiểu thư con nhà quyền quý, nhưng chỉ vì bị tai nạn mà ba sơ suất trong công việc, mẹ đổ bệnh, còn bạn thì...ngày nào cũng lải nhải bên cạnh.

Lisa ngồi dậy bước đến trước gương nhìn bản thân mình, hình như là tăng cân thì phải, nhưng sức khỏe lại rất tốt, coi như có lương tâm chăm sóc cái cơ thể này cho cô đi. Nhưng trong lúc nằm ở đó cũng biết được người đó là một Blink, chắc là vui lắm vì được sống cùng với idol mình khoảng thời gian dài như vậy mà. Cô bước vào nhà vệ sinh rửa mặt, thay đồ rồi ra ngoài tìm gì đó ăn...

" Các chị hôm nay ăn ngon vậy ta? Cũng siêng năng rửa sạch bát dĩa luôn "_ Lisa nhìn đống đồ ăn còn dư lại trong nồi và đống chén dĩa đã được rửa sạch mỉm cười. Cô mở tủ lạnh tìm xem có bánh mì không thì chị Jisoo đi ra ôm chầm lấy cô từ sau lưng.

" Lisa...hôm nay em thức sớm vậy? "_ Jisoo làm nũng ở sau lưng Lisa, nhưng không hề biên Lisa đang bị cô làm hồn bay phách tán.

" Jisoo unnie chị ôm em làm gì? "_ Lisa quay lại nhìn Jisoo, ánh mắt khó hiểu.

" Lisa em bệnh sao? Sao lại nhìn chị với ánh mắt đó! "_ Jisoo đưa tay sờ trán Lisa thì bị cô gạt ra.

" Chị mới có bệnh đó, unnie chị khỏe không? "_ Lisa lo lắng nhìn chị của mình... Jisoo nhìn vào mắt Lisa rồi mới phát hiện ra điều kì lạ...

" Em là Lisa.. "_ Lisa lúc trước đã trở lại rồi, Lisa trẻ con hay thích chị làm nũng đã biến mất.

" Chị nói gì vậy, em là Lisa LaLisa Manoban "_ Lisa không hiểu chị mình đang nói cái gì nữa chẵng lẽ hồi trước người kia đổi tên cho cô à? Kì lạ.

Nhưng Lisa đâu biết cách cả hai đối xử với các thành viên hoàn toàn khác nhau, khiến họ bị hụt hẫng.










___________________

Cảnh ngược bắt đầu đây.

 Khi Fan Thành IDol Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz