Chap 7 : Yêu chị nhất

3.3K 240 26
                                    


Tôi sau khi ăn cháo xong liền ra sofa ngồi xem tivi, mấy ngày sau hình như không có lịch trình nên tôi và các chị được nghỉ ngơi, tôi mở kênh youtube mà mình yêu thích lên xem, đang xem thì cảm giác buồn miệng định tìm thứ gì đó ăn thì chị Jisoo đã xuất hiện từ lúc nào trên tay còn có vài bịch snack, chị ném cho tôi rồi ngồi xuống bên cạnh.

" Em đỡ hơn chưa? "_ Jisoo nhẹ nhàng hỏi, nhìn từ góc này thấy Lisa thật sự rất cuốn hút, miệng còn đang nhồm nhoàm nhai snack.

" E..ỡ...ồi.. "_ tôi vừa ăn vừa nói, chị Jisoo kế bên liền bật cười xoa đầu tôi.

" Em ăn hết đi rồi nói, thật là.. "_ Jisoo lắc đầu cười, Lisa lúc nào cũng dễ thương như vậy sao? Đối với Jisoo lúc nào nhìn Lisa cũng thấy em ấy rất dễ thương, rất xinh đẹp, đôi khi cũng rất ngầu... Có những lúc nàng còn điêu đứng vì em ấy.

" Em dạo này có bị các chị khác ăn hiếp không? "_ Jisoo hỏi, nàng có thói quen hay hỏi Lisa mấy chuyện này, mà thường thì em ấy không trả lời, không hiểu sao vẫn cứ hỏi, mà chắc là vì nàng muốn thấy bộ dạng khi Lisa ngồi kể cho nàng từng chuyện mà các thành viên khác hay làm với em ấy, tưởng tượng ra chắc dễ thương lắm nhưng... Haizz Lisa chẳng bao giờ như nàng nghĩ, em ấy đã trưởng thành lắm rồi chứ có phải còn 15 , 16 đâu.

" Có đó! "_ tôi đang ăn khi nghe chị hỏi liền có hứng mách chị, dạo này chị Jennie với chị Chaeyoung hay ghẹo tôi lắm, được lắm hôm nay do chị Jisoo hỏi nên em mới nói chứ không có cố ý đâu đó.

" Hả? Có sao? "_ Jisoo bất ngờ, hôm nay Lisa lạ vậy? Thường ngày em ấy sẽ bảo " Em lớn rồi, mấy cái đó không để tâm đâu! " ...

" Có! Em kể cho chị nghe"_ tôi dẹp bánh sang một bên, ngồi ngay ngắn lại. Tôi kể cho chị từng chuyện, từng chuyện.

" Hôm nay Chaeyoung còn hung dữ với em, cậu ấy làm khuôn
mặt như vậy nè.. "_ tôi làm lại khuôn mặt hung dữ của Chaeyoung cho chị Jisoo xem, chị ấy liền bật cười.

" Chị vui lắm sao? "_ tôi trưng cái mặt mèo con giận dỗi ra, vui lắm sao? Em bị các chị ghẹo mà chị còn cười.

Jisoo thấy Lisa trưng cái mặt mèo con ra liền tan chảy, tự nhiên nàng muốn nuốt Lisa vào trong người luôn để đừng ai có thể giành với nàng nữa.

" Chị xin lỗi, tại em làm khuôn mặt lạnh lùng của Chaeyoung mắc cười quá, chị xin lỗi "_ Jisoo nhích gần lại ôm lấy tôi cưng nựng.

" Đựu má nó thơmmmm~ mùi gái à nhầm mùi thần tượng mình thơm, chời oiithơmmmm "_ mặt tôi hiện rõ chữ u mê kéo dài.

" Em buồn ngủ rồi "_ tôi vừa nói xong liền ngủ luôn trong lòng chị. Không hiểu sao mỗi lần gần chị Jisoo cảm giác nó thoải mái khiến tôi luôn luôn muốn ngủ...

" Lisa... Em lạ quá nha~ "_ Jisoo nói khẽ, tay nhẹ nhàng bẹo má Lisa.. Em ấy khác quá, em ấy rất khác lúc trước dường như em ấy trẻ con đi rất nhiều.

Jisoo nhẹ nhàng đặt Lisa xuống sofa rồi cũng chui vào ôm lấy em mà ngủ, may mà sofa rộng đủ cho hai người nằm chứ không là Jisoo cũng không biết làm sao.

Dù là nói ngủ nhưng cũng không tài nào nhắm mắt được vì Lisa trong lòng cứ thở vào ngực Jisoo khiến nàng nhột, lâu lâu còn dụi vài cái, nàng cúi nhìn Lisa từ góc trên nhìn xuống em ấy cũng rất đẹp, rất dễ thương, hình như em ấy nói gì đó? Jisoo cúi sát để nghe rõ.

" Em yêu...chị rất nhiều.. "_ đó là những gì Jisoo nghe được, vừa nghe xong nàng liền mỉm cười hôn nhẹ vào trán Lisa.

" Chị cũng vậy... "

Nhưng!... Thật sự thì nguyên câu của Lisa là như thế này.

" Em yêu các chị rất nhiều! "_ nếu mà Jisoo nghe được chữ các chị chắc chắn sẽ đạp Lisa bay xuống sofa mất!.

Bonus :

Khuôn mặt mèo con giận dỗi

Khuôn mặt mèo con giận dỗi

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Khuôn mặt nạnh nùng.

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.














______________________

Hế lô, hình như là mọi người quên tui rồi? 🤔
Hôm nay tui vui nên bonus thêm vài tấm ảnh cho mí bợn.

 Khi Fan Thành IDol Where stories live. Discover now