Chap 24 : Tâm tư mơ hồ

1.6K 179 18
                                    

Sáng hôm sau vẫn như bình thường Lisa cùng các thành viên khác đến công ty, vì sắp chạy tour nên việc chuẩn bị phải bắt đầu từ sớm. Họ đến phòng tập và chuẩn bị luyện tập, bỗng nhiên Lisa lại gọi cho ai đó khiến cho ba người kia chú ý.

" Alo? Thức chưa? Đến công ty chưa? Ăn sáng chưa? "_ Lisa cứ hỏi dồn dập khiến người đầu dây nhíu mày, trả lời bằng giọng ngáy ngủ.

" Lisa sáng sớm chị bị cái gì vậy? Hỏi nhiều như vậy? Em còn chưa rời cái giường của mình nữa. "_ tôi trả lời Lisa trong khi chưa tỉnh táo, sau đó Lisa nói cái gì đó rồi tắt máy, tôi cũng buông điện thoại rồi ngủ tiếp...

" Lisa em gọi ai vậy? "_ Jisoo hỏi, Lisa quay lại không lạnh không nóng trả lời.

" Không có gì đâu chị, thôi mình tập đi! "_ Lisa mở nhạc lên, Jisoo nghe xong liền hiểu Lisa không muốn trả lời nên thôi. Bốn người luyện tập chăm chỉ từ 7h sáng đến 12h trưa, vừa lúc đó Tus cũng đến công ty, vì Tus và Vie trong thời gian chiến tranh lạnh nên Vie đã đến công ty từ sớm...

Tôi sau khi dậy không thấy Vie cũng hiểu Vie còn giận nên đi trước, rửa mặt tắm rửa, mặc một áo sơmi đen và quần đùi đen, tôi với lấy cái túi bên trong là điện thoại, tai nghe, sạc dự phòng và cây son, đeo túi vào đi xuống nhà bếp xem Vie có chuẩn bị đồ ăn cho mình không thì thấy trên bàn có một cái sandwich, cầm lên ngậm vào miệng rồi ra ngoài mang giày sau đó rời khỏi khu chung cư của mình đón taxi đến công ty.

Đến công ty cũng vừa lúc 12h , lúc này có lẽ mọi người đang nghỉ ngơi, tôi đi vào bước vào thang máy bấm lên tầng 3 nơi BlackPink luyện tập vì không hiểu sao đột nhiên công ty chuyển phòng tập của nhóm cô lên tầng 3 chung tầng với BlackPink , vừa mở thang máy liền gặp Vie đang đứng ở ngoài.

Hai ánh mắt nhìn nhau một hồi lâu, cuối cùng tôi cũng mở lời.

" Tại sao hồi sáng không gọi mình dậy? "_ tôi nhìn Vie, có vẻ vẫn còn giận.

" Tại thấy cậu còn ngủ nên không đành gọi dậy, tránh ra cho mình vào "_ Vie bước vào thang máy, tôi nuốt nước bọt một cái rồi bước ra ngoài.

Gần đến phòng tập thì gặp Lisa và ba thành viên còn lại đang đi, tôi chạm bốn ánh mắt của họ, cúi đầu chào rồi lướt đi cái vèo, dù sao cũng tránh tiếp xúc cũng hơn. Tôi mở cánh cửa phòng tập, mệt mỏi cắm tai nghe vào điện thoại bước lại dàn máy mở nhạc lên, bây giờ tôi hoàn toàn chìm vào thế giới riêng của mình, nhưng cũng không hiểu sao hôm nay tôi lại chọn bài WAP của Cardi B, lời bài hát nhanh chóng thấm vào cái đầu đen tối của tôi cũng như vũ đạo có phần sexy.

Tôi cứ dùng hết khả năng của mình, cơ thể chuyển động theo từng nhịp của bài hát. Khác với phòng tập cũ hôm qua thì phòng này xịn hơn rất nhiều, là phòng cách âm rất tốt.

Vì quá chú tâm vào bài hát nên tôi cũng không cảm nhận được sự hiện diện của một người đang đỏ mặt vì lời bài hát cũng như từng chuyển động mình...

Người đó không ai khác là Lisa, khi nãy thấy Tus lướt đi nhanh như vậy có lẽ còn thấy ngại khi chạm mặt ba người kia nên Lisa đã nhanh chóng mua một chai nước sau đó dùng đôi chân dài của mình phóng như tên lửa lên phòng tập tìm Tus, cô cũng không hiểu tại sao bản thân lại làm như vậy nữa.

" Lisa? LISAAA!!! "

" GÌ!!!?? "_ cô giật mình hét lên.

" Chị bị cái gì vậy? Tự nhiên đứng như trời trồng vậy? "_ tôi tháo tai nghe ra, cũng tắt nhạc luôn.

" Ờ, định vào xem mày luyện tập ra sao nhưng thấy mày nhảy cũng được, nhưng vài động tác sai và không dứt khoát nha mày! "_ Lisa nói như hất nước lạnh vào mặt Tus, rõ ràng là nhìn lén người ta nhảy giờ còn quay sang chỉ lỗi người ta, đúng là main dancer có khác.

" Xìììì!! "_ tôi bĩu môi, Lisa đưa chai nước cho tôi sau đó còn đề nghị giúp tôi nhảy, tôi ngu gì từ chối được idol dạy nhảy còn gì bằng.

Bật nhạc lên, Lisa giúp tôi chỉnh lại tư thế và động tác, chỉ tôi những chỗ chưa dứt khoát và những điểm hay sai của tôi, rồi chị cũng dạy tôi nhảy thêm vài bài nữa.

Sau đó còn dạy tôi rap và viết lời, một điều mà tôi bao giờ làm thành công. Lisa có vẻ ngoài thiên thần như vậy thôi chứ tính khí thì nóng nảy và nghiêm khắc cực, khi rap Lisa dạy tôi cách nhấn nhá và cách lấy hơi cho đúng, thần thái đến từng động tác khi rap vì giúp tôi mà Lisa đã bỏ lỡ buổi tập với Jennie, Jisoo và Chaeyoung. Ba người kia có vẻ rất khó chịu, còn đến tận phòng tập lôi Lisa về, dù là nhỏ như tôi vẫn nghe loáng thoáng vài câu như.

" Cậu bớt lo chuyện bao đồng lại dùm cái.. "

" Việc của chúng ta còn quá trời, em lại đi giúp người ngoài có bệnh không? "

" Lisa àh, em đừng có tự tiện bỏ tập như vậy, mọi người sẽ rất khó khăn trở giá việc sắp xếp đội hình "

Tôi thở dài mỉm cười, Lisa tốt với mình nhưng lại khiến chị ấy gặp rắc rối...












__________

Tự nhiên có hứng viết vậy thôi à, ủa mà sao tự nhiên view tụt vậy?? Tức á

 Khi Fan Thành IDol Kde žijí příběhy. Začni objevovat