Chương 14: Tình cảm cả đời dành cho Giang sư ca

2K 213 13
                                    




"Oanh —— "

Một ký hiệu nguyên khí bản mạng nữa của Ngọc Li Hành bị phá hủy.

Khuôn mặt như bạch ngọc của hắn đã lộ ra màu xám tro tàn, hắn gian nan chuyển đôi mắt đang sung huyết đầy tơ máu, nhìn về phía Diêu Khanh Khanh vẫn không nhúc nhích đứng giữa không trung, như bị dọa ngây người, gầm nhẹ nói: "Sững sờ cái gì, còn không đi mau? !"

Diêu Khanh Khanh hoàn hồn, nhìn thấy Thực Tử yêu đã phá hủy được bốn ký hiệu nguyên khí của Ngọc Li Hành, trong đôi mắt đẹp hiện lên một tia giãy dụa.

"Đi nhanh ! ——" Ngọc Li Hành gào lên."Hành sư huynh ta che cho huynh, chúng ta cùng đi!" Nàng ta cắn môi dưới, trên khuôn mặt thanh tú nổi lên thần sắc kiên nghị.Chợt, nàng ta mở hai bàn tay ra, nhắm mi mắt lại. Trong hư không truyền đến một âm thanh trong trẻo, chỉ thấy trên thân thể của nàng ta hiện lên một lớp lông vũ vĩ đại nhiều màu, tựa như con khổng tước đang xòe đuôi.

Ánh hào quang tỏa ra, thật lộng lẫy.

Ngọc Li Hành không khỏi hơi thất thần: "Ngươi chỉ là Thần Quân sơ giai, sao lại có pháp tướng?"Diêu Khanh Khanh giờ phút này đã không còn nhàn rỗi mà phân thần trả lời câu hỏi của hắn. Đôi cánh tay như ngọc ôm lấy trước ngực, trong miệng lẩm bẩm, thân thể dần dần dung nhập vào hư ảnh vĩ đại của con khổng tước.

Ký hiệu bản mạng của Ngọc Li Hành lại tiếp tục vỡ vụn.

Chỉ còn bốn cái cuối cùng !

Hắn đang định thu hồi nguyên khí bản mạng, bỗng nhiên nghe được kia bên trong hư ảnh to lớn của khổng tước truyền đến một thanh âm trang nghiêm thanh lệ: "Nhờ Hành sư huynh cố gắng kéo dài thêm một chút nữa, ta còn cần chút thời gian để chuẩn bị cho một kích trí mệnh."

Trong lòng Ngọc Li Hành không thể nói rõ là cái tư vị gì.Bắt đầu từ khi nào, cô nương nho nhỏ này cũng có chủ ý lớn vậy ?

Hắn nhìn thấy pháp tướng khổng tước đang từ từ toát ra hào quang từng phần trên bộ lông bảy màu sặc sỡ, đỏ —— vàng —— xanh ——Hiển nhiên, đợi khi bảy màu đều phát ra hào quang sáng loá, đó chính là lúc Diêu Khanh Khanh bắt đầu công kích. Khoé môi Ngọc Li Hành hiện lên nụ cười có chút thảm. Chuẩn bị để phát ra sát chiêu cuối cùng thực sự cần rất nhiều thời gian, đợi đến khi nàng ta chậm rãi chuẩn bị tốt xong, ký hiệu bản mạng của hắn chỉ sợ một cái cũng không còn!
Nhưng giờ phút này nàng ta đang hết sức chăm chú chuẩn bị công kích, không hề có năng lực tự bảo vệ bản thân, nếu bây giờ hắn thu hồi lại bứt ra, vậy chẳng phải thành thứ vô sỉ bán đứng đồng bạn ?
"Thôi, " Khoé môi Ngọc Li Hành từ nụ cười thảm chậm rãi biến thành mỉm cười, dùng thanh âm nỉ non chỉ có bản thân có thể nghe được nói, "Nếu A Li đã trở lại, những chuyện này cũng nên buông tay để cho chính con bé hoàn thành..."

Ở xa xa, trong lòng Vân Dục Hưu như có cảm giác, quay đầu lại liếc mắt một cái. Chỉ thấy Ngọc Li Hành  nhanh chóng bắt vài thủ quyết, một luồng lửa thuần khiết tới cực điểm theo máu trong lòng bàn tay hắn bắn ra, nhập vào bốn ký tự cuối cùng đang lung lay sắp đổ. Ánh sáng đỏ như máu bùng lên cháy mạnh, Thực Tử yêu bị bức lui hơn mười trượng."Muốn chết sao." Vân Dục Hưu cười lạnh lắc lắc đầu, lòng bàn tay ngưng ra một luồng sáng đen mang theo vết máu sáng rọi.Thân thể hắn phảng phất như đọng lại một chút, bỗng nhiên bất động , chỉ thấy ánh sáng đen chợt loé lên, nó nhanh chóng chui vào bên trong khối vật thể màu lam ngay dưới chân.

[HOÀN] NỮ MA ĐẦU SAU KHI THÀNH NIÊN CỰC HUNGWhere stories live. Discover now