Chương 24: A Li bị hôn ?

2.1K 183 6
                                    

Người từ trong rừng trúc chạy đến chính là Ngọc Diệc.

Vân Dục Hưu mạc danh kỳ diệu đưa mắt nhìn nàng ta.

Ngọc Diệc ở chỗ này chờ hắn một lúc lâu, nghe Ngọc Li Hành cùng Giang Nhật Dật đều nói Vân Dục Hưu sẽ không đến, trái tim đơn phương của nàng ta sớm bất ổn không yên, giờ phút này rốt cục nhìn thấy Vân Dục Hưu, nhịn không được tự mình tưởng tượng ra một tuồng tình yêu sinh ly tử biệt cẩu huyết không thôi, hận không thể bổ nhào vào trong lòng hắn nói hết tâm sự.

Ngọc Diệc chẳng qua là một thiếu nữ mới dậy thì, đột nhiên gặp phải biến cố lớn, thân nhân chỉ trong một buổi đã bị người tàn nhẫn sát hại hết, nàng ta nhìn thấy tất cả, bị kích thích cực lớn, thần trí sớm đã có chút không bình thường . Sau khi được Vân Dục Hưu cứu ra, nàng ta bất tri bất giác đem tất cả hi vọng cùng tình yêu đều gửi gắm lên người hắn. Lúc này, nàng ta đã cố chấp nhận định, Vân Dục Hưu là trở về để tìm nàng ta, đó là do hắn yêu thích nàng ta, muốn dẫn nàng ta cùng đi.

Ngọc Diệc chạy đến phía trước Vân Dục Hưu, ánh mắt lên lên xuống xuống đánh giá hắn, càng lúc càng si mê, kìm lòng không đậu vươn hai cánh tay về phía hắn.

Vân Dục Hưu vội vàng thối lui hai bước, con ngươi co rút lại, khóe môi lại nhe răng lộ ra sát khí trong lòng hắn.

"Vân lang..."

Khoé miệng Vân Dục Hưu giật giật.

"Hoá ra là bà điên." Hắn chán ghét nhíu mày tự nói, "Không giết. Cút."

Xoay người muốn đi.

Ngọc Diệc vội vàng ngăn hắn lại, lấy từ trong lòng ra một thứ, vô cùng trân trọng đưa đến trước mặt hắn: "Ta, ta biết thứ này rất quan trọng, cho nên không có giao cho gia chủ..."

Đúng là một viên mệnh ngọc màu xám!

Vân Dục Hưu cuối cùng nhớ tới nàng ta là ai .

"Mệnh ngọc của Ngọc Lâm Lang?"

Ngọc Diệc vội vàng gật đầu: "Ừ ừ! Ta đưa cho gia chủ là mệnh ngọc của cha ta, ta..."

"Tuy ta không mấy quan tâm tới loại chuyện này. Nhưng, vì sao làm trái lời ta?" Thanh âm Vân Dục Hưu tuy ôn hoà lại vài phần, nhưng A Li lại có thể cảm giác được hắn động sát khí một lần nữa.

"Ta, ta..." Thiếu nữ đỏ mặt, "Ta..."

"Pi, pi!" A Li dùng đầu của bản thân cọ cọ Vân Dục Hưu.

Còn có thể vì sao? Ngọc Diệc luyến tiếc cắt đứt liên hệ với hắn, cố ý để lại một manh mối như vậy, muốn cho hắn lại đến tìm nàng ta, khó trách Ngọc Diệc lại chắc chắn Vân Dục Hưu sẽ đến như vậy!

Kỳ thực Vân Dục Hưu vốn cũng chỉ là lợi dụng Ngọc Diệc để dẫn dụ Mẫn Phong rời đi thôi, mệnh ngọc chẳng phải thứ quan trọng gì, giao hay không giao cho Ngọc Li Hành, đối với Vân Dục Hưu mà nói, căn bản không liên quan.

Chẳng qua, một đại ma đầu như hắn thống hận nhất hẳn chính là việc người khác làm việc không theo ý hắn ! Ngọc Diệc quả nhiên là không biết sống chết.

[HOÀN] NỮ MA ĐẦU SAU KHI THÀNH NIÊN CỰC HUNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ