Chương 20: Ai âm mưu ?

1.8K 175 6
                                    

"Giang Thánh Quân, ngươi thì sao? Ngươi cho rằng, nàng ta là yêu ma, hay là Ngọc Li Thanh?" Ánh mắt Mẫn Phong thâm trầm.

Thân thể Ngọc Li Hành căng chặt, ánh mắt không hề chớp nhìn chằm chằm về phía Giang Nhật Dật, sợ hắn cũng làm trái lương tâm nói ra lời bất lợi cho A Li.

A Li ngồi trên bờ vai Ngọc Li Hành, dùng cái mỏ nhỏ của bản thân cọ cọ sườn mặt của hắn, vẫy vẫy cánh, lau máu tươi đang tràn ra từ khoé miệng của hắn.

Nàng biết người này thật tâm đối xử tốt với nàng.

Ngọc Li Hành suy yếu cười cười, dùng mắt phiêu phiêu hướng về cửa sổ cách đó không xa, ý bảo nàng chuẩn bị chạy trốn qua nơi đó.

A Li phe phẩy cái đầu nhỏ, luôn luôn đem cái màn bọc màu đỏ như lửa bên ngoài thân thể đưa cho Ngọc Li Hành.

Giang Thập Dật thở dài thật sâu, rốt cục mở miệng : "A Li nàng, đúng là Ngọc Li Thanh."

Diêu Khanh Khanh bỗng dưng mở to đôi mắt hạnh long lanh, "Giang sư ca!"

A Li cũng là kinh ngạc đến cực điểm, nàng vô thức mở cái mỏ thật nhỏ, ngơ ngác nhìn Giang Nhật Dật. Giờ này khắc này, Giang Nhật Dật không phải là nên để cho mình đi tìm chết sao?

"Ta nói, nàng, yêu ma, A Li, chính là Ngọc Li Thanh." Giang Nhật Dật nhắm hai mắt lại, "Chấp thị đại nhân, tuy rằng Ngọc Li Hành đã dùng cấm thuật, nhưng, Ngọc Li Thanh xả thân diệt trừ Ma tôn, là một công thần lớn nhất của Tiên tộc ta. Công có bù được tội hay không, kết quả xử trí như thế nào, vẫn nên để Đại Thánh Quân tự mình quyết định đi. Hiện thời Ma tôn cũng trở về thế gian, có lẽ chỉ có A Li có thể khắc chế hắn thì sao ? Đây có khả năng chính là thiên ý!"

Dứt lời, trên khuôn mặt tuấn tú kia của hắn hiện lên một vẻ suy yếu rất nồng đậm. Giống như buông xuống cái tâm sự gì đó, lại giống như nhặt lên một tâm sự gì đó.

Mẫn Phong giật mình, nói: "Cũng đúng, vậy bổn tọa sẽ đem hai người này mang về, gặp mặt quân thượng."

Giang Nhật Dật nhẹ nhàng buông xuống bả vai đang căng chặt.

Diêu Khanh Khanh hiển nhiên tức giận, ánh mắt của nàng ta không bao giờ nữa muốn rơi xuống trên người Giang Nhật Dật nữa.

"Ngọc gia chủ, cùng bổn tọa đi thôi."

Ngọc Li Hành đỡ vách tường đứng lên, đang muốn nói chuyện, chợt thấy một luồng sáng kim quang hiện lên, trong tay Mẫn Phong bỗng hiện ra một quang hạc(*) màu vàng.

(*) Quang hạc: hộp nhỏ màu vàng phát sáng.

Hắn bóp nát quang hạc, ngưng thần nghe một lát, nhìn về hướng Giang Nhật Dật: "Vợ chồng Tây Thiên Ma dẫn theo ma quân, liên tục công phá ba toà trọng trấn ở phía Tây Nam, bổn tọa lập khắc đi trấn áp trước, ngươi mang hai người này về Thánh cung."

"Dạ." Giang Nhật Dật cúi đầu.

Mẫn Phong thẳng thừng nhìn Ngọc Li Hành liếc mắt một cái, xoay người biến mất tại chỗ.

"Giang Thánh Quân, ta đi tra án !" Diêu Khanh Khanh vẫn không thèm nhìn Giang Nhật Dật một cái, ống tay áo vung lên, nhanh chóng rời khỏi gian nội thất này.

[HOÀN] NỮ MA ĐẦU SAU KHI THÀNH NIÊN CỰC HUNGWhere stories live. Discover now