Chương 12: Thần sủng, thần sủng nha !

2.3K 217 5
                                    

A Li vươn ma trảo hướng về phía con non của Thực Tử Yêu đang chầm chậm bay tới.

Làm loại chuyện như cướp đi cơ duyên của nữ chính này thật đúng là tìm đường chết. Nhưng A Li đã một chân đứng lên thuyền của đại nhân vật phản diện, để bảo vệ mạng nhỏ của bản thân, cũng chỉ có thể nhắm mắt đi vào con đường này thôi.

Cái cục lông xù xù tròn tròn màu lam kia sắp sửa rơi vào lòng bàn tay của A Li. Trái tim nàng đập bịch bịch, khóe miệng kìm lòng không đậu cong lên, vắt hết óc nhớ lại Diêu Khanh Khanh đã làm như thế nào mà đánh bậy đánh bạ may mắn kích phát được huyết mạch thượng cổ của con non Thực Tử Yêu này, cuối cùng bắt nó dưỡng thành thần sủng nghịch thiên...

Đang khi A Li chìm trong mơ tưởng hão huyền, bỗng nhiên trong đất ló lên một cánh tay dài trắng bệch, giơ lên nắm lấy cục lông xù màu lam tròn trịa kia!

"Đừng..."

Tiếng kinh hô của A Li nghẹn lại trong cổ họng.

Chỉ thấy Vân Dục Hưu chậm rãi nới năm ngón tay ra, một luồng lông rậm nhuyễn mịn màu lam theo kẽ hở giữa các ngón tay hắn từ từ chảy xuống, còn chưa rơi xuống tới mặt đất liền biến thành lớp bụi xám trắng rồi bay mất.

Trong lòng bàn tay của hắn lẳng lặng còn lại một viên tròn tròn thuần một màu đen.

Ma tâm.

A Li chăm chú nhìn thẳng tay hắn, tròng mắt không khống chế được muốn bật ra bên ngoài, bên cạnh huyệt thái dương giống như bị nứt ra thành những đường vân mảnh vỡ trên thuỷ tinh, trước khi nhận thức quay trở về đánh thẳng vào trong óc, thật không biết mình đang cảm thấy choáng váng hay là đau đớn .

"Ngươi giết nó? ! Sao ngươi có thể giết nó? ! Ngươi —— "

"Thì sao ?." Vân Dục Hưu nghiêng đầu nhìn nàng, giơ tay lên, viên ma tâm tròn tròn đen tuyền vèo một cái, rơi vào trong cái miệng đang há hốc của A Li.

"A... Ách! Khụ khụ!"

A Li bị nghẹn, nước mắt chảy ròng ròng, trong lòng chợt có một cơn tức giận không nín được anh dũng trào lên : "Đây là thần sủng! Thần sủng đó!"

Vân Dục Hưu phì cười: "Cũng chỉ là ma mà thôi, không cần cảm động đến rơi nước mắt như vậy."

Cảm kích ngươi cái búa á  ! ! ! Trong lòng A Li phảng phất có một vạn con ngựa bôn ba chạy qua. Đây là thần sủng! Thần sủng nha! Nếu chăm sóc nuôi nấng cẩn thận, tương lai có thể đứng bên cạnh hắn mà chiến đấu đến thiên hôn địa ám a! Một trợ lực siêu cường đến như vậy, cư nhiên bị hắn bóp chết nhẹ tênh ? !

Nàng còn muốn dựa vào con bảo bối này để xoay người a a a ——

Cái gì cướp lấy, cái gì thu phục chứ, bị người khác lật bàn rồi a a a ——

Một giây sau, A Li liền không nói được ra lời .

Sau khi ma tâm rơi vào trong bụng, nhất thời hóa thành một luồng năng lượng mênh mông thổi quét qua khắp kinh mạch tứ chi, lực đạo dữ dội lại mãnh liệt chấn đến cơ hồ làm nàng hồn phách ly thể. Cùng lúc đó, từ sâu trong hang động hốc cây này truyền đến một tiếng rít gào kinh thiên động địa.

[HOÀN] NỮ MA ĐẦU SAU KHI THÀNH NIÊN CỰC HUNGUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum