Chương 27: Nam chính đáng sợ

1.8K 183 13
                                    

Điều Đồ trước mặt Vu Sơn Tú luôn cảm thấy vài phần yếu thế, hắn lướt mắt cũng không dám hướng về phía chính chủ, chỉ đưa tay xiết mạnh đôi chuỳ to tướng nặng nề, âm ngoan nhìn chằm chằm vào địch quân cùng phản binh bốn phía.

Giọng nói của Vu Sơn Tú vừa dứt, Điều Đồ liền lắc lắc cái đầu thật to, cầm chuỳ lớn trong tay hung hăng đập xuống, làm hai con yêu ma ngay tại chỗ chỉ còn là một bãi thịt.

"Muốn đánh cứ đánh, dong dài cái trứng á!"

Nhìn thấy Điều Đồ không hề có chút ý tứ nào thần phục bản thân, Vu Sơn Tú nháy mắt thay đổi nét mặt.

"Rượu mời không uống lại thích uống rượu phạt! Lên cho ta! Ai lấy được đầu của Điều Đồ và A Ngọc, bổn tọa nhất định có thưởng!" Thanh âm mềm mại đáng yêu đến tận xương, giống như những sợi tơ nhuyễn quấn vào nhau, luẩn quẩn không thôi trong cung điện hang núi vĩ đại.

"Lên nào! Giết a!"

Từ bốn phía đại điện xông ra vô số bóng mờ cầm vũ khí trong tay.

Dưới sự ảnh hưởng của Cấm chế phong ma, sự chênh lệch cấp bậc của ma bị thu nhỏ lại đến cực hạn, Điều Đồ và A Ngọc hiện tại cũng chỉ có thể đánh mười mấy con, mà số lượng yêu ma Vu Sơn Tú mai phục trong ma động hắc ám này, ít nhất cũng hơn hai ngàn!

"Điều Tể, còn chưa động thủ?" Vu Sơn Tú từ trên cao nhìn xuống, mị nhãn bay tứ tung.

Điều Đồ quay ngoắt đầu, trừng mắt nhìn Điều Tể: "Nhị đệ? ! Ngươi cũng phản ta? !"

Đều Tể chỉ cảm thấy mình chưa tới gần bên nửa người Vân Dục Hưu kia đã lạnh muốn kết băng, làm sao còn có thể vọng động? Thấy huynh trưởng trừng mắt nhìn đến, nhất thời hoang mang rối loạn, xua xua hai bàn tay loạn xạ: "Không không không không không, Đại ca, đệ không dám, đệ không dám! Là Vu Sơn Tú, nàng bức ta, ta không có đồng ý với nàng! Ta giống như Đại ca, cự tuyệt nàng, đúng, cự tuyệt nàng!"

Mặt Điều Đồ lộ vẻ vui mừng, một chưởng chụp mạnh lên bả vai của Điều Tể, làm cho hắn nhất thời sụp xuống ba tấc: "Hảo huynh đệ! Ta biết, nhà gấu  chúng ta đều là một lòng!"

A Ngọc không còn sức để châm chọc, chỉ có thể nhanh tay giơ cây quạt lông ngỗng lên, một tát chụp lên đầu con gấu ngu ngốc này.

"Lên mau ! Còn chần chờ làm cái gì!" Hai bàn tay của Vu Sơn Tú khép lại, tà áo tím dưới khuỷu tay bay bay lên cao, "Một cọng cỏ đầu tường mà cũng  dọa cho các ngươi bể gan bể mật vậy sao ! Điều Tể tính là cái gì ! Lệ Châu Nhi, động thủ!"

Vu Sơn Tú cực kỳ bực mình. Tuy rằng thành công xúi giục Lệ Châu Nhi mà A Ngọc tín nhiệm nhất, nhưng đáng chết nữ tử này là không đồng ý giao Ấn vực chủ ra, dụ dỗ hay doạ dẫm đều không hữu dụng, nàng ta cắn chết điều kiện của bản thân không buông —— phản bội Điều Đồ A Ngọc thì cũng được, nhưng phải từ để cho Lệ Châu Nhi nàng phát động cấm chế phong ma. Nếu không đồng ý, nàng ta liền cự tuyệt hợp tác. Giết nàng ta cũng vô dụng, bởi vì ngay cả nam hồ ly được cử tới mê hoặc nàng ta cũng vẫn không tìm thấy nàng ta giấu cái Ấn vực chủ ở nơi nào.

[HOÀN] NỮ MA ĐẦU SAU KHI THÀNH NIÊN CỰC HUNGWhere stories live. Discover now