Chương 23: Tuyệt sắc

1.8K 186 9
                                    

Vân Dục Hưu liếc mắt một cái, xong không thèm nhìn A Li thêm nữa.

Hắn vươn bàn tay xương xẩu ra, hướng về phía trước nắm chặt.

Chỉ thấy kia thanh gỗ đen nhánh kia chậm rãi từ từ rút ra khỏi bức tường khắc đầy nguyền rủa phù, hóa thành một chùm sương đen, theo khớp xương dũng mãnh hút vào trong thân thể hắn.

Giữa những đường gân máu, da thịt bên trái của hắn bắt đầu mấp máy, trườn lên bao lấy bộ xương trắng bên phải, chỉ trong vài hơi thở, cả thân hình đã quay trở lại hoàn hảo.

Khi Vân Dục Hưu quay người lại, khuôn mặt tuấn mỹ như thiên nhân càng thêm trắng bệch, hai con ngươi màu đỏ lự ban nãy giờ đã biến thành màu vàng, dung nhan càng thêm nhiếp hồn đoạt phách. Hắn bắt lấy cổ áo phía sau của A Li, mang theo nàng,  đi nhanh về hướng ngực của con rồng khổng lồ, đạp lên đầu nó, sau đó tùy ý đá một cái mượn lực, thân thể bay vút lên không trung.

Xác chết khổng lồ của đoạ long mềm nhũn rơi xuống  phía dưới, thỉnh thoảng còn tự phát co rúm vài cái, trong quá trình rơi xuống, thân hình thật dài không ngừng cuốn vào lại buông ra, giống như không xương cốt.

Nhìn nó rơi vào vực sâu vô tận xong, thân thể Vân Dục Hưu hóa thành một luồng tàn ảnh, thẳng tắp hướng về phía trước, xông qua lớp mặt ao còn đang quay cuồng sôi trào hơi thở rồng kia, rơi xuống chính giữa đại điện.

A Li đầu váng mắt hoa, cảm giác không đến nơi đến chốn làm hai chân nàng mềm nhũn, suýt chút ngồi phịch xuống trên đất.

"Lão đại, " nàng nghe được bên cạnh vang lên một thanh âm ngả ngớn, "Ngươi làm gì với bé rồng bên dưới rồi? A a a! Ô con chim bé bỏng lại là một mỹ nhân à! Khó trách ngươi cố ý muốn đưa xuống phía dưới chơi, hơi thở rồng còn có tác dụng trợ hứng sao ? Chậc chậc, lão đại thật là biết chơi quá nga! Cố ý dụ Mẫn Phong đi chỉ để làm chuyện này a! Vừa rồi lại có người đến hỏi, ta nói cho bọn họ biết là ta ném con chim đó xuống phía dưới thôi, không cần gia cố phong ấn —— hắc hắc, nếu bỏ thêm phong ấn, lão đại làm sao có thể ra được! Lão đại, chuyện này ta làm quá tốt đúng không ?"

A Li lắc lắc đầu, mơ màng mở mắt ra.

Chỉ thấy trên mặt Ám Thuỷ là một nụ cười quyến rũ, hắn đang nhảy lên nhảy xuống bên cạnh Vân Dục Hưu, còn kém mỗi xoè đuôi ra luôn . A Li trợn mắt há hốc mồm, kinh ngạc nhìn vị Chấp thị này.

"A a, tiểu mỹ nhân, nhìn ta đến choáng váng sao? Ca ca có đẹp đẽ như vậy không ? Ngươi đừng mang thù với ta, là lão đại phân phó ta đưa ngươi xuống đó, có cơ hội ta mời ngươi uống rượu nha!" Ám Thuỷ cợt nhả.

Vân Dục Hưu nhìn hắn một cái: "Cút."

"Dạ!" Liền thấy Ám Thuỷ hai tay bưng lấy đầu, cút đi thật nhanh.

Đến cửa đại điện, mặt hắn lại ló ra bên dưới hai cánh tay, nói: "Lão đại lão đại, Ngọc Li Hành kia để ở chỗ ta trước đi, Mẫn Phong sợ là sắp trở về rồi,  lão nhân gia ngươi muốn làm cái gì thì làm nhanh một chút, bằng không đến lúc đó hắn tìm ta đòi người, ta cũng rất khó xử nga."

Vân Dục Hưu quỷ dị cười cười: "Yên tâm, chuyện này không cần ngươi bận tâm."

A Li cư nhiên hiểu lời ngầm của hắn —— ngươi cứ chuẩn bị lo cho chính ngươi trước đi, cái chết của đoạ long thượng cổ không giấu được lâu lắm đâu, đến lúc đó  tra một phát biết ngay là Ám Thuỷ ngươi có táy máy tay chân bên trong ngay.

[HOÀN] NỮ MA ĐẦU SAU KHI THÀNH NIÊN CỰC HUNGWhere stories live. Discover now