Chương 28: Ôn chuyện

1.7K 169 9
                                    

Trong đại điện hắc ám, dưới ánh sáng hồng của mấy chậu than lớn, hai ngàn con yêu ma đang bị dịch chua ăn mòn, kêu lên thảm thiết...

Thánh Quân Giang Thập Dật tuấn tú trong bộ áo bào trắng dường như không phù hợp với hoàn cảnh xung quanh.

Hoá ra, đây mới chính là át chủ bài chân chính của Vu Sơn Tú!

Khó trách nàng ta dám để cho Lệ Châu Nhi phát động Cấm chế phong ma  —— cho dù tình huống phát triển đến mức không thể khống chế được, cũng còn có một Tiên tộc không chịu ảnh hưởng của cấm chế phong ma thay nàng ta giải quyết trước sau.

"Lang quân, chỉ còn một khắc thôi, động thủ đi."

Mặt Giang Thập Dật vẫn không có biểu cảm, hắn hơi hơi cúi thân hình cao lớn xuống, dán vào vành tai Vu Sơn Tú nói câu gì đó.

Vu Sơn Tú có chút kinh ngạc, sau một lúc lâu, khoé môi xinh đẹp càng cong lên cao hơn, vội vàng giấu đi một tia cười khổ.

"Đến đây đi, tâm thiếp thân tâm sớm đã là của chàng !"

Chỉ thấy vẻ mặt Vu Sơn Tú thống khổ, bức ra một tia tâm huyết thuần đen, tùy ý Giang Nhật Dật hạ nguyền rủa sinh tử cho nàng ta.

Sau khi tâm huyết mang theo một tia máu đỏ tươi  lùi về trong cơ thể, Vu Sơn Tú nhẹ nhàng hừ một cái, khóe môi tràn ra một chút ma huyết, thân thể không xương giống như ép sát vào người Giang Thập Dật.

"Lang quân, sinh tử của thiếp thân đã phụ thuộc vào một ý niệm của chàng, ngày sau phải đối xử tử tế với thiếp thân đó nha."

Giang Thập Dật không đáp, một tay ôm eo nhỏ của Vu Sơn Tú, một tay xiết chặt thanh kiếm trong tay, ánh sáng xanh mơ hồ toả ra, thân hắn nhẹ như yến, lướt qua lướt lại trong điện, tùy ý thu gặt tính mạng của đám yêu ma.

Lúc này đám yêu ma chịu ảnh hưởng của cấm chế phong, lại bị Lệ Châu Nhi làm cho chết khiếp, sớm không có chút sức phản kháng nào.

Hành động của Giang Nhật Dật rất có quy luật, mỗi một động tác phảng phất đều như nhịp trống, không thể không nói tình cảnh này kỳ thực rất có mỹ cảm, hắn lại ôm một mỹ nhân mềm mại trong ngực, làn váy tím mỏng manh lay động, nhất cử nhất động cứ như bướm bay rất nhẹ nhàng.

Vu Sơn Tú dựa hẳn vào ngực Giang Nhật Dật, tiếng cười khanh khách phiêu đãng trong khắp toà điện phủ, giống như trước mặt không phải là một bữa Hồng Môn Yến thảm khốc, mà chỉ là cùng tình lang hái hoa, ngâm gió ngợi trăng.

Vân Dục Hưu vẫn im lặng đứng một bên, nghiêng đầu nhìn Giang Nhật Dật, môi mỏng hơi nhấp, gợi lên một nụ cười hứng thú dạt dào.

Rất nhanh, đám yêu ma trong điện bị Giang Thập Dật tàn sát hầu như gần hết.

Trên áo bào trắng và kiếm của hắn hắn không nhiễm một hạt bụi nhỏ, dẫm đạp lên máu thịt của yêu ma, chậm rãi hướng về phía Điều Đồ vẫn luôn thờ ơ lạnh nhạt.

"Tây Thiên Ma." Hắn hơi rũ mắt, thở dài, từ trong lòng lấy ra một nén hương nhỏ dài đốt lên, sau đó ngẩng đầu lên, nói, "Còn có một chút thời gian, ta muốn nghe chút chuyện xưa của A Li —— mấy năm nay, nàng ấy sống thế nào ? Bên cạnh có vô bằng hữu nào không? Thích ăn cái gì? Ngươi cứ rành mạnh nói ra cho ta, có thể cho các ngươi sống đến thời khắc cuối cùng."

[HOÀN] NỮ MA ĐẦU SAU KHI THÀNH NIÊN CỰC HUNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ