Chương 19

1.1K 104 24
                                    







Chương 19








Lucas bị gãy tay khi tham gia ghi hình Running Man.

Từ trước đến giờ Lucas là một Alpha khá kì lạ, hắn có thể kiêu ngạo hống hách như đứa con của trời, cũng có thể kiên nhẫn nghiêm túc như loài kiến bé nhỏ khi tha mồi. Đặc biệt là loài mãnh thú sẽ chẳng bao giờ cho phép bản thân được lơ là khi tham gia chiến trận, ấy vậy mà lần này cánh tay của Alpha lại bị bó bột chỉ bởi một lỗi sơ đẳng khi thực hiện trò chơi đu dây, chỉ trong một tích tắc lơ đãng nhớ về Mark và những cái đụng chạm khẽ khàng đã khiến cho Lucas rơi tự do, về cả tâm hồn, về cả thể xác.

Khi đó, hẳn rồi, tổ chương trình đang phát " Fly me to the moon", và Lucas chợt nhớ đến đoạn ghi hình khi Mark vừa bước khỏi phòng tắm, tóc từng lọn ướt sũng lăn tăn bên hai thái dương, đôi mắt to tròn đằng sau cặp kính cận, mười ngón tay cẩn thận di chuyển trên dây đàn, từng hợp âm một rung lên theo tiếng không khí nhảy múa. Đoạn live stream ấy Lucas đã xem đi xem lại không biết bao nhiêu lần, bây giờ chỉ cần một giai điệu nhỏ cũng khiến cho chuông báo bên trong Alpha kịch liệt kêu vang.

Vậy nên là Lucas ngơ ngẩn, rồi thả cho bản thân ngã dài trong tiếng guitar.

Đắm chìm, tận hưởng, nghiện ngập.

Và huỵch, một vết nứt nhỏ ở khuỷu tay đủ khiến cho Lucas phải dừng hẳn mọi hoạt động thường ngày.

" Em sẽ phải bó bột ... khoảng 3 tuần đấy, bác sĩ bảo nếu hồi phục tốt thì tay em vẫn như một con trâu nước thôi nên em không cần quá lo lắng đâu "

Chị quản lí đặt một cốc nước lọc cạnh bên tủ đầu giường, khuôn mặt mệt mỏi không giấu được qua hai bên quần thâm đen. Có rất nhiều dự án đã phải tạm đình chỉ vô thời hạn chỉ vì cái băng tay trắng bóc đang nằm gật gù trên giường. Vốn dĩ theo kế hoạch ban đầu, Lucas đã có thể bay về Hàn để tiếp tục lịch trình còn dang dở sau kì nghỉ phép, nhưng bác sĩ đã yêu cầu bệnh nhân phải ở lại để theo dõi ít nhất là 1 tuần để chắc chắn rằng không có bất kì vấn đề nào phát sinh mà máy móc chưa thể phát hiện ra. Và tất nhiên là Lucas phải ở lại, cả ngày nằm yên một chỗ trên giường, công việc duy nhất Alpha có thể làm lúc này là nghịch điều khiển vô tuyến bằng bàn tay lành lặn may mắn chưa đi theo người bạn của mình.

" Em cá là bọn họ chỉ đang làm quá lên thôi, chị gỡ thử lớp thạch cao này đi, em thề là em có thể đấm vỡ cánh cửa trước thời gian bác sĩ ghi xong đơn thuốc đó chứ ", Lucas nhăn mặt khó chịu, Alpha dĩ nhiên cũng không thích bản thân buộc phải ở lại Trung Quốc lâu hơn dự kiến. Hắn cần phải về Hàn, có người hắn cần ở đó, và cũng có người cần hắn ở đó.

Và trên hết cả là một lời hứa hẹn về câu trả lời sau khi Lucas trở về, câu trả lời với dấu chấm hết tuyệt đẹp kết thúc cho giai đoạn mập mờ tán tỉnh giữa hắn và Omega định mệnh của cuộc đời. Lucas muốn tận hưởng khoảnh khắc khi Mark e thẹn gật đầu đồng ý, hắn sẽ ôm lấy Omega bằng tất cả sự nâng niu mà Alpha tích góp từ khi được sinh ra, thơm lên vầng trán trơn nhẵn, xuống đến đầu cánh mũi nhỏ phập phồng và dừng lại ở đôi môi vị kẹo ngọt. Hắn sẽ yêu chiều vuốt lấy sóng lưng của Mark chỉ bằng một bàn tay, để cho Mark lọt thỏm vào khuôn ngực dày rộng, hắn sẽ làm mọi thứ một Alpha cần làm, sự trung thành và thờ phụng dành cho người bạn đời trăm năm.

[ LuMark ] [ ABO ] VioletaWhere stories live. Discover now