Chương 7

1.4K 161 5
                                    

Chương 7



Mark bị sốt liệt giường độ nửa ngày.

Không đến mức cả công ty, nhưng hầu như tất cả những ai quen biết với NCT đều tá hỏa khi nghe tin Mark Lee bị sốt. Chị quản lí đã quát Lucas một trận vì hắn chỉ biết ngồi im ôm khư khư cục bông vải dày xụ thay vì chạy đi báo cáo nhờ bác sĩ trên máy bay khám chữa kịp thời. Từ sau khi debut, Lucas vốn đã chẳng còn phải nghe quát nạt thêm lần nào nữa, chưa kể lí do càng khiến Lucas khó chịu – Không thể đưa ra phương pháp tốt nhất để cắt đứt cơn sốt dai dẳng của Omega đang nhắm lì mắt trên giường.

Lucas xung phong là người chăm sóc Mark, với sự giúp đỡ của một chị quản lí mới.

Chị gái này trước đây là quản lí cho tiền bối Taeyeon, khoảng thời gian gần đây được điều sang để phụ giúp cho lịch trình dày như sớ táo của NCT. Là một Alpha nữ rất có tố chất lãnh đạo, hình dung đơn giản là miệng quát ra lửa, mặt lạnh nói ít làm nhiều. Hình như đã có gia đình, vì thỉnh thoảng mọi người có thấy chị dắt bé con đến công ty, nhưng lạ là chưa bao giờ đề cập đến bố đứa trẻ.

" Em phải vắt khô khăn đã, nếu không sẽ khiến cho Mark trở nên ốm nặng hơn đấy "

Chiếc khăn nhũn nước trên tay Luca vẫn còn đang nhỏ giọt, chị quản lí chậm rãi vắt khô, sau đó xếp thành một khối vuông vức, cẩn thận đặt lên vùng trán trơn nhẵn tỏa nhiệt hôi hổi.

Lucas đứng ở một bên chần chừ, rồi dứt khoát đứng thu gọn một chỗ, im lặng quan sát hành động của chị quản lí, cẩn thận ghi chép lại từng hình ảnh một, trông còn nghiêm túc hơn cả khi được giao bài nhảy mới.

" Em với Mark có vẻ thân nhỉ ", chị quản lí xếp từng vỉ thuốc thành một khung tròn, rồi dùng bút lông đánh dấu thứ tự các buổi cần dùng trong ngày.

" Dạ, em với Mark bằng tuổi nên ... "

" Phần còn lại nhờ em nhé, chị có việc mất rồi ", không để cho gã vương tử nhỏ tuổi nói hết câu, chị quản lí đã đóng nắp bút, từng phần thuốc được chia số kĩ càng xếp gọn trên tủ gỗ. Chỉ để lại một nụ cười nhẹ nhàng hiếm thấy trước khi cánh cửa lần nữa được đóng sập hoàn toàn.

Do em với Mark bằng tuổi ...

Lucas lúc này kéo cái ghế gỗ xập xệ mà Winwin lúc nào cũng nháo nhào đòi đổi cho bằng được lại một bên góc giường của Mark, hắn chăm chú nhìn khuôn mặt đỏ bừng như cà chua được phủ một tầng mồ hôi dày, do dự nửa ngày mới kéo khăn mặt chậm lên khe khẽ, rồi lại lúng túng đặt nó lại vị trí giữa trán.

Seoul thời tiết lúc nào cũng như tủ băng, Mark cả người nóng hầm hập vẫn phải bọc thành một cuộn tròn. Lucas không thấy lạnh, tiểu vương tử vốn dĩ cơ thể lúc nào cũng như một cỗ hỏa lò be bé, nhưng không hiểu sao hắn lại vụt lên suy nghĩ muốn được chui rúc vào tấm chăn trông có vẻ rất ấm áp kia.

[ LuMark ] [ ABO ] VioletaWhere stories live. Discover now