Chương 15

1.2K 121 29
                                    

Chương 15


Đáng lẽ ra Lucas đã có một buổi tối lãng mạng hơn với Mark, về nến và những điệu dương cầm vi vu dưới bầu trời đầy sao, riêng biệt như hai kẻ tình lữ trong chuyến trăng mật ngọt ngào, nhưng Taeyong đã cắt đứt ý tưởng tuyệt vời đấy bằng cách tổ chức một buổi team building cũ kĩ hơn cả lịch sử âm nhạc. Anh cho rằng đã lâu lắm rồi cả nhóm chưa được ngồi xuống quây quần cùng nhau, và chẳng có khoảnh khắc nào tuyệt vời hơn đêm nay, buổi tối cuối cùng ở Hawaii, trong tiếng sóng biển rì rào với snack rong biển muối được khách sạn tặng kèm như một món tráng miệng.

" Tất cả ngồi xuống đi ", Taeyong kéo Jisung và Doyoung vẫn đang xếp hàng ngoài cửa. Vì phòng của Taeyong sát biển nhất, và tất nhiên là sạch sẽ nhất, nó hiển nhiên được chỉ định làm căn cứ chuyên dụng. Chủ nhân của nó cũng vui vẻ đồng ý, dẫu sao sáng mai cả công ty cũng chẳng ai ở lại nữa và nó cũng nên thác loạn một tí xíu vào đêm cuối cùng, xem như việc đặt một dấu mốc vàng son cho kì nghỉ hiếm hoi suốt một khoảng thời gian dài điên cuồng làm việc.

Johhny như thường lệ, là gã Alpha ồn ào với những câu nói đùa lên xuống như áp suất thủy triều. Thật kì lạ khi gã có thể thực sự chịu đựng được khuôn khổ của việc làm idol, ý là, hãy nhìn cách Johhny đang múa may một điệu nhảy kì cục trong khi hai bên nách kẹp thùng bia đầy ắp xem. Đến mức Haechan phải xấu hổ kéo gã ngồi xuống để không phải chứng kiến những điệu múa kì dị, mặt thằng nhỏ như đang lạc vào một bộ tộc kì quái trong rừng sâu mà Johhny là một phần của bộ tộc đấy.

" Em nghĩ là tụi mình nên kê giường lại, vì lát nữa đám Mark với Jungwoo mà qua nữa là xem như khỏi có chỗ nhét luôn ", Yuta miệng đầy singum giơ tay phát biểu ý kiến, hoàng tử Nhật Bản hiện đang bị ép một chỗ cùng với Doyoung và Jisung, trông có vẻ bệnh bệnh và cứ đần đần kiểu gì vì Jisung cứ ngả ngớn ôm rịt lấy Yuta và lải nhải bằng thứ tiếng ngoài hành tinh mà chỉ bọn nhóc dream hiểu được.

" Yeah, tụi mình nên dọn sạch chỗ này để lát nữa còn bày đồ ăn, em sẽ không muốn bị lên báo với tiêu đề nam idol kiêu ngạo không giữ vệ sinh đâu ", Haechan là người đứng dậy đầu tiên, cậu nhóc lúi húi chạy về phía Jaehyun để giúp anh kéo hai cái giường sát lại mép góc phòng. Lucas ngay lập tức đứng dậy giúp công việc nhanh hơn. Chỉ duy nhất Johhny là vẫn múa may quay cuồng với mấy điệu nhảy kì dị, nhưng thỉnh toảng vẫn dừng lại để trải khăn lót sàn nhà, dù lát sau thì anh Taeil cũng phải trải lại vì chúng chẳng đâu vào đâu.

Tất cả đã sẵn sàng, và mười mấy thằng đực rựa ngồi quây quần sát bên nhau trong không gian chẳng rộng rãi mấy. Lucas cố tình ngồi ở rìa ngoài, chừa một khoảng trống đủ cho một người chen vào, và tất cả đều đồng ý không động đến nó mà tìm đến một không gian khác. Nghe có vẻ kì lạ, nhưng giống như là khi ra ngoài phải mặc đồ lót, thì việc ở bên cạnh Lucas phải là Mark từ lâu đã thành một truyền thống khá quen thuộc, đến mức nếu như thật sự có ai đó vô ý ngồi cùng Lucas, người đó sẽ đứng dậy tìm chỗ khác khi nhìn thấy Mark đi vào. Không có ý gì đâu, vì trời mới biết thằng Lucas sẽ giở trò khùng điên gì, Alpha luôn có mấy hành động kì quặc và bản tính tiểu công tử khá là khó chiều, nên Mark là sự lựa chọn số một hoàn hảo để ít nhất thì trông Lucas cũng ngoan ngoãn hơn một chút nếu có Mark cạnh bên.

[ LuMark ] [ ABO ] VioletaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon