Chương 10

1.4K 138 10
                                    

Chương 10





" Mark ơi lấy giúp anh lọ kem chống nắng ", Jaehyun ngồi rịt trong tán ô không chịu nhích một đầu ngón chân bước ra ngoài mà hét với lên.

Thời tiết của Hawaii rất đẹp, vùng biển nhiệt đới lúc nào cũng ngập nắng và gió, mùi dìu dịu của thực vật và ánh xanh sóng biển đập rì rào. Mark mặc một bộ đồ rất đúng chuẩn Hawaii, sơ mi trái cây quần đùi dép kẹp, thêm cái kính râm bự chảng che sụp đi một nửa khuôn mặt. Vùng cổ vốn dĩ có màu trắng nõn của Omega cũng bị mặt trời hun nóng đến mức lột ra được một lớp màu đồng ửng hồng. Cậu vui vẻ cầm lấy lọ kem chống nắng đến chỗ Jaehyun, ngồi xuống chiếc ghế tựa bằng mây bên cạnh.

Trời sinh Jaehyun là một Alpha đỏm dáng, không có ý xấu, chỉ là anh rất chú trọng vẻ ngoài của mình, là một Idol kiểu mẫu, chưa kể thì Alpha ngoài dùng gia thế còn lấy cả ngoại hình để thu hút sự chú ý của bạn tình. Rất ít khi Mark bắt gặp bộ dạng bừa bộn của anh, lần nào đám nhóc tập kích phòng Jaehyun cũng bị sự ngăn nắp chỉnh chu của căn phòng cũng như chủ nhân của nó dọa cho sợ hãi không dám chạy đông chạy tây mà nghịch phá.

Nhận lấy lọ kem chống nắng, Jaehyun đổ một mảng lớn ra tay, anh xoa hết cánh tay đến khu vực sáu múi, đến khi chắc chắn rằng không còn centimet nào trên người mình không được bảo vệ, lúc này mới quay sang phía Mark bị luộc thành một con tôm chín, vô cùng bất đắc dĩ mà lắc đầu.

" Em có tin sau khi về Seoul em bị nhầm thành người châu phi không ? "

Tưởng tượng Mark đen như cục than, chỉ có hai con mắt cùng hàm răng trắng toe toét cười khiến cho Jaehyun bật cười.

" Làm gì đến mức đó, em nghe nói trend bây giờ là da màu đồng á "

Thật ra Mark không có bắt trend, chỉ là cậu không ngại dang nắng một ít. Dù sao đàn ông con trai cũng không cần phải trắng bóc thơm tho như con gái làm gì. Trái lại Mark hy vọng mình sẽ ngấm mùi sương gió để ra dáng một chút, dù cho rất ít Omega nào có suy nghĩ giống cậu.

Omega lúc nào cũng phải nhỏ nhắn đáng yêu, ngoan ngoãn nghe lời, yếu đuối chỉ có thể nương tựa vào Alpha, phục tùng Alpha, quy lụy Alpha ...

Mà Mark không muốn thế.

Không muốn một chút nào.

" Ờ, mà sao không thấy cái đuôi của em đâu vậy? "

" Cái đuôi ...? "

" Thì thằng Lucas ấy, chả phải hai đứa bây dính nhau như sam à, tụi nhóc Chenle khi nãy sang mách anh nó không cho tụi nhỏ ở chung phòng luôn "

Nhắc đến Lucas, cả người của Mark tự nhiên cứng ngắc, khuôn mặt thoáng chốc để lộ một vài tia khó xử.

Sau nụ hôn chẳng biết bắt nguồn từ đâu, mà cả hai cũng ngượng ngùng chẳng dám nhìn mặt đối phương lần nào. Lucas đứng trong toilet rất lâu mới đi ra, mà ai cũng biết hắn ở trong đó để làm cái gì. Bình thường Mark hẳn phải nên từ chối khi biết Lucas có ý sấn tới, nhưng chẳng hiểu nổi tại sao lúc đó cậu còn hùa vào kéo dài thêm nụ hôn. Mà Lucas hẳn cũng không nên có ý định hôn cậu.

[ LuMark ] [ ABO ] VioletaWhere stories live. Discover now