Chương 4

1.8K 161 4
                                    







Chương 4





NCT tiếp nhận buổi concert cuối cùng tại một thành phố xa hoa của Canada , lịch trình suốt gần một tuần qua bào mòn thể lực của các chàng trai trẻ không ít , bất ngờ là Mark , người tưởng sẽ không chạy kịp tour diễn này lại là người hoàn thành khá tốt ở những đêm vừa rồi , trái lại một số Beta như Taeil hay Alpha như Yuta lại có phần hơi kiệt sức .

Sân khấu chấm dứt tour diễn Bắc Mỹ có sức chứa hơn 45.000 người , thiết kế dưới dạng mái vòm có thể tùy ý điều chỉnh đóng mở , chấp luôn cả kiểu thời tiết thất thường gần đây . Khi ở trạng thái đóng mặt vòm phản chiếu hình ảnh giả lập của một bầu trời sao , là sân khấu tối tân bậc nhất được lựa chọn để kết thúc cho tour diễn thật hoàn mỹ .

Không tính WayV và Dream , các thành viên phải thay phiên nhau giữ nhiệt suốt 3 tiếng đồng hồ . Vì là cú dứt điểm cuối cùng trước khi xả hơi , mọi người ai ai cũng như được kéo dây cót lôi từ đâu xuống một thùng năng lượng lan tỏa cuồng nhiệt , đến cả những người vốn tính tình có hơi trầm tĩnh như Taeil hay Doyoung hôm nay cũng đặc biệt điên cuồng , không ai tránh khỏi trạng thái quá lửa so sân khấu mang lại .

Khoảng độ gần cuối chương trình thì cả nhóm có phần giao lưu với fan hâm mộ . Chủ yếu là đặt câu hỏi , tặng quà cá nhân , phạm vi câu hỏi cũng chỉ loanh quanh trong mấy dạng sở thích sở trường kế hoạch tương lai . Taeyong nhận được câu hỏi brand đồ lót yêu thích , Mark nhận được câu hỏi về sở thích khi ở một mình , bạo hơn một chút là Johnny còn được fan tỏ tình ngay trên sân khấu , nhấn mạnh là fan boy , khiến anh chàng bình thường mồm mép tép nhảy lúc này chỉ biết bối rối cứng họng .

Đến lượt Lucas , đối phương có vẻ là một nam Omega , vóc người nhỏ nhắn , độ tuổi trông có vẻ chỉ tầm Jisung hoặc mấy bé trong Dream , khi cầm mic còn biểu hiện rụt rè , giọng nói nhỏ nhẹ không dám đối diện với Lucas đặt câu hỏi .

" Anh Lucas , anh có thể miêu tả một chút về bạn đời mà anh mong muốn kết đôi không ? "

Cậu thiếu niên kết thúc câu nói có hơi cụp mắt xuống , né tránh tầm nhìn của Lucas ở đối diện , hai bên má cũng đã ửng hồng lan hết cả khuôn mặt nhỏ xíu . Không chỉ riêng nhóc mà còn rất nhiều fan hâm mộ khác cũng ôm loại tình cảm tương tư đối với idol của mình , đặc biệt là khi có một số cặp đôi idol - fan cùng về một nhà thúc đẩy quá trình tưởng tượng mạnh mẽ .

Các thành viên khác đồng loạt im lặng chờ câu trả lời của Lucas , Lucas nhìn về phía quản lý , thấy anh ra hiệu có thể trả lời câu hỏi , Lucas mới đưa micro sát về phía môi , tuân thủ hình tượng soái ca dịu dàng ấm áp trước tiên nở một nụ cười điên đảo thần hồn .

" Cảm ơn bạn , thật ra thì tôi vẫn chưa nghĩ quá nhiều về đối tượng của mình sau này , tôi chỉ mới bắt đầu sự nghiệp của bản thân thôi " , nói đến đây thì ngừng lại một chút , quan sát phản ứng của khán giả , " tôi không đặt nặng tiêu chuẩn về việc lựa chọn bạn đời , vì biết đâu trong một khoảnh khắc nhất định nào đó , tôi sẽ say nắng một người lạ lẫm có khi còn chẳng thực hiện nổi một yêu cầu mà bản thân tôi đặt ra , nhưng tôi vẫn sẽ dành trọn tình cảm cho người ấy , dù người ấy có là ai , cho nên , tôi thực sự không có mẫu người lí tưởng nào cả "

[ LuMark ] [ ABO ] VioletaWhere stories live. Discover now