Chương 17

1.1K 142 25
                                    

Chương 17





Mark đã không liên lạc gì với Lucas khoảng ba ngày kể từ khi Lucas bất chợt " Tỏ tình " bằng một cách khủng bố không chịu được.

Hoặc là không, hoặc là, Mark chẳng biết nữa, Omega trong cậu vang lên những hồi chuông cảnh báo rằng Alpha này đang ra sức quyến rũ Mark qua những lần đụng chạm kín đáo. Mặc dù trước đây thì những hành động thân mật còn sát sao hơn gấp nghìn lần thì bây giờ, chỉ cần một cái chớp mắt đến từ phía Alpha cũng khiến Mark nảy sinh hoang tưởng rằng Lucas đang thật sự muốn đè cậu xuống sàn và ngay lập tức bén răng vào dấu kết sau ót để tiến hành một cuộc chinh phục trên vùng đất hoang sơ chưa in hằn dấu chân người. Tuyến mùi của Mark thật sự run lên dưới cặp mắt quan sát của Alpha, giờ đây Lucas không chỉ đơn thuần là một người – bạn – thân – vui – vẻ – hài – hước mà còn là một đối tượng đáng sợ khiến cho Mark liên tục dâng lên những cung bậc cảm xúc hỗn loạn. Dẫu vậy, dù sợ hãi và tràn ngập cảnh giác, bản năng sói trong Omega vẫn chậm chạp bắn ra những tia thôi thúc muốn Mark lại gần hơn hay chạm tới " điểm tử " của Alpha, rằng những quy tắc giấu mình trong vòng tròn an toàn từ bao giờ đã quá cũ kĩ, rằng Mark cần một cuộc dạo chơi đối với mãnh thú đang cố gắng dụ dỗ con mồi vào tròng.

Những cung bậc cảm xúc đối lập xen kẽ nhau không lúc nào khiến cho Mark dừng lại cảm giác hồi hộp, thật may mắn vì Mark đủ giỏi để cố che đậy mọi thứ để nó trở nên bình thường nhất, ít dù chẳng thể là hoàn toàn khi tiếp xúc với kẻ chủ mưu trong một thời gian quá lâu.

Và chuyến đi xa nhà này của Lucas may mắn là chìa khóa để Mark có thể ổn định lại bản thân, ra khỏi những vòng lặp về các câu hỏi nếu thì, kiểm soát lại bản năng loài thú đang dần bào mòn trong đầu óc. Ba ngày vừa rồi sống trong sự nghi ngờ, nhưng ít nhất là nó vẫn đủ ồn vì Mark chẳng phải đối diện với cặp mắt săn mồi của Alpha kia.

Chẳng bao giờ Mark dám nghĩ Lucas có một mặt " đáng sợ " khiến cho cậu muốn trốn chạy ngay như lúc này.

Đã từng có một lần Mark phát hiện Lucas hẹn hò, là một Omega ngoài ngành và cả hai khi đó vẫn chỉ là mấy thằng nhóc chưa đủ lớn để đăng kí mua bao cao su. Lucas đã luôn miệng khi nhắc đến bạn gái bé nhỏ của hắn, rằng nàng là nàng thơ xinh đẹp nhất trong cuộc đời, là vầng dương chói lòa và dịu dàng của mặt trăng sương đêm. Mark đã từng ghen tị chết đi được và thầm mong một ngày nào đó mình cũng sẽ có một mối tình như Lucas đã từng, chứ không phải như hiện tại, rằng Mark cảm giác cậu đã trở thành mối tình của Lucas.

Ôi chúa ơi, xin đừng bảo rằng ngài đã nhầm lẫn về ước muốn của con ...

" Bình tĩnh nào Mark, có thể là cậu ấy chỉ đang thân thiết quá mức với mày thôi, thằng nhãi Lucas đó thẳng và hai đứa mày lúc trước còn tắm chung với nhau ", Mark lầm bầm trong cổ họng, cố gắng an ủi bản thân. Cậu có thể đã quá vội vàng khi kết luận rằng Lucas đang thích mình chỉ rằng vài lần nắm tay, một nụ hôn và câu nói mờ ám trong chuyến bay ba hôm trước. Có thể Lucas chỉ đang đến mùa động dục và kích tình tố của hắn ta tiết ra nhiều đến mức khiến cho Mark hiểu lầm.

[ LuMark ] [ ABO ] VioletaWhere stories live. Discover now