Chương 6

1.7K 152 18
                                    



Chương 6



Chuyến bay khởi hành về Seoul bị delay khoảng 1 giờ đồng hồ .

Vì phải trải qua buổi concert vắt sức hôm trước và chuyến đi chơi thâu đêm suốt sáng , nên hầu như toàn bộ các thành viên đều hết sức mệt mỏi , cả Haechan luôn luôn tươi cười cũng méo xệch lăn thành một vòng tròn cắm cúi nhìn vào điện thoại , hai mắt díp dính chặt với nhau , dấu hiệu của một cơn buồn ngủ kéo dài .

Còn Mark , một omega chịu đựng lịch trình dày đặc đã có chút vượt giới hạn , thì đêm mây mưa rạng sáng đã chính thức đánh oanh tạc toàn bộ sức đề kháng hai mươi năm xây dựng của Mark lui về tròn trĩnh một con số không . Cả người Mark lúc này như một lò sưởi cỡ nhỏ không ngừng tỏa ra nhiệt độ ấm nóng , phía sau lưng áo thun đã ướt đẫm một mảng rộng .

" Em có ổn không Mark ? " , Chị quản lí phát hiện tình trạng bất ổn của Mark , có đôi khi chính bản thân cô cũng quên mất Mark hoàn toàn là một Omega , vì số lần Mark thể hiện mặt yếu đuối của mình vô cùng ít .

Mark lắc đầu tỏ vẻ mình không sao , nhưng có trời mới biết cơ thể của Mark lúc này đã rệu rã đến chừng nào . Cả người ê ẩm đau buốt , các khớp xương như bị đóng đinh , đặc biệt là phần nhạy cảm vừa đau rát vừa ngứa ngáy khó chịu . Không phải hoàn toàn phát sinh từ lòng tự trọng cao ngất trời của mình , chỉ là Mark đơn giản không muốn để cho mọi người xung quanh phải lo lắng .

Những dẫu thế , vẫn có người vì sự im lặng của Mark mà đứng ngồi không yên .

Lucas không dám ngồi cạnh Lucas như thường ngày , hắn chọn hàng ghế chờ phía sau lưng thanh niên , vừa vặn nhìn thấy vùng gáy trắng nõn lấm tấm mồ hôi và đôi vai nhấp nhô lên xuống theo từng nhịp thở . Lucas cố gắng kìm nén cảm xúc mãnh liệt muốn được nhào vào ôm lấy vỗ về Omega cứng đầu ương bướng kia – một loại cảm xúc không ngừng phát sinh mặc kệ cho cố chủ tìm cách thờ ơ , hay thậm chí là cường ngạnh đem nó áp chế xuống .

Khứu giác của Lucas lại hiện về mùi thơm của Mark Lee , chậm rãi vờn quanh chóp mũi .

" Để anh giúp em " , Johnny , một Alpha hiếm khi có được giây phút đứng đắn trưởng thành , đề nghị giúp đỡ Mark khi trông dáng vẻ của cậu quá sức mệt mỏi .

Mark biết mình không thể từ chối , vì cơ thể cậu cũng chả còn mấy sức khuân khuân vác vác mớ hành lý lỉnh kỉnh của mình . Vì lâu rồi mới được đặt chân về Canada , nên Mark ôm luôn một đống quà nhét vào vali khiến nó trở nên nặng trịch , tự mình hại mình .

" Em với thằng lõi con kia cãi nhau à ? "

" Sao ạ ? "

" Thì Lucas đấy , bình thường nó toàn tranh giúp chú mày xách cái này cái kia ... "

[ LuMark ] [ ABO ] VioletaWhere stories live. Discover now