Chương 12

1.6K 152 24
                                    

Chương 12




Thứ đầu tiên Mark nhìn thấy khi thức dậy là một bên xương hàm góc cạnh, mà chủ nhân của nó vẫn đang ngáy rì rì bên người mình.

Nhìn lên trên một chút, phát hiện không ai xa lạ, gã Alpha chớm thành niên vừa tùy hứng vừa khó chiều, độc nhất vô nhị, Lucas Wong.

...

Cảm giác có gì đó ... rất không đúng ...

Hôm qua rõ ràng Lucas đến nửa con mắt cũng không thèm liếc qua phía Mark, một buổi tối khanh khanh ta ta với người khác bỏ quên mất có người ngồi một bên, thời gian về phòng đụng mặt nhau còn không có cơ hội, chẳng hiểu sao ngủ một giấc tỉnh dậy đã thấy bản thân đang nằm kề sát đối phương, tay chạm tay mặt kề mặt, đến cả chiếc khuyên bạc bất kham như chủ nhân của nó, lúc này đang hứng nắng mặt trời, hắt vào mắt của Mark khiến cậu phải nheo lại ánh nhìn.

Cụ thể là, hiện tại, Lucas rất không chuẩn mực kẹp cứng cả người Mark như gối ôm, bàn tay chiếm hữu mà đặt bên hông tùy ý có thể siết vào bất cứ lúc nào, trên cổ vẫn còn lưu lại mùi rượu thoang thoảng đêm hôm trước. Mà Mark cũng ngoan ngoãn kề tay lên bắp thịt rắn chắc mà gối đầu suốt một đêm, Alpha bên cạnh khi ngủ khí lực cũng không nhỏ, cứng rắn chỉ để cho Mark một không gian vừa đủ, không thể lén lút tách rời, cũng không thể dùng sức thoát ra ngoài, tình trạng bối rối khiến cho người ta dở cười dở khóc.

Nếu là bất cứ ai khác, hẳn lúc này chính là nên ôm tâm trạng sung sướng đến chết đi sống lại, vì bất kể dù là vẻ ngoài, hay gia thế, Lucas xác thực là một quý ông trên cả tuyệt vời. Đặc biệt là mùi vị sáng sớm được một Alpha mười một trên mười đặt nơi đầu tim,hai từ mãn nguyện đánh vầng cũng không biểu lộ được trọn vẹn cảm xúc.

Tửu lượng của Mark không đến nỗi tệ, chi ít là hôm qua ngồi cùng với anh Taeyong bị mời rượu không ít, sáng nay tỉnh dậy đầu vẫn không đến mức oang oang như búa bổ, chỉ là cả người nặng trình trịch lười biếng không muốn nhấc chân tay. Cậu thử cẩn thận nắm lấy cổ tay của Lucas kéo xuống, phát hiện không dịch chuyển, mà còn kéo theo vài sợi gân xanh dùng sức mà siết vào. Loay hoay một lúc lại bắt gặp cặp chân mày kiếm có dấu hiệu cau lại, đành thả lỏng bản thân ngoan ngoãn nằm im một chỗ chờ tiểu vương tử tỉnh giấc.

Không biết hôm qua cả hai xảy ra chuyện gì, nhưng mà quần áo vẫn còn đầy đủ, cũng không có dấu hiệu đánh nhau, Mark cũng không phải là người khi say sẽ khóc lóc quậy phá, chẳng hiểu lí do gì biến cục diện từ đao kiếm vô tình thành cá nước thân mật cùng ngủ chung một giường. Omega ôm một bụng tò mò yên lặng mà nằm im, thật ra thì Mark cũng không muốn phá vỡ tình trạng hài hòa thế này.

Cũng thật lâu rồi, Mark và Lucas mới nghiêm túc mà giận dỗi đối phương, dù cũng không tính là giận dỗi.

[ LuMark ] [ ABO ] VioletaWhere stories live. Discover now