Chương 1

3.5K 224 25
                                    


Đây là một số dòng tớ hy vọng mọi người sẽ đọc trước khi bước vào truyện .

Thế giới tớ xây dựng ở đây là thế giới ABO , NCT vẫn hoạt động dưới trướng nhóm nhạc của SM như thực tế , nếu mọi người vẫn chưa rõ về ABO , phiền gg để nắm thêm thông tin .

Độ dài của truyện tùy thuộc vào cảm hứng của tớ , hiện tại tớ đã viết đến chương 7 , sau hôm nay sẽ đăng mỗi ngày 1 chương , đến khi hết 7 chương thì viết đến đâu đăng đến đó .

Lần đầu tiên tớ thử sức ở thể loại truyện dài , tức là không phải Oneshort hay Shortfic , cho nên liên kết vấn đề cũng như mạch truyện thỉnh thoảng sẽ có vấn đề , hy vọng mọi người có thể bỏ qua .

Đây là đứa con tinh thần đầu tiên tớ dành cho LuMark , nên nếu có ai thấy truyện được đăng ở bất kì nơi nào khác ngoài wattpad của tớ , hy vọng mọi người có thể báo cáo cho tớ biết để kịp thời xử lí .

LuMark là của nhau , không nghịch couple , không crackship vớ vẩn ở đây , tớ bias Mark , hardship LuMark , ship Mark mọi kèo nằm dưới , nếu mọi người có ý tưởng nào hay ho về bất kì cp nào dính Mark trong đó thì cứ vui vẻ cmt cho tớ biết để lên ngay fic nhé .

Điều cuối cùng , không đem truyện đi đâu khi chưa có sự cho phép , chúc mọi người đọc truyện vui vẻ . 


------------------


Chương 1



" Mark này , em ổn không ?? " , Doyoung không dám lại gần Mark , vẻ mặt của anh có phần hơi miễn cưỡng , không trách được , do " mùi " của Mark thật sự quá nồng .

Mark Lee , hai mươi tuổi , là Omega duy nhất trong NCT .

Ngay lúc này ngoài JaeHyun , tất cả các thành viên còn lại đã được đưa đi ra ngoài để không phải chịu ảnh hưởng đến từ Mark , Doyoung là Beta , ít chịu ảnh hưởng của tiết dục tố và là người lí trí duy nhất sẽ không nhào đến đánh dấu Mark nếu có lỡ may mất tự chủ .

" Em xin lỗi , nó ... đến ... sớm hơn em nghĩ .... "

Mark , lúc này đang chật vật dựa vào tường , khuôn mặt nhuộm hồng ướt đẫm mồ hôi , áo thun trắng ướt nhẹp một mảng , cả người tỏa ra hơi nóng hầm hập cùng mùi vị tức tố quyến rũ nồng đậm , cậu cố thu mình lại một góc , lẩm bẩm hy vọng " nó " sẽ bớt tồi tệ hơn , trong khi tay phải đã bắt đầu di chuyển rục rịch phía dưới đũng quần .

Mỗi Omega sẽ có một kì phát tình nhất định vào mỗi tháng , không xác định được thời gian chính xác , kéo dài ít nhất từ 7-10 ngày , khả năng thụ thai cao và suy giảm về mọi chức năng của cơ thể , khoảng thời gian mẫn cảm nhất là khi Omega đó chưa tìm được bạn đời của mình , hoặc chưa bị đánh dấu .

Và mẹ kiếp , kì phát tình đổ ập vào Mark khi cậu đang trong quá trình chạy tour toàn quốc .

Cậu đã dự tính nó sẽ đến vừa kịp concert cuối cùng được khép lại , trớ trêu thay cái chu kì khốn nạn này lại cố tình ghé thăm Mark sớm tận 7 ngày , Mark hoàn toàn không kịp chuẩn bị thuốc tránh thai hay thuốc ức chế , một -–viên -–cũng -–không !!!!

[ LuMark ] [ ABO ] VioletaWhere stories live. Discover now