Chương 5

1.9K 171 24
                                    



Chương 5



Nóng ...

Con mẹ nó nóng ...

Mark chật vật giãy dụa , cả người cậu bây giờ tản mác ra một cỗ nhiệt lượng nóng bỏng đốt cháy da thịt . Mark cảm giác được phía bên dưới của mình truyền tới cảm giác đau đớn xa lạ .

Hạ thể bị một cỗ lực mạnh mẽ nghênh ngang xâm phạm , côn thịt to lớn không chút thương tiếc va đập vào cửa mình cứng rắn sớm bật máu . Người đó vùi đầu vào ngực Mark , bên trên nhẹ nhàng ngậm lấy hai đầu nhũ trêu ghẹo , phía dưới thô bạo đẩy hông chà đạp khiến cho cậu thở dốc nghẹn ngào .

ĐCM cậu bị cưỡng gian .

Nhận thức được việc mình đang bị một thằng con trai đè xuống như đàn bà , tâm trạng Mark ngay lập tức chuyển sang giận dữ . Mặc kệ cho bản thân có là một Omega , Mark vẫn luôn ôm mộng tưởng mình có thể làm quen với một cô bạn gái , cùng nhau có một gia đình nhỏ sống tới già , hoặc ít nhất , cũng phải gặp được Alpha định mệnh của cuộc đời mình , cùng người ta đánh dấu , chứ không phải ngay lần đầu tiên đã chạy vào cuộc vui của một gã phú nhị đại ăn chơi trác táng .

Phía bên dưới không ngừng đóng cọc , âm thanh va chạm da thịt vang rền rõ mồn một vào bên tai .

Mark muốn đẩy tên súc vật nào đang cày cấy trên người cậu , lao vào đập cho gã một trận thừa sống bán chết , sau đó đâm đơn kiện hành vi cưỡng dâm , nhưng Mark không còn sức thể khống chế cơ thể của chính bản thân mình . Hai cánh tay vốn luôn tràn ngập sức sống ngay lúc này không cách nào nhấc lên , chỉ biết buông hờ nắm chặt lấy grap giường theo phản xạ , mi mắt dính chặt không có cách nào giương mắt xem đồ cầm thú đang cưỡng hiếp mình là ai , chỉ có cổ họng đau rát phát ra âm thanh rên rỉ đứt quãng , cùng chút xúc cảm vừa đau đớn vừa thỏa mãn ân ẩn phần bụng dưới .

Người kia có vẻ bị giọng nói của Mark làm cho phân tâm , hắn dừng động tác của mình khoảng vài giây , rồi lại điên cuồng nhấp hông , ham muốn để cho dã thú của mình xâm lăng toàn bộ cơ thể của chàng trai bên dưới . Hắn vươn đầu lưỡi liếm dọc theo xương quai xanh , rồi đến yết hầu trượt khẽ lên xuống , đường cằm duyên dáng cong cong đầy nhục dục , rồi kết thúc ở vành tai mềm mại gặm cắn khiến nó trở nên đỏ bừng .

Mùi Pheromone của cả hai quấn quýt trong không khí , khiến cho phần tức giận của Mark chẳng biết chạy đi đâu , nhường chỗ cho ham muốn trống trải của Omega khi đứng trước một Alpha cường đại . Cả người Mark không ngừng tiết ra chất thôi tình , vừa quyến rũ vừa cổ vũ cho hành vi xâm lăng của người phía trên .

Mark thầm ảo não , cắn môi tự nguyền rủa cái giới tính chết tiệt này của mình .

Người ở phía trên như được lên động cơ , chạy hiệu suất chăm chỉ không ngưng nghỉ lấy một phút , chỉ vừa thanh tỉnh Mark đã thấy cả người bị chơi đến mềm nhũn , không biết đã làm bao lâu , phía dưới tuy hơi cứng ngắc nhưng cảm giác đã nong đủ để gặm nuốt vật lớn đang vui vẻ đi dạo . Bàn tay thon dài run run mất khống chế mà vuốt ve cánh tay Mark , rồi đến khung xương hông , Mark không kìm được , lại bật ra một tiếng nỉ non .

[ LuMark ] [ ABO ] VioletaWhere stories live. Discover now