[Spoiled] Nhá hàng chương cuối

1.5K 142 4
                                    


"Vãn Ngâm, Vô Tiện là chấp niệm trong lòng ngươi, là toàn bộ thân tình, khổ hận trong quãng đời niên thiếu của ngươi, là ánh dương chói mắt, là hi vọng đã mất đi bỗng dưng quay lại. Còn ta, ngắn ngủi mấy tháng này xông vào cuộc sống của ngươi, ta có thể tính là gì đây?"

Giờ khắc này, trong ánh mắt của Lam Hi Thần không chỉ đơn giản là ghen tị như hắn nói. Hắn lo sợ, hắn chờ mong, hắn yêu thích, toàn bộ giống như đại dương trải dài dưới ánh mặt trời, tĩnh tại ngàn năm, lẳng lặng chờ một đáp án của người hắn yêu nhất cuộc đời này.

"Lam Hi Thần, hắn tồn tại trong cuộc sống của taba mươi mấy năm cũng không bằng ngươi ngăn ngắn vài tháng, ngươi còn ghen tịsao? Hắn là chấp niệm của ta, là thân tình, khổ hận thời niên thiếu, là hi vọngđã mất đi bỗng dưng quay lại. Còn ngươi, ngươi là người đầu tiên, cũng là ngườicuối cùng từ trong miệng ta nghe được ba từ "ta yêu ngươi", là đạo lữ của ta,là hi vọng, bình an nửa đời sau này. Ngươi vẫn chưa thỏa mãn sao?"

_____

Fic hoàn thành rồi, *tung hoa kỷ niệm*

Mình sẽ tiếp tục update trên đây sau khi tập trung in xong ficbook để GA nhân dịp sinh nhật tông chụ nhóe.


[Hi Trừng] Sẽ là lần cuối cùng ta nói thích người (Tên mới: Minh Tri Cố Muội)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ