[SLLCCTNTN] 10 - Tán Linh Thảo (3)

3.9K 462 77
                                    

Phần kích thích đến rồi đây, ahihi :v


Linh khí bổ sung hoàn hảo lẫn nhau? Giang Trừng suy nghĩ một chút, cảm thấy lời của Lam Hi Thần quả nhiên có đạo lý. Vân Mộng Giang thị sở trường dụng kiếm, hắn tu luyện kiếm pháp đều lấy nhanh – chuẩn – độc làm kiếm quyết, nội lực vì vậy luyện ra thiên về dòng Hỏa. Cô Tô Lam Thị sở trường âm luật, nội lực thuộc dạng nhu động bình ổn, thiên về dòng Thủy, một bên nhu một bên cương, quả nhiên thuộc dạng tương thích hoàn hảo.

"Thế nhưng, theo lý mà nói, kể cả khi hai bên có nội lực bổ sung lẫn nhau chăng nữa, muốn lập tức truyền ngay quá năm phần linh lực chẳng phải vẫn là không có khả năng sao?"

Đặt câu hỏi xong, lại một lần nữa, Giang Trừng thề, hắn nhìn thấy Lam Hi Thần đỏ mặt!

Trong lòng Tam Độc Thánh Thủ thân kinh bách chiến bỗng chốc gióng lên một hồi chuông cảnh báo mãnh liệt, nhưng cảnh báo điều gì thì Giang Trừng nhất thời không thể hiểu.

Đối diện với ánh mắt nghi ngờ mãnh liệt, ẩn chứa cả một chút sợ hãi của Giang Trừng, Lam Hi Thần lại một lần nữa, không biết là lần thứ bao nhiêu của buổi sáng ngày hôm nay, buông một tiếng thở dài, vươn tay ra phía trước: "Giang tông chủ, phiền ngươi đưa tay cho ta, được không?"

Nửa tin nửa ngờ, Giang Trừng miễn cưỡng vươn tay ra, chạm vào lòng bàn tay của Lam Hi Thần. Hắn chỉ thấy Lam Hi Thần lẩm nhẩm gì đó, rồi lập tức, một luồng linh lực cuồn cuộn quét qua toàn thân hắn, lưu chuyển khắp kinh mạch, thăm dò từng ngóc ngách, cuối cùng lại quay về với Lam Hi Thần.

Lần này, mặt Giang tông chủ đã trắng bệch vì kinh hoảng. Hắn thậm chí còn không tự chủ mà gọi thẳng tên của Trạch Vu Quân – chuyện trước nay hắn chưa từng làm qua: "Lam... Lam Hi Thần... Ngươi... ngươi vừa chuyển toàn bộ linh lực của bản thân... đẩy vào cơ thể ta?"

Nếu nói chuyện Lam Hi Thần có thể điềm nhiên truyền cho hắn cả mười phần linh lực khiến Giang Trừng ngạc nhiên một, thì chuyện linh lực của Lam Hi Thần sau khi chạy khắp cơ thể Giang Trừng hắn lại có thể bình bình ổn ổn quay về với chính Lam Hi Thần, hoàn hảo không sứt mẻ gì còn khiến hắn ngạc nhiên gấp trăm, ngàn lần. Đây má nó rốt cuộc là cái tình trạng quỷ dị gì???

Lam Hi Thần tiếp nhận linh lực quay về, từ linh khí liền cảm nhận được tình trạng của Giang Trừng hôm nay đã khá lên không ít, nội tâm cũng được dịp buông lỏng. Hắn thu tay về, nhàn nhạt tiếp lời: "Giang tông chủ hôn mê, tính tới nay đã nửa tháng. Trong nửa tháng đó, để có thể truyền linh lực giải độc cho ngươi, ta bắt buộc phải tạo dấu hiệu kết nối giữa chúng ta..."

Dấu hiệu kết nối giữa hai người, dùng làm cầu nối tiếp nhận linh lực? Giang Trừng sau một hồi ngơ ngác, cuối cùng cũng ngộ ra Lam Hi Thần đang nói tới điều gì. Mặt hắn trắng bệch lập tức chuyển sang đỏ rực, rồi tím ngắt. Sau rốt, Tam Độc Thánh Thủ rốt cục bùng nổ, đứng bật dậy, đạp bay chiếc bàn, phẫn nộ hét lên:

"Lam! Hi! Thần!!! Ngươi... Ngươi dám..."

Mặc dù linh lực vẫn bị phong bế, chưa được đả thông, hiện tại, Giang Trừng cũng chẳng khác một người bình thường là bao, nhưng một cước này của hắn vẫn khiến cho chiếc bàn bị đạp bay. Ấm chén trên bàn bị hất đổ, văng tới bên chân Lam Hi Thần, bày ra la liệt mảnh vỡ.

[Hi Trừng] Sẽ là lần cuối cùng ta nói thích người (Tên mới: Minh Tri Cố Muội)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ