[SLLCCTNTN] 36 - Lục đục nội bộ

2.1K 222 69
                                    

Chương này tặng cho Lam đại ca một chiếc bông xinh xinh <3

____

Giang Trừng một mình ở trong phòng, khẽ thi pháp lên thanh tâm linh của bản thân. Quả nhiên, chiếc chuông bạc tang chứng thu được từ chỗ của Du Hằng cũng từ từ sáng lên, chứng minh nó rõ ràng đã từng được kết nối để truyền tin với Giang Trừng. Hắn ngừng thi pháp, hai đầu lông mày cau lại càng lúc càng sâu.

Thanh tâm linh Giang thị trước nay mỗi người chỉ được cấp một chiếc, nếu mất phải báo cáo để được cấp lại. Sổ sách Giang thị quản rất chặt chẽ, nếu có trường hợp gần đây bị mất, chưa đầy nửa canh giờ đã có thể tra ra.

Theo báo cáo của Giang Thành, nửa năm về đây, không ai bị mất chuông bạc. Mà theo dấu hiệu từ việc thi pháp cho thấy, quả chuông tang vật kia có liên hệ trực tiếp để truyền tin với hắn trong khoảng thời gian rất gần, chỉ vài tháng đổ lại.

Đây rõ ràng là chứng cứ bất lợi cho hắn. Giang Trừng suy nghĩ, đờ người nhìn vào màn mưa như trút trước mặt.

Chiếc chuông này từ đâu mà tới?

Chỉ là hắn vẫn chưa nghĩ được ý tưởng gì, thì dòng suy tư cuồn cuộn bỗng nhiên bị ba tiếng gõ cửa nhè nhẹ cắt ngang. Giang Trừng đứng dậy mở cửa, quả nhiên thấy Lam Hi Thần đứng bên ngoài, đằng sau hắn còn dôi ra hai người Lam Vong Cơ và Ngụy Vô Tiện. "Vong Cơ và Vô Tiện có phát hiện muốn nói với Vãn Ngâm."

Nghe được Lam Hi Thần thông báo, trong lòng Giang Trừng giao tranh vô cùng dữ dội. Đây là phòng riêng của hắn, hắn vô cùng không muốn Lam Vong Cơ và Ngụy Vô Tiện đặt chân vào. Thế nhưng hiện tại, đại diện bách gia đều đang ở Vân Mộng nhìn chằm chằm, ngoài phòng riêng của hắn đúng thật không còn nơi nào thích hợp bàn chuyện hơn. Nghĩ qua nghĩ lại, Giang Trừng cuối cùng vẫn quyết định nhượng bộ, nhưng trong lòng quả thực không thoải mái, chỉ đành liếc xéo Lam Hi Thần một cái coi như trút giận rồi mới lui một bước nhường đường.

Chỉ tội cho Lam Hi Thần, ở Lam gia đường đường là Lam tông chủ, trong tiên môn bách gia là Trạch Vu Quân người người kính ngưỡng, nhưng ở Liên Hoa Ổ là "chủ mẫu", gia chủ không vui, chủ mẫu đương nhiên chịu trận!

Bốn người lần lượt ngồi xuống quanh bàn trà. Sau khi thiết phù chú chống nghe lén, Ngụy Vô Tiện cẩn thận liếc nhìn Giang Trừng, lên tiếng: "Ta để nhị ca vấn linh với thi thể Du Hằng."

Giang Trừng sớm đã nghĩ tới Lam gia sẽ dùng vấn linh tìm manh mối, nhưng không ngờ, hi vọng chưa kịp nhen lên, Ngụy Vô Tiện đã ỉu xìu thông báo: "Không hỏi được gì. Đúng hơn là, không tìm được linh hồn của ông ta."

Tìm không được linh hồn, trước nay chỉ có hai khả năng. Hoặc là hồn đã đầu thai, hoặc là đã bị nhốt lại, không cách nào triệu tới.

Du Hằng lúc đó bị chết ngay trước cửa lớn Liên Hoa Ổ, theo lý mà nói, linh hồn của ông ta không thể rời xa nơi này, vì vậy, kẻ thu linh hồn của Du Hằng lại chắc chắn phải có mặt tại hiện trường khi đó!

"Nếu chuyện đã như vậy, cũng không hẳn là không giúp ích được thêm gì" Giang Trừng trầm ngâm lên tiếng, thử xâu chuỗi các sự kiện lại với nhau "Chí ít chúng ta cũng biết được kẻ chủ mưu vụ Du Hằng hiện tại đang ở ngay trong Liên Hoa Ổ. Bắt cá trong rọ, ta không tin họ có thể không lòi đuôi. Chỉ là..."

[Hi Trừng] Sẽ là lần cuối cùng ta nói thích người (Tên mới: Minh Tri Cố Muội)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ