Q2-Ch 211-220

28 1 0
                                    


Q2 - Chương 211: Cô gái quỳ gối trước thần tọa (1)

Số từ: 1529

Dịch: Nhóm Ngạo Thiên Môn
Đả tự: Đạo Phong
Nguồn: vipvandan.vn - bachngocsach.com

Thiên Dụ thần tọa chậm rãi mở mắt, khóe mắt những nếp nhăn khắc sâu kia theo động tác mở mắt dần dần giãn ra, giống như mặt đất khô hạn lâu được mưa xuân tưới nhuận một đêm.

"Phu tử về tới thư viện, có thể tự mình chỉ điểm hắn, nếu tốc độ tu vi cảnh giới tăng lên của hắn còn như kẻ tầm thường, vậy mới là khủng bố thật sự".

Thiên Dụ thần tọa nhìn đệ tử trước người, hỏi: "Chỉ là hắn vì sao có thể tu hành thần thuật?

Trình Lập Tuyết nói: "Ta suy nghĩ có phải có liên quan với Tang Tang sư muội hay không."

Thiên Dụ thần tọa lẳng lặng nhìn hắn, nói: "Ngươi chứng minh như thế nào?"

Trình Lập Tuyết do dự một lát sau đó lắc lắc đầu.

Thiên Dụ thần tọa từ từ nhớ lại quá khứ nhiều năm trước, lạnh nhạt nói: "Vậy ngươi có từng biết, thư viện năm đó vị Kha tiên sinh kia cũng từng ở thế gian triển lộ thần thuật?"

Trình Lập Tuyết khiếp sợ không nói lên lời. Trừ Tây Lăng thần điện, trên đời vậy mà còn có người khác có thể tu hành thần thuật, đã khiến hắn cảm thấy ngơ ngẩn thất thổ, bởi vì Tang Tang quan hệ, hắn có thể miễn cưỡng tiếp nhận chuyện xảy ra trên người Ninh Khuyết, nhưng lúc này từ trong miệng thần tọa biết được, nhiều năm trước thư viện đã có người nắm giữ thần thuật, cái này thật sự là chuyện hắn không thể tiếp nhận, cho dù người kia là Kha tiên sinh trong truyền thuyết.

Thiên Dụ thần tọa nói: "Ninh Khuyết vô luận là từ chỗ Tang Tang học được Tây Lăng thần thuật, hay là từ trong y bát của Kha tiên sinh tìm được mỹ kiện, đối với đạo môn mà nói, vốn đều không có gì khác nhau."

"Nhưng... tín ngưỡng của Kha tiên sinh đối với Hạo Thiên không có khả năng kiên định, hắn nào có thể tu hành thần thuật? Nếu Ninh Khuyết là từ chỗ Kha tiên sinh học được thần thuật, thần thuật này đến tột cùng là gì?"

Vẻ mặt Trình Lập Tuyết ngơ ngẩn nói: "Ninh Khuyết mặc dù là đệ tử của Nhan Sắt sư bá, chúng ta cũng cần cảnh giác nhiều hơn mới phải."

"Tín ngưỡng là cái gì, bản thân chính là một vấn đề rất phức tạp, về phần cái gì mới gọi là là kiên định, cái đó càng là chỉ có chính Hạo Thiên vĩ đại mới có thể làm ra phán đoán."

Thiên Du thần tọa lạnh nhạt nói: "Ngươi nghi hoặc, không phải chức trách của Thiên Dụ ti, mà là vấn đề của Tài Quyết Ti, lát nữa viết một phong thư về Tây Lăng, bảo bọn họ tự xử lý đi."

Trình Lập Tuyết đáp ứng, lại nghĩ tới tin tức Tây Lăng mấy hôm trước truyền đến, khẽ nhíu mày nói: "Nghe nói thương thế trên người Tài Quyết thần tọa vẫn chưa khỏi hẳn, gần đây..."

Thiên Dụ thần tọa lẳng lặng nhìn mắt hắn, nói: "Thần điện tam ti đều có trách nhiệm, Tài Quyết Ti bên đó gần đây người tốt nhất rời xa, đừng bị chậu nước bẩn đó ô uế bản thân."

Tướng DạWhere stories live. Discover now