Q2-Ch 11-20

95 0 0
                                    

Q2 - Chương 11: Nếu quang minh tiến đến

Dịch: Nhóm Ngạo Thiên Môn
Đả tự: Luv
Nguồn: vipvandan.vn - bachngocsach.com

Quang Minh đại thần quan là tồn tại đặc thù nhất trong tam thần tọa, nó không có đạo môn phân phối công việc cụ thể, lại có quyền lực khống chế toàn bộ công việc đạo môn, bởi vì phàm là người có thể trở thành Quang Minh đại thần quan, tất nhiên là đại thành giả trong thần điện tinh thông giáo lí diệu chỉ nhất, tín ngưỡng kiên định nhất, đối với hắc ám bóng ma trên đời căm ghét nhất.

Nhớ lại ngàn năm trước, vị Quang Minh đại thần quan kia cùng quyển thiên thư nào đó vào hoàng nguyên truyền đạo, có thể nói là gánh vác sứ mệnh lịch sử gian khổ nhất cũng là quan trọng nhất của Hạo Thiên đạo môn, liền có thể thấy địa vị của hắn. Mà vị Quang Minh đại thần quan kia không biết vì sao từ bỏ Hạo Thiên thần quyền tự lập tông môn, ở trên thế gian tạo nên một cái Ma Tông, cùng Hạo Thiên đạo môn đối kháng đến ngày nay, cho dù bị Tây Lăng thần điện nghiêm khắc chèn ép đánh giết, vẫn chết mà không theo, bởi vậy có thể thấy năng lực lớn của nó.

Tây Lăng thần điện các đời Quang Minh đại thần quan đều là nhân vật tuyệt đỉnh như vậy, cho nên trên thực tế ở trong thần điện tuy không có xếp hạng, nhưng Quang Minh đại thần quan mờ mờ ảo ảo là đứng đầu tam thần tọa, chỉ ở dưới chưởng giáo.

Những năm gần đây, thế gian ngẫu nhiên còn có thể xuất hiện lấy danh Tây Lăng tam thần tọa phát ra cáo thư, nhưng ở ngoài Đào sơn căn bản không có ai biết, vị Quang Minh đại thần quan địa vị tôn sùng kia lại là bị thần điện nhốt ở trong U Các sau Đào sơn âm trầm quanh năm không thấy ánh mặt trời, hơn nữa cầm tù đã mười bốn năm.

Thần quan trung niên quỳ gối trước hàng rào gỗ khó có thể đè nén kích động trong lòng. Những năm gần đây, trên đời chỉ có hắn có thể thường xuyên nhìn thấy lão nhân sau hàng rào gỗ, nhưng mỗi một lần hắn đều kích động như lần đầu tiên nhìn thấy lão nhân.

Nay hắn là cấp dưới Tài Quyết đại thần quan tín nhiệm nhất.

Cực xa xôi phía đông nam có hòn đảo.

Gió lốc khu vực biển này so với gió lốc biển càng thêm đáng sợ, chưa từng có thuyền đánh cá hoặc thương thuyền tới.

Trên hòn đảo này trước kia chưa từng xuất hiện dấu chân loài người.

Một đạo nhân nhỏ gầy áo xanh đứng ở trên đá ngầm cao cao.

Ngọn sóng to khủng bố không ngừng vỗ đáy đá ngầm, tiếng như sét đánh, đá đảo chấn động, hắn lại như là chưa có cảm giác.

Đạo nhân áo xanh lăng lặng nhìn sâu trong biển, nhìn nơi đó bị dung tương núi lửa đáy biển bốc hơi lên mà sương nóng tận trời.

Đột nhiên, hắn như đã cảm ứng được cái gì, quay đầu nhìn phía đất liền xa xôi không thể nhận ra.

Thời gian rất lâu sau, đạo nhân áo xanh thở dài một tiếng, lắc lắc đầu.

Đêm hôm đó, Đào sơn có mười bốn thần quan ở trong quang minh hóa thành tro tàn.

Đêm hôm đó, Quang Minh thần điện tổng cộng ba trăm người bị xử tử.

Tướng DạWhere stories live. Discover now