Q2-Ch 31-40

54 0 0
                                    


Q2 - Chương 31: Đại Hắc cùng Tiểu Tuyết (Thượng)

Dịch: Nhóm Ngạo Thiên Môn
Đả tự: Luv
Nguồn: vipvandan.vn - bachngocsach.com
Số từ: 2922

Về việc này, thần điện cùng Đại Đường đế quốc đều biểu hiện ra thái độ rất cường ngạnh, đại quân đặt ở trên biên giới Yến bắc miên man, càng có người tu hành thế hệ trẻ của các tông phái ra hết, thực lực thảo nguyên tả trướng vương đình vốn là ở trong chiến tranh cùng Hoang nhân bị thương nghiêm trọng, đối mặt loại trạng thái này, Thiền Vu dù là cũng muốn biểu hiện một chút cứng rắn cũng không có bao nhiêu sức mạnh.

Đàm phán đó là xem ai xương cổ cứng rắn hơn, xem ai đầy đủ sức mạnh hơn, một khi có một bên không đủ sức mạnh cúi đầu, đàm phán tiến hành sẽ tự nhiên sẽ thuận lợi hơn nhiều. Ngay sau ngày Ninh Khuyết cùng các đệ tử Mặc Trị Uyển đến vương đình, hai bên đàm phán rốt cuộc đạt thành nhận thức chung.

Ở sang năm xuân hè giao nhau trước khi đợt có béo thứ hai mọc ra, tả trướng vương đình điều hết chủ lực bắc thương hướng bộ lạc Hoang nhân khởi xướng tiến công, về phần phía Trung Nguyên chi đồng ý phái ra đội ngũ chừng sáu ngàn kỵ binh, nhưng hứa hẹn cho tả trướng vương đình viện trợ khẳng khái nhất trên kinh tế, hơn nữa đồng ý cung cấp đại bộ phận lương thảo cùng quan giới tả trướng vương đình cân.

Tin tức đàm phán thành công được gió động thổi, lấy tốc độ nhanh nhất truyền khắp đồng cỏ, trong trường bằng như mây vang lên tiếng hoan hộ nhiệt liệt hoặc tiếng mắng trầm thấp, bộ lạc vương đình bắt đầu chuẩn bị rượu mạnh thức ăn ngon, trừ cái đó ra còn quyết định lâm thời mời dự họp một hồi Cách Mộ Mộ đại hội.

Cách Mộ Mộ là tiếng Man, ý tứ đại hội đoàn tụ, ở trên thảo nguyên gặp mỗi lúc ngày hội long trọng nhất mới sẽ mời dự, vương đình lâm thời quyết định mời dự Cách Mộ Mộ đại hội, nhất là đối với hoà đàm thành công tỏ vẻ chúc mừng, thứ hai cũng là mượn cơ hội này, làm con dân bộ lạc vương đình cùng nhân sĩ các nước Trung Nguyên trao đổi nhiều hơn, để hòa hợp cảm tình làm nhạt thù hận. Về phần loại dụng ý này cuối cùng có thể thực hiện hay không, cái đó thì không ai có thể biết.

Tiếng đàn boong boong, kèn tấu vang, các loại cờ màu ở trong gió bay lên, trên đồng cỏ tụ tập mọi người đến từ các nơi, tỏ ra náo nhiệt vô cùng, nhất là bên ngoài gò đất tỷ thí cưỡi ngựa bắn cung, tức thì bị vây rậm rạp.

Mọi người mặc áo da hoặc áo bông, cũng không giống như huynh đệ ôm bả vai, vẫn cùng đồng bạn đứng chung một chỗ, đều có trận doanh, chẳng qua cái này cũng không ảnh hưởng bọn họ nhìn thấy biểu diễn thuật cưỡi ngựa phấn khích trong Cách Mộ Mộ đại hội mà đồng thanh ủng hộ.

Trận đấu bắt dê chấm dứt, nài ngựa đạt được xuất sắc lấy được tưởng thưởng lớn, cái này cũng làm tỷ thí tiến thuật kế tiếp trở nên càng thêm làm người ta hưng phấn.

Một xạ thủ vương đình bằng vào tiễn pháp xuất sắc, thành công chiến thắng đối thủ, mũi tên trong hồng tấm bia tên giống như muốn chồng chất cùng một chỗ, làm tiếng ủng hộ trong đám người mãnh liệt.

Tướng DạWhere stories live. Discover now