Q2-Ch 71-80

55 1 0
                                    


Q2 - Chương 71: Thạch động vĩ đại cùng nhỏ béSố từ: 3005

Dịch: Nhóm Ngạo Thiên Môn
Đả tự: Luv
Nguồn: vipvandan.vn - bachngocsach.com

Năm tháng dần trôi, chỗ cực bắc thế giới này đêm tối dần dài hơn, khí hậu dần thêm giá lạnh, ngay ở trong dãy núi bị Hạo Thiên vứt bỏ này, mảng khe núi xanh tươi biến mất mấy chục năm kia bởi ứng thiên thời một lần nữa xuất hiện trên đời, Đại Minh hồ phát tiết không còn, Khối Lũy đại trận trong truyền thuyết một lần nữa khởi động, dẫn phát thiên địa khí tức mang gió tuyết mà lên chỉ thắng bầu trời, thanh thế kinh người cỡ nào.

Ma Tông sơn môn mở lại mang đến thiên địa nguyên khí dao động, tuy ở trong thời gian rất ngắn ngủi đã tắt, nhưng cô dao động này vẫn truyền ra khỏi núi tuyết mênh mông, lan đến nơi càng xa xôi hơn.

Trên hoang nguyên bên ngoài Thiên Khí sơn mạch, đất đen cùng tuyết trắng giao tạp, đất tuyết ngẫu nhiên có thể nhìn thấy dã thú cưng ngắc, trời đông giá rét thời tiết gió lạnh như đạo thổi lều bay phất phới, bản thân đã là đạo săn sắc bén nhất.

Diệp Tô trầm mặc đi ở trong thiên địa, trên người bộ đạo bào bình thường kia phăng như vách đá bóng loáng, hoàn toàn chưa chịu chút ảnh hưởng của gió lạnh, nhìn như nâng gối bước tầm thường, lại là trong giây lát đi thăng hơn mười trượng, bước chân rơi ở trên tuyết không để lại chút dấu vết, nhẹ nhàng như thần tiên.

Khi trong dãy núi xa xôi Ma Tông sơn môn mở lại thiên địa nguyên khí dao động, từ phía sau truyền tới trong thế giới của hắn, hắn chậm rãi dừng bước, mặt không chút thay đổi quay đầu nhìn thoáng qua, lại chưa có ý đi qua nhìn một cái.

Làm thiên hạ hành tẩu của Tri Thủ Quan, Diệp Tô so với bất luận kẻ nào đều càng sớm hơn biết đạo phê dụ kia của Thiên Dụ đại thần quan, hắn thậm chí so với bản thân Thiên Dụ đại thần quan còn biết sớm hơn, quyển chữ Minh trong bảy quyển thiên thư sẽ một lần nữa xuất hiện ở trên hoang nguyên.

Chỉ là đến hắn loại người tu hành tầng này, ngay cả tử quan cũng có thể nhìn thấu, tự nhiên cũng có thể nhìn thấu mọi ngoại vật, không đến mức làm cho những ngoại vật đó ràng buộc tâm mình, cho dù những ngoại vật đó là thiên thư.

Hơn nữa hắn cùng Đường lấy Ninh Khuyết và Long Khánh phá cảnh chi ước đánh cược, nếu thua, tự nhiên sẽ nhận thua, cái này không tồn tại vấn đề có thể nhìn thấu hay không, hắn chỉ là không thể cho phép bản thân lưu lại chút bóng ma ở trên tấm cảnh.

Hắn xuất hiện ở hoang nguyên không quan hệ với thiên thư, không quan hệ với Hoang nhân nam hạ, cùng Ma Tông sơn môn mở lại cũng không liên quan.

Hắn từ nhỏ sinh sống ở trong quan, bắt đầu từ khi biết chữ vỡ lòng sách báo đã là sáu quyền thiên thư kia. Hắn từ nhỏ đã lạnh lùng nhìn thể gian, Hoang nhân nam hạ đối với thế tục có lẽ là sự kiện lớn, lại căn bản không thể hấp dẫn ánh mắt hắn. Ma Tông sơn môn mở lại tương đối có chút ý tứ, chẳng qua Ma Tông đã sớm điêu linh, không còn là tai họa nữa.

Trên thế giới này người có tư cách làm hắn rời khỏi Trí Thủ Quan có lẽ thật quá ít.

Nhưng người nọ mười bốn năm trước đã đứng ở đầu kia sợi dây tuyệt đối có tư cách.

Tướng DạWhere stories live. Discover now