Q2-Ch 51-60

76 0 0
                                    


Q2 - Chương 51: Tuyết trắng mi đen không phân rờiSố từ: 3049

Dịch: Nhóm Ngạo Thiên Môn
Đả tự: Luv
Nguồn: vipvandan.vn - bachngocsach.com

Ninh Khuyết nhìn thiếu nữ cười ha ha nói: "Ngươi tâm địa tốt, đương nhiên không có khả năng nhìn cô nhi quả phụ bị người ta ức hiếp, hơn nữa, chúng ta ăn nhiều thịt khô của người ta như vậy, sao không biết xấu hồ không giúp đỡ giết vài người?

Mi mắt Mạc Sơn Sơn cụp xuống, nhìn mũi chân thò ra dưới mép váy vải bông dày, hoàn toàn không biết nên nói những gì với gia hỏa này, thầm nghĩ người ta tuy không sợ người trong thần điện, nhưng sao từ trong miệng người nói ra, giết chết vài tên chấp sự thần điện Tài Quyết Ti, giống như là ở trên đường thuận tay săn hai con dê vàng?

Thiếu nữ thấp giọng lẩm bẩm: "Nhưng bọn họ là người của thần điện."

Đêm qua lúc don thi thể. Ninh Khuyết từ trong áo đen của chấp sự Tài Quyết Ti bị mình chém thành hai nửa lấy ra một tấm yêu bài, Mạc Sơn Sơn xác định thân phận tên chấp sự áo đen kia, tựa như là người nhà của vị nhân vật quan trọng nào đó trong thần điện. Nhưng Ninh Khuyết không sợ, bởi vì loại sự việc này chỉ cần không có chứng cớ, ai cũng không nắm được hắn.

Hắn tuy giống như mọi người trên đời thờ phụng Hạo Thiên, nhưng từ nhỏ lang bạc kỳ hồ, nhìn quen rất nhiều đáng ghê tởm, lại ở tầng dưới chót giãy dụa cầu sinh, cho nên đối với thần điện loại địa phương trong truyền thuyết này cũng không có lòng kính sợ quá sâu, về sau trở về thành Trường An vào thư viện, bị kiêu ngạo tự kỷ nhị khí của ngọn núi lớn kia hun đúc lâu ngày, lòng kính sợ càng nhạt.

Lại bởi vì ở trong thành Trường An cùng Long Khánh hoàng tử hai phen gặp gỡ, tiểu thị nữ nhà mình nói hoàng tử đó bộ dạng thật đẹp, vẻ mặt hắn lúc ấy ôn hòa nhìn như hoàn toàn không để ý, trên thực tế sớm sinh lòng khó chịu, càng bởi vì tràng huyết chiến kia giữa đồng cỏ, cho nên hiện nay Ninh Khuyết đối với thần điện chăng những không có chút kính sợ, ngược lại là địch ý cực mạnh.

Cho nên giết chết ba gã thần điện Tài Quyết Ti chấp sự, với hắn mà nói thực cùng giết ba con dê vàng không khác nhau quá lớn, càng chưa tạo thành trùng kích gì trên tâm lý, bàng hoàng trên tinh thần, thậm chí còn có tâm tư nhìn khuôn mặt đẹp của thiếu nữ.

Hắn nhìn vẻ mặt Mạc Sơn Sơn cúi đầu vô tội bất lực, theo bản năng muốn đưa tay đi sờ sờ má hồng phồng lên đáng yêu kia, chợt nhớ tới thân phận thư si của đối phương, cố gắng thu liễm tâm tình xúc động, thản nhiên nói: "Lát nữa ta sẽ đem thi thể xử lý gọn, chuyện này ta rất am hiểu, vậy sẽ không có ai biết chuyện này."

Đáng tiếc trên đời chỉ có một cái thư viện, cũng chỉ có thư viện mới có thể dạy dỗ Ninh Khuyết đệ tử như vậy, Mạc Sơn Sơn tuy là thư si nổi tiếng thiên hạ, vẫn không có cách nào giống như hắn mỉm cười hoàn toàn không để ý đối với đại danh thần điện.

Nhìn thiếu nữ cúi đầu trầm mặc như trước, Ninh Khuyết lắc lắc đầu, cười nói: "Không cần quên chuyện xảy ra trên đồng cỏ, vị sư đệ kia của ngươi thật ra chẳng khác nào là bị người của thần điện Tài Quyết Ti giết chết, chẳng qua bọn họ chưa tự mình động thủ mà thôi, cho nên từ trên tình cảm đơn giản nhất mà nói, ngươi cũng không nên có khuynh hướng bọn họ."

Tướng DạWhere stories live. Discover now