Q1-Ch 131-140

96 0 0
                                    


Chương 131

Đại tướng quân thế uy như sấm

Editor: thaoyump77

Người Yến trung niên chưa thấy hai ánh mắt như điện trong lều xa xa kia, nhưng hắn thân là niệm sư cường đại nhất ở ẩn nơi phương tây nước Yến, phản ứng cực kỳ nhạy bén đối với sự dao động của thiên địa nguyên khí, ngay lập tức cảm thấy như thể có một luồng rét lạnh đến từ chỗ sâu nhất dưới nền đất, phá vỡ khoảng không rồi thấm vào lều mà tới rất gần trước người mình.

Sắc mặt hắn thay đổi kịch tính, rên lên một tiếng đau đớn, giành cơ hội xuất thủ trước! Đôi tay khô gầy đặt ở giữa ngực và bụng, thi triển đan thành một cái thủ ấn, vết máu loang lổ trên bàn tay không biết từ chỗ nào chảy ra, tựa như đóa hoa mai vàng đỏ tươi trong ngày đông vậy, niệm lực cách không trung phun trào ra!

Không khí trong lều chủ soái phương xa kia chịu sự dẫn dắt của một đạo niệm lực mãnh liệt, chợt như gió lốc dữ dội cuốn bay lên, tên tướng quân trung niên an tĩnh nằm giữa mười mấy tấm da cừu quý báu kia nhíu mày lại.

Da cừu quý báu dưới thân hắn rách nứt ra, phảng phất như có một thứ sinh mệnh nào đó cuốn bung lên về phía trước, mà khăn trải giường da thuộc bị niệm lực cuồng bạo xé rách thành từng đoạn dây thừng, xoẹt xoẹt như đàn rắn đang lay động, nháy mắt trói buộc thân thể hắn không ngừng lõm sâu xuống phía dưới.

Những đoạn dây thừng da thuộc nhìn như khủng bố này, trên thực tế không thể trói được nam tử trung niên, thực sự có tác dụng, là thiên địa nguyên khí hùng hậu cùng niệm lực cường đại vô hình vô tích bám vào chỗ nứt trong dây thừng da thuộc!

Người trẻ tuổi là một vị đại kiếm sư mới thành danh không lâu của nước Yến, chưa đầy ba mươi tuổi đã bước vào cảnh giới Động Huyền trung phẩm, có thể nói là thiên tài tu hành, đương nhiên kiêu ngạo rồi, nhưng mà khi nhìn thấy bộ dáng như lâm vào đại địch của đồng bạn bên cạnh, liền biết phe mình đã bị kẻ địch tìm ra, nghĩ đến tiếng tăm cường đại hung ác của tên địch kia, nào dám có nửa điểm chậm trễ nữa chứ, đuôi lông mày như kiếm nhướng lên, cắn đầu lưỡi phun ra một búng máu, ngón tay nắm kiếm quyết trọc thủng máu mà ra, vừa ra tay thì đã dùng hết toàn bộ tu vi!

Phi kiếm trong vỏ giấu ở bên hông hắn leng keng một tiếng ra khỏi vỏ, ánh sáng lóe lên hóa thành một hình rồng màu bạc, rầm rầm xé rách lều cỏ trước người, xuyên thủng đen tối trước bình minh bao phủ quân doanh, đâm vào lều trại chủ soái khiến đèn đuốc lay động bất an.

Vẻ mặt nam tử trung niên trong lều hờ hững, không để ý đến thiên địa nguyên khí hùng hồn ẩn chứa trong đoạn dây thừng da thuộc, mặc kệ niệm lực cường đại vô hình đang trói buộc thân thể của mình kia, tùy ý để da lông quý báu quanh người bị xé vỡ đang hăng hái bay múa ở không trung trong lều, thân hình như sắt thép dưới lớp áo mỏng không có một chút dấu hiệu dùng lực nào cả.

Hắn nhíu mày lại, dán mắt vào đạo phi kiếm lạnh lẽo gào thét mà đến kia, nhìn bóng kiếm có uy lực mạnh mẽ như rồng bay, không thể thăm dò dấu vết cũng không thể cầm nắm tìm tòi, mi tâm bỗng nhiên dãn ra, biểu lộ nét cười nhạt cực kỳ khinh miệt.

Tướng DạWhere stories live. Discover now