Q2-Ch 21-30

45 0 0
                                    

Q2 - Chương 21: Lên ngựa thành tặc 5

Dịch: Nhóm Ngạo Thiên Môn
Đả tự: Luv
Nguồn: vipvandan.vn - bachngocsach.com

Phàm là người có chút thường thức quân sự, đều sẽ không lựa chọn ở loại chỗ thấp này kết doanh đóng quân. Hai sườn đất thấp đều là bãi cỏ, nếu mấy trăm mã tặc kia mượn địa thế lao nhanh xuống, đội lương bị kéo thành một hàng dài, phòng ngự yếu ớt ở trong thời gian cực ngắn liền sẽ bị phá tan, cực kì nguy hiểm.

Ngay sau đó, chỗ xe ngựa truyền đến mệnh lệnh mới nhất, bảo xe lương tập kết thành trận, bẻ ván thùng xe lấy làm khiến lớn, nhưng chưa bảo dân phu đi đào hố bấy, cũng chưa ở trong khu vực tối tăm hai bên bố trí thừng cản ngựa, làm người ta cảm giác như là người trong xe ngựa đã từ bỏ phòng ngự, phí công chờ đợi bọn mã tặc tiến công.

Hoàng hôn cuối cùng từ chân trời đánh tới, chiếu ra màu đỏ giãy dụa trước khi chết, trong đất trũng chỗ đội lương kết doanh đã là một mảng tối tăm, mơ hồ có thể thấy mọi người vội vàng tháo dỡ sàn thùng xe, còn có từng cột khói bếp dâng lên.

Đột nhiên, những cột khói bếp vừa mới bốc lên không cao bao nhiêu kia chợt căng thẳng, như bị không khí rét lạnh đông lạnh, mọi người đang bận rộn ngẩng đầu hướng trên bãi cỏ bên trái nhìn, thân thể chợt cứng ngắc, một mảng trầm mặc.

Mấy trăm mã tặc xuất hiện ở trên bãi cỏ ngoài trăm trượng, đây là một lần trong mấy ngày nay khoảng cách của mã tặc cùng lượng đội gần nhất, mã tác động nghìn nghịt ghìm cương hờ hững đứng ở phía trên, ở dưới ánh chiều tà chiếu rọi, như một tầng núi rừng rậm rạp, đang hung mãnh thiêu đốt, cho người ta một loại cảm giác uy áp cực kỳ kịch liệt.

Ninh Khuyết đem nón nhấc lên vài phần, nhìn đám mã tặc trên bãi cỏ trận ngũ nghiêm ngặt, mày chậm rãi nhướng lên. Hắn chú ý tới hôm nay mã tặc trở nên có kỷ luật hơn, càng trầm mặc hơn, không có một tên mã tặc phóng ngựa khiêu khích huýt gió đe dọa.

Hắn chú ý tới có thêm mười mấy kỵ dãy đầu của mã tặc.

Sở dĩ là "có thêm" mười mấy kỵ, là vì hắn xác nhận trong những ngày qua, mười mấy kỵ mã tặc che mặt này chưa từng xuất hiện ở trong tầm nhìn của mình, nói cách khác mười mấy kỵ mã tặc này hôm nay vừa mới chạy tới, mà đội ngũ mã tặc làm người ta cảnh giác biến hóa, cũng chính là vì những mã tặc này đã đến.

"Cho dù không phải đại biểu thế lực sau lưng, mười mấy kỵ này cũng có thể là người chủ sự". Ninh Khuyết nhìn những mã tặc kia tay cầm roi ngựa nhìn doanh địa chỉ trỏ, nhìn trên mặt bọn họ che mảnh vải, thấp giọng nói: "Nếu có cơ hội, nghĩ cách đem mười mấy kỵ này xử lý, có lẽ có thể giải vây".

Mạc Sơn Sơn đứng ở cạnh vai hắn, hờ hững nhìn nơi đó, nói: "Ngươi từng nói, mục tiêu của bọn mã tặc này không phải lương thảo, giết người chấn nhiếp không nổi lên được bất cứ tác dụng gì".

"Mã tặc chính là mã tặc, mã tặc được người nuôi hay là mã tặc, bọn chúng so với ai khác cũng sợ chết hơn, hơn nữa ta tin tưởng, vô luận là vương đình hay là Yến vương, ở trên hoang nguyên muốn nuôi nhiều mã tặc như vậy cũng phải tách ra nuôi".

Tướng DạWhere stories live. Discover now