Bên dưới tấm Ga Giường: Góc nhìn của Nico (H)

3.9K 124 20
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.



Lời tác giả: Và đây là món quả nhỏ cuối cùng của tôi (nhưng không nhỏ lắm, vì tận 14.000 chữ cơ) dành cho các bạn. Hi vọng là mọi người sẽ thích nó, và cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn các bạn vì đã đọc.

À, nói nhỏ nè – có một vài cảnh nóng bỏng ở cuối chương này đó nha *cười dâm đãng*

———————————————————————-

Phần I

Nó thật ấm áp. Thực ra là quá ấm. Đó là một cảm giác xa lạ, chiếc giường của tôi chưa bao giờ ấm áp thế này, thoải mái đến thế này. Cơ thể tôi ngứa ngáy, muốn tiến lại gần nguồn hơi ấm dường như đang ngày càng xa dần này. Những đôi chân đan vào những đôi chân khác, cánh tay đặt trên một thân mình mượt mà, cong thành một đường cong khiến cho nó như là tay của tôi được tạo ra để vừa vặn ôm lấy nó.

"Nico Beckett."

Tên của tôi được gọi lên, lơ lửng trong không khí, quá lớn trong sự tĩnh lặng và tôi càu nhàu. Giọng nói ấy cần phải im lặng lại và chỉ để tôi ôm tiếp thôi. Nó cần phải ngừng vặn vẹo. Theo phản xạ, tôi ôm chặt lấy người đó, cái giọng buồn ngủ và thô ráp vì mệt mỏi.

"Im đi, tao đang ngủ," tôi nói. Một khắc sau, hơi ấm đã biến mất. Rên rỉ trước sự trống trải bao quanh mình, tôi cố gắng mở đôi mi nặng trĩu ra, ánh sáng ban chiều chói lóa. Tôi chớp mắt vài lần, tầm nhìn rõ hơn, và tôi lần mò tay qua vết lõm trên tấm ga giường bên cạnh mình, nơi được tạo ra bởi người đó mới nằm đấy chỉ vài giây trước.

Tôi cau mày khi óc như muốn nổ, vị rượu chua chát trên lưỡi và càng đắng hơn trong đầu tôi. Xoa bóp thái dương, tôi lăn người nằm ngửa ra, tấm ga giường sột soạt và làm phẳng vết lõm hình người bên cạnh tôi.

Mọi thứ trong đầu tôi mơ hồ, nhưng khi cơn đau đầu bắt đầu âm ỉ, tôi có thể nhớ rõ mọi thứ. Tóc vàng, nâu ở chân tóc trùng với đôi mắt màu nâu, một đốm tàn nhanh trên làn da ửng hồng. Vị rượu trong miệng cậu ta, muối mặn trên da. Một tiếng cười khúc khích say khướt, một tiếng rên khoái lạc.

Wesley.

"Hờ, đệt," tôi lầm bẩm, dụi mắt cho đến khi những đốm trắng hình thành. Nhiều ý nghĩ cứ lởn vởn trong đầu, quanh quẩn xung quanh với một tiếng leng keng lớn. Tôi đã ngủ với một cậu trai tối qua. Được rồi. Ý nghĩ đó hiện lên trong đầu tôi, rõ ràng và mới toanh, nhưng không có không thích hợp. Ý tưởng đó không gây sốc, mà giống như là một cảm giác hiểu ra được, vì trong sâu thẳm tôi biết rằng sức hút của mình không chỉ đến với các cô gái. Sự tò mò đã được thỏa mãn, tôi cho là vậy.

Ga Giường (Tình Trai - BL Tây)Where stories live. Discover now