Chương 30

1.7K 126 14
                                    

Cái chân bị thương của tôi lủng lẳng trên thành ghế, cảm thấy mập mạp và sưng húp và bị vướng víu do băng vết thương bó chặt

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Cái chân bị thương của tôi lủng lẳng trên thành ghế, cảm thấy mập mạp và sưng húp và bị vướng víu do băng vết thương bó chặt. Sau khi trở về nhà hồi tối qua, mẹ ngay lập tức nhảy khỏi tư thế nằm ngửa trên cái ghế dài và nhét một cái túi đậu hà lan đông đá lên trên mắt cá chân đau nhói của tôi. Là một y tá, mẹ nhìn kỹ để xem xét mắt cá chân đỏ chót và sưng húp của tôi, rồi nhanh chóng chườm lạnh và quấn băng gạc tươm tất quanh nó, ra lệnh cho tôi thả lỏng để không làm trầm trọng thêm độ nghiêm trọng của chỗ bong gân. Mặc dù cơn đau đã dịu đi đôi chút, nó vẫn còn đau và nhói lắm, và khi tôi quấn lại băng vào sáng nay, vùng da bên dưới nó đã bầm tím và nóng lên một cách đáng kể.

Thở dài trong khi đang nhấm nháp miếng bánh mì gối nướng phết bơ, Jojo rên lên đầy lo lắng mà lướt qua cái chân đang băng bó của tôi. Thấy đôi mắt buồn bã của cô nàng nhìn cái chân bị thương của tôi, tôi khẽ mỉm cười xoa đầu nó, tiếng rên rỉ buồn bã của cô nàng chuyển thành tiếng râm ran thỏa mãn. Tuy nhiên, niềm vui vẻ nhất thời chỉ kéo dài được một lúc, khi tôi nhớ lại những lời của Jamie đêm qua.

Sau khi bị mẹ bắt làm ổ trên giường, Jamie đã vào phòng tôi và tra hỏi tôi về nhóm người ở sân bowling, và đặc biệt là, Nico. Bà chị của tôi không hề nói giảm nói tránh nhận định tiêu cực của mình về cái nhóm ấy, và thành thật mà nói, tôi không trách bả được. Isaac rõ là một thằng khốn nạn mặt c*c – ngay cả tôi cũng thấy vậy. Trong khi bả đang phát ra lời độc thoại về việc Isaac đáng khinh đáng tởm thế nào và bả sẽ phải tắm trong nước sôi và thuốc sát trùng như thế nào để loại bỏ mớ vi trùng tởm lợm mà hắn ta để lại trên vai bả, tôi chỉ còn biết gật đầu thuận theo, đồng ý với tất cả những gì chỉ nói. Tuy nhiên, khi nói hết cả hơi, mặt đỏ bừng và mắt đỏ hoe, chỉ đã chuyển sang mục tiêu chán ghét kế tiếp của mình.

Nico.

Bả bắt đầu nói về những hình xăm của anh ấy; dơ bẩn và trông như xã hội đen, bả nói. Tôi không nói gì, môi tôi mím chặt vào nhau thành một đường thẳng nuốt lại lời phản bác của mình. Ban đầu, tôi cũng nghĩ rằng những hình xăm của anh hơi đáng sợ thật, nhưng những ngày sau này thì tôi nhìn chúng một cách trìu mến tự lúc nào, và thích thú vuốt dọc ngón tay theo những đường nét phức tạp của cái hình họa tối màu của anh. Sau khi bày tỏ hết sự ghê tởm mớ nghệ thuật cơ thể của anh ấy, bả chuyển sang chiếc khuyên của anh; bả không có gì mấy để nói về những cái khuyên tô điểm trên đôi tai anh, nhưng bả lại không hề nói nhẹ chút nào về cái khuyên môi của anh. Mất vệ sinh, chỉ dành cho những tên vô dụng không chịu đi kiếm việc làm tử tế. Cái đường mỏng do môi tôi mím lại căng chặt và khóe miệng tôi cong xuống. Tôi rất thích khuyên môi của anh; nó thật hợp với khuôn mặt nổi bật của Nico, và khi nó ịn lên đôi môi tôi mỗi khi chúng tôi hôn nhau...

Ga Giường (Tình Trai - BL Tây)Where stories live. Discover now