Chương 25 (H)

4K 170 25
                                    

Lời tác giả: cảnh nóng các kiểu trong chap này nha 😉

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Lời tác giả: cảnh nóng các kiểu trong chap này nha 😉

Lời dịch giả: chap này H 18+ nha, thích thì đọc, ko thích thì đọc nà 😉)

-----------------------------------------------------------------------------

"Wes?" Nico hỏi, biểu cảm trên mặt sốc hết cỡ khi tôi sà vào vòng tay anh. Anh định nói gì đó, nhưng tôi kẹp tay quanh cổ anh và hôn anh, sâu đậm và ngấu nghiến. Nico cứng người với sự bạo dạn đột ngột của tôi, hai tay anh giơ lên trên. 

Cơn sốc của Nico không kéo dài, cổ họng anh phát ra một tiếng rên rỉ thuần chất mà kéo tôi vào nhà. Bàn tay thô cứng của anh chạy dọc cơ thể tôi một cách sốt sắng, trượt xuống gấu áo tôi. Tôi đồng thanh kêu lên từ cổ họng như anh khi tay anh bắt đầu véo và chà xát phần da ở sau hõm thắt lưng tôi, gần rất gần với phần thắt lưng của chiếc quần jean tôi đang mặc. Tôi phát ra tiếng càu nhàu vì đau khi Nico đẩy tôi lùi vào cánh cửa, anh rời tay khỏi cơ thể tôi để loay hoay với khóa cửa. Một tiếng 'cách' lớn khi khóa cửa đã vào đúng chỗ, Nico lui lại để nhìn vào mặt tôi, biểu cảm không thể đọc vị. Dựa đầu vào cửa, tôi đón lấy toàn bộ ánh nhìn của Nico. 

"Anh cũng nhớ em," Nico nói sau khi thở hổn hển, rồi anh khẽ cười trước câu nói của mình ngay khi nó phát ra khỏi miệng. "Và em chắc chắn cũng nhớ anh."

"Ô? Sao anh lại biết ta?" Tôi hỏi một cách vui đùa, nghển cổ lên để nâng niu khuyên môi của Nico bằng đôi môi của tôi. Nico làu nhàu, khiến tôi phì cười mà lui ra. Tôi rùng mình với ánh mắt thèm khát của Nico thẳng vào tôi, ngón chân tôi cong lên một cách chờ mong. "Phải do này không?" Tôi ngước lên lần nữa để hôn lên cạnh quai hàm anh. Tôi nhếch mép cười khi cảm giác được quai hàm Nico nghiến lại còn đôi tay đang vòng quanh eo tôi căng cứng, kéo sát hông tôi lại gần. "Hay này?" Tôi lẩm nhẩm trên da anh, miệng dời xuống cổ anh, gặm nhấm trêu chọc. "Có lẽ là...này?" Tôi nhẹ nhàng mút lấy cổ họng anh, nó lay động khi anh nuốt xuống. 

"Toàn bộ," Nico nói, tay anh nắm lấy cằm tôi để bắt tôi hướng đầu lên, hôn sâu tôi một cách ngấu nghiến. Tôi rên rỉ trong miệng anh cảm nhận được đôi tay kia trượt từ thắt lưng xuống áp trọn lên mông tôi.

"Bà Bell có..." tôi nói, tách miệng nhau ra để nhìn quanh căn nhà. Nico thì chỉ cười khẩy, hơi khó chịu mà véo mông tôi khi hai đôi môi bị tách nhau ra. 

Ga Giường (Tình Trai - BL Tây)Where stories live. Discover now