Chương 37

1.5K 101 25
                                    


"Em yêu à," Nico nói, cười ngạo khi thấy nhìn thấy biểu cảm của tôi phản chiếu qua cửa kính ô tô với biệt danh ấy

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

"Em yêu à," Nico nói, cười ngạo khi thấy nhìn thấy biểu cảm của tôi phản chiếu qua cửa kính ô tô với biệt danh ấy. "Em có muốn anh đậu xe ở đây không? Hay ở chỗ cổng?"

"Hưm... chỗ cổng cũng được," tôi quay sang anh đáp. Nico gật đầu, nụ cười rộng hơn khi tôi từ từ đưa tay qua bảng điều khiển trung tâm của xe để nắm lấy tay anh ấy. Tay của bạn trai tôi.

Ý nghĩ đó khiến lòng tôi rộn ràng và má nóng bừng lên, khiến tôi phải quay đầu khỏi Nico một lần nữa để cố che giấu đi nụ cười hạnh phúc ngượng ngùng trên mặt mình. Kể từ khi cả hai xác nhận tình cảm của mình dành cho nhau, dường như cả hai chúng tôi đều không thể kìm nén được nụ cười ngọt ngào mà ngớ ngẩn dành cho nhau, dù cho đều đã cố gắng hết sức để thuyết phục người kia rằng mình vẫn đang bình tĩnh. Phần còn lại của kỳ nghỉ trôi qua trong thoáng chốc, với việc tôi dành thời gian cho Nico mỗi khi anh xong công việc. Trong cái bong bóng tình yêu của tuần chính thức đầu tiên của chúng tôi với tư cách là bạn trai của nhau, tôi đã cố gắng để mà có thể gạt bỏ vấn đề nhức não về Sofia khỏi tâm trí mình.

Tuy nhiên, đã đến lúc quay lại trường, và Sofia cũng vậy.

Tìm thấy một chỗ đậu xe gần cổng, Nico và tôi phớt lờ những ánh nhìn tò mò từ những học sinh khác khi ảnh bước ra khỏi xe, tôi theo sát phía sau anh. Dù cho mối quan hệ của chúng tôi đã trở thành chính thức giữa hai chúng tôi, nhưng tôi không thiết tha gì việc công bố chính thức với những người khác. Benny phát hiện ra gần như đã khiến tôi bị nhồi máu cơ tim, tôi hầu như có thể tưởng tượng được chuyện gì sẽ xảy ra với trái tim mình nếu như toàn bộ các học sinh còn lại cũng phát hiện ra. Nico đã nhăn mũi một cách vui đùa và nói đùa về việc ảnh sẽ khá là nhớ nhớ việc hôn tôi ở những nơi khác ngoài cái nhà kho hồ bơi hẻo lánh kia, nhưng ánh nhìn hiểu rõ từ đôi mắt anh và cả vòng tay âu yếm ôm lấy tôi nói lên rằng anh sẽ bảo vệ tôi và mong muốn của tôi, cho đến khi tôi không còn mong muốn thế nữa.

Gần đến cổng chính, tôi suýt đánh rơi túi xách và cả người xuống đất khi một thứ gì đó như quả đạn pháo tốc độ cao đâm sầm thẳng vào lưng tôi, một chuỗi gồm cánh tay ôm chằm và cùng với tiếng hét lớn, nhiệt thành.

"Chàooooo buổi sáng, Wes-oo-lee!" Benny cười nắc nẻ, toan tính đặt một nụ hôn lên má tôi, làm tôi phải sống chết chống trả. Liếc sang ngang nơi Nico, người lại chỉ đang nhìn chúng tôi với vẻ mặt tiêu khiển trên mặt, tôi quay sự chú ý trở lại Benny và đẩy cậu ta ra, bước lại gần Nico một chút. Lòng bàn tay của cả hai lướt qua nhau, Nico khẽ cười khúc khích trong khi Benny thì ngúng nguẩy lông mày, làm tôi đỏ bừng mặt. Benny, nhìn người đàn ông cao hơn ở đằng sau tôi, cho một cái chào theo kiểu quân đội cùng với một nụ cười rộng hết cỡ. "Chào buổi sáng, Nico."

Ga Giường (Tình Trai - BL Tây)Where stories live. Discover now