Chương 19

2.2K 129 12
                                    


Sofia đã nhắn tin cho tôi từ sáng sớm, nhưng mà tôi lại ngủ thẳng cẳng không nghe thấy thông báo gì sau một đêm dài cùng Nico

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sofia đã nhắn tin cho tôi từ sáng sớm, nhưng mà tôi lại ngủ thẳng cẳng không nghe thấy thông báo gì sau một đêm dài cùng Nico. Mà chúng tôi không có lm gì hết à; sau khi dùng bữa trưa và nằm ườn ra đó dưới cái nắng mặt trời trên sân thượng, tận hưởng gió thổi se lạnh và cảnh vật đẹp tuyệt, Nico đã chở tôi về sau vài tiếng và đi về nhà. Mới có mấy giờ sáng sớm nay mà Nico đã đánh thức tôi dậy bằng một cuộc gọi, và phải tận cả tiếng sau chúng tôi mới ngừng nói chuyện và tôi được quay trở lại giấc ngủ. 

Giờ đã là tận giữa chiều Chủ Nhật, tôi nằm dài trên giường lướt điện thoại, cơn sợ hãi trổi dậy khiến rùng cả mình dù cho đang đắp mền khi tôi nhìn vào tin nhắn của Sofia.

Sofia - 9:14am
Này a Wes!
Chút nữa a muốn tới nhà e chơi không?
Hôm nay e ở nhà cả ngày đó.

Tin nhắn ngắt quãng cho đến khi 10g sáng, thì cô ấy nhắn cho tôi lần nửa hỏi tôi có muốn tới không. Tôi nuốt nước bọt, kéo xuống những dòng tin nhắn mà cổ đã gửi, tin nhắn cuối cùng đề rằng cổ lo lắng vì sao tôi không hồi âm tin nào. Tôi dụi dụi mắt với cái điện thoại đang để gần sát mũi, những con chữ bị mờ đi khi không có mắt kính. Ngón tay tôi bấm lên màn hình, câu từ dễ dàng xuất ra từ việc bấm tin nhắn hơn là từ miệng tôi.

Wes - 3:30pm
Ừ nghe hay đó
Xin lỗi nha a ngủ quên
Tối thức khuya

Tôi lăn qua lại trên giường trong khi nhìn vào ba dấu chấm đen ở cuối khung hội thoại và một vòng tròn màu lá quanh hình của Sofia. Trong lúc chờ tôi nhìn vào bức ảnh chính diện cỡ nhỏ của cổ, mái tóc đen buông xõa quanh mặt và mắt nhắm lại để cho hàng lông mi dài hằn lên một hàng bóng trên lớp da mịn màng, tôi có thể hình dung nó sẽ cụp xuống thế nào nếu cổ biết rằng tôi không xem cổ theo hướng ấy.

Cái hướng mà cô ấy đang rõ ràng xem tôi như vậy.

Chiếc điện thoại rung rung trên tay tôi khi cổ hồi âm với tốc độ mà sẽ khiến cho bọn nhóc sành điệu phải phát nhục.

Sofia - 3:30pm
Học suốt đêm hở?
E có cà phê và đồ ăn nè :)

Tôi thầm cười một chút với lời của nhỏ, có thể tưởng tượng ra nét mặt của Sofia khi đang chờ tôi ở nhà cổ với một ly cà phê hòa tan nóng hổi trên đôi tay mảnh khảnh với cái biểu cảm cực kỳ hoan nghênh tôi, chứ không phải cái tôi nghĩ đến vào những lúc khó ở trong ngày.

Ga Giường (Tình Trai - BL Tây)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ