Chap 32.

302 33 17
                                    

Không khí trong nhà họ Choi hiện tại phải nói là vô cùng căng thẳng, tiếng mưa bên ngoài cùng loạt không khí lạnh cứ ùa vào từ cửa sổ, cộng thêm loạt sát khí kinh khủng từ hai vị phụ huynh kia khiến Lee Chaeyeon phải rùng mình sợ sệt, gương mặt cô tái mét, trắng bệt như mất máu, mồ hôi trên trán đổ xuống như mưa, một vài giọt còn chảy dọc sống lưng khiến cô lạnh gáy, cứ như có dòng điện kinh khủng nào đó chạy qua vậy. Không khí xung quanh trong có vẻ rất nghiêm trọng, còn rất ngột ngạt nữa, kiểu này là sắp xác định đến nơi rồi Lee Chaeyeon ạ, chưa gì đã bị phụ huynh của người ta bắt quả tang rồi, nếu còn bị hiểu nhầm nữa là chữ TOANG hiện trên đầu cô ngay.

Choi Yena ngồi kế bên, khác hẳn với cô, nàng trong có vẻ điềm tĩnh và chẳng quan tâm đến mọi thứ xung quanh mình, chẳng cảm thấy chút nặng nề hay ngột ngạt nào, gương mặt thì vẫn trắng hồng như bình thường, không biểu lộ chút nào được cho là sợ hãi ở đấy. Bầu không khí căng thẳng lạnh lẽo ngạt mùi sát khí vừa rồi, tất cả cũng chỉ do Lee Chaeyeon tưởng tượng mà thôi, vì rõ nàng chẳng sợ hai bậc phụ huynh trước mắt mình chút nào. Tay vẫn chung thủy mà nắm lấy bàn tay đang run cầm cập kia của cô, xem như là một lời động viên cũng như trấn an. Nàng cũng chỉ im lặng mà không lên tiếng, mặc cho cô gái trong lòng mình đang sắp chết ngạt đến nơi...

Ngồi đối diện với họ không ai khác chính là hai bậc phụ huynh của nhà họ Choi, Choi Appa và Choi Umma. Gương mặt của đôi vợ chồng trung niên ấy lộ rõ vẻ nghi vấn và nguy hiểm khi nhìn vào Chaeyeon, nếu nói Yena giống y đúc với appa và umma của mình thì chắc chắn là nói đúng một trăm phần trăm. Cái phong thái lãnh đạo cao ngạo ấy, cùng loạt khí chất hơn người đều khiến kẻ khác phải nhún nhường, gương mặt vẫn trong rất trẻ đẹp xuất hiện vài nếp nhăn của thời gian, cả dáng ngồi trong cũng uy quyền không kém. Giờ thì chắc hẳn Lee Chaeyeon cũng biết, vẻ ngoài xinh đẹp lạnh lùng kia của nàng chắc chắn là thừa hưởng từ Appa và Umma rồi.

"Tôi không ngờ là Ducky nhà mình thích con gái bà ạ"

"Tôi cũng vậy, nó còn đem hẳn bạn gái về nhà để..."

Choi Umma đưa tay lên che miệng ho khụ một cái như ra dấu cho cái lời nói đang bị bỏ dở vừa rồi của mình, nói xong thì hai bậc phụ huynh cũng nhìn nhau mà đồng loạt gật đầu như mấy cặp đôi mới yêu hiểu ý. Nhưng cũng khiến Lee Chaeyeon ngồi phía đối diện phát hoảng không ít, cô đột nhiên cảm thấy không ổn với cái cách mà Choi Umma và Choi Appa đang nghĩ về mình và nàng, Chaeyeon lại muốn bất tỉnh một lần nữa vì sợ, dù vậy như tại sao Yena chẳng lên tiếng nói hộ cho cô thế?

"Không...không phải như hai bác nghĩ đâu...cháu và Yena..."

"Con không cần phải giải thích đâu, ta hiểu mà"

Cái cách nói chuyện này của Choi Appa có phải là lây truyền qua Yena nặng quá không vậy? Đến lời nói cũng khiến người ta sợ hãi đến phát run, Lee Chaeyeon lúc nãy bị nàng dọa một phen tái xanh mặt mũi rồi, hồn bay tứ tung không biết đường đâu để bắt nó về nữa, bây giờ còn gặp phải phụ huynh nhà họ Choi, xem có chết không chứ?

Đương nhiên là có!!

Nổi sợ trong lòng Lee Chaeyeon đang dần tăng cao, tim cô đột nhiên muốn nhảy Violeta ngay lúc này chỉ vì sợ hãi, nó cứ khiến cô cảm thấy ngột ngạt, nếu Yena không nắm tay cô thì có lẽ bây giờ Lee Chaeyeon đây sẽ chạy ra khỏi nhà mất, huhu sao đến việc dọa người khác mà Choi Appa và Yena lại có thể giống nhau như vậy? Một câu liền khiến người ta muốn xỉu ngang xỉu dọc mấy lần. Lúc nãy bị bắt gặp tại trận như vậy, chưa bị xách đầu lên phường đã là may mắn lắm rồi, hỏi xem cô còn có thêm miếng gan nào mà chạy trốn không chứ?

[IZ*ONE Fanfic] Seoul After School Where stories live. Discover now