Chap 20.

317 35 3
                                    

"Ờm..."

Minjoo gãi đầu đầy khó xử trước tình cảnh hiện tại mà nàng gặp phải, ngồi kế bên nàng là một cô gái dễ thương với nụ cười tỏa nắng, đôi mắt cong lên tạo thành vòng cung khiến gương mặt càng lấy đi nhiều thiện cảm của đối phương, mái tóc màu nâu được buộc cao thành hình đuôi ngựa thấy rõ nhiều nét tăng động và trẻ trung của cô ấy, nhưng người ấy lại chính là em họ của nàng.

Còn đối diện Minjoo lại là một người con gái tóc xanh với cái chau mày nhẹ làm nàng sợ hãi khó xử hơn, gương mặt cau có của người ấy lúc nào cũng khiến Minjoo như đứa trẻ làm sai sắp bị phạt đến nơi vậy, lần đầu tiên cả hai gặp mặt cũng vậy, cho đến bây giờ quen biết nhau được gần một tháng nhưng Minjoo hoàn toàn chưa thích ứng nổi với vẻ mặt luôn luôn cau có của đối phương, còn ai ngoài Ahn Yujin chứ?

"Ra hai người có quen biết nhau sao?"

"Không/Có"

Mặc dù cả hai đều đồng thanh nhưng câu trả lời thì hoàn toàn khác nhau một trời một vực, Minjoo cười như không, đổ mồ hôi hột với cái loại sát khi mà hai người này tỏa ra nhưng tuyệt nhiên người hứng trọn hết lại là nàng. Em họ nàng thì nhìn Yujin bằng ánh mắt vui vẻ, còn cậu thì cũng như người kia, chỉ khác là trong nó như muốn nhào vô xé xác người ta thôi. Mái đầu hồng không biết làm gì, cũng chỉ ngồi đó làm gương mặt đầy đáng thương, nếu có Chaewon unnie ở đây thì chắc chắn chị ấy sẽ không để hai đứa "con nít" kia nhìn nhau như muốn chém giết đối phương đến vậy đâu.

"Cậu gọi tớ ra đây chỉ để muốn đánh nhau thôi sao?"_ người kia khoanh hai tay trước ngực, nụ cười trở nên nham hiểm nhìn mái đầu xanh.

"Ai mà biết cậu sẽ đem theo Minguri chứ!!? Cậu hay lắm Baek Jiheon, lâu nay học ở gần nhà tớ mà không nói, còn cố ý lánh mặt tớ suốt hai năm nay, bạn thân vậy đó hả!?"

Ahn Yujin dường như đang muốn phát tiết đến nơi, cậu nắm lấy hai vai Jiheon mà điên cuồng lắc mạnh đối phương, giọng nói đột nhiên lại trở nên trẻ con hẳn so với cái giọng nguy hiểm lạnh lùng đùng đùng sát khí lúc nãy, gương mặt thì mếu mếu máo máo, môi mím lại rưng rưng nước mắt như trẻ con bị mắng oan, phải nói là trong cực kỳ đáng yêu mới đúng! Kim Minjoo có nhìn nhầm không nhỉ? Người lúc nãy và bây giờ chính là cùng một người sao?

"Chị họ tớ đang ở đây đó, giữ hình tượng xíu đi bà nội!"_ Jiheon nhắc nhở cái con người kia, biết là cậu đang rất oan ức nhưng hiện tại chị gái cô đang ở đây mà chẳng phải lúc nói chuyện điện thoại Yujin cũng bảo thích chị ấy sao? Còn làm bộ làm tịt ngầu lòi mà bây giờ như trẻ con sắp khóc gọi mẹ đến nơi, mất hình tượng quá má ưi!!

"À...ừm...Minguri nè, sao em không nói với chị rằng em sống chung với một người em họ? Em còn là em của cô Chaewon nữa"

"Chị không hỏi thì sao em trả lời?"

Câu nói thản nhiên của Kim Minjoo như một gáo nước lạnh tạt thẳng mặt Ahn Yujin, nhưng không phải lời nàng nói rất đúng với sự thật sao? Nếu lúc nàng gọi cậu qua chơi game giúp, mà Yujin chịu quan tâm hỏi han đến chuyện gia đình thì chắc chắn Minjoo cũng sẽ trả lời thật lòng không sai lấy một chữ, nàng cũng không có thói quen hay nói chuyện của mình cho người khác, nên chuyện Jiheon là Lão Tứ của F4 khi còn ở trường cũ và là bạn thân của Yujin, nàng hoàn toàn không biết, thây vào đó thì Jiheon lại biết rõ mà cũng chẳng nói năng gì cho nàng nghe. Kim Minjoo đúng là đã mù mịt trong cái tình cảnh này.

[IZ*ONE Fanfic] Seoul After School Where stories live. Discover now