Chap 26.

285 35 2
                                    

"Yujinie...bọn mình trốn đi như vậy có ổn không ạ?"

Kim Minjoo ái ngại nhìn Yujin, trên đường về nhà nàng cứ liên tục hỏi cậu về chuyện cả hai vừa làm, lúc nãy nàng và Yujin đã trốn về trước trong khi ai cũng đang cật lực tập luyện cho buổi biểu diễn, do lấy cớ là tập xong rồi nên Yujin kéo tay nàng rời đi mà không xin phép cô Eunbi và cô Chaewon. Hai người rời khỏi trường lúc trời còn chưa ửng hồng, mà đến bây giờ trời đã tối đen như mực rồi thì mới chịu về. Nguyên nhân là do họ Ahn kia nhất quyết níu kéo, rưng rưng nước mắt rồi làm mặt Cún hay bầy ra đủ mọi biện pháp để giữ nàng lại.

Biết đấy, Kim Minjoo là một cô nàng dễ mềm lòng và có trái tim mỏng manh. Nhìn thấy bộ dạng đáng yêu của cậu bầy ra trước mắt thì làm sao dám kháng cự? Kết quả vẫn chỉ có một, đó là bị Yujin làm cho xiêu lòng rồi đồng ý ở lại. Biết vậy ngay từ đầu đã không phản kháng làm gì! Vô ích!

Sau khi rời khỏi trường thì Yujin lại kéo nàng đi nhuộm tóc, cả hai nhuộm về màu tóc đen truyền thống của mình rồi mua một bộ quần áo nào đó thật thoải mái trong cửa hàng gần nhất sau đó lại kéo nhau đi ăn đủ thứ, cảm giác như hai người đang hẹn hò vậy. Tuy Minjoo có hơi không thích việc bỏ màu tóc hồng cánh sen xinh đẹp bấy lâu nay của nàng, nhưng cũng đành ngậm ngùi mà nhuộm lại màu đen, miễn sao Yujin thích là được rồi.

Hỏi Yujin có thích không á? Quá thích là đằng khác, miệng trong suốt bữa ăn cứ liên tục khen nàng xinh đẹp đủ kiểu đến nổi mắc nghẹn.

Còn nàng? Đương nhiên nàng cũng giống cậu nhưng có điều không có cuống cuồng khen lên khen xuống như người kia đâu nha, nhận được một lời khen của nàng là đối phương đã hạnh phúc đến chết rồi!!

"Không sao đâu, nếu có bị cô Chaewon tra khảo thì em cứ việc nói là do chị kéo em đi là được, dù sao cũng đã cảm ơn em vì đã giúp chị quay mọi thứ"

Ahn Yujin cầm chiếc máy quay trên tay mình không ngừng cười khúc khích, không phải tự nhiên bị khùng mà cậu kéo Kim Minjoo ra ngoài công viên giải trí đâu, mục đích cũng vì muốn quay một chút kĩ niệm thật vui vẻ của hai người và lấy đó làm đề tài cho bài hát mà cậu sắp cover lại thôi, gì chứ nàng là một thành phần không thể thiếu trong mỗi cuộc vui mà cậu bầy ra. Nhờ nàng quay hộ mình vài cảnh, sau đó cậu quay nàng rồi cả hai lại đặt máy quay ở một chỗ cố định sau đó dính nhau như sam, không ngại việc có nhiều người xung quanh đang nhìn.

Sau cái ngày mà cậu mất tự chủ hôn lên trán nàng ấy, Yujin luôn muốn phát điên khi nhớ lại, tự hỏi bản thân có bị thần kinh không mà lại đi hôn người ta như vậy. Nhớ lại mà mặt mày đỏ tía tai, chân giật tim run mấy lần cũng không đếm xuể, nhiều khi đang đi chơi với mấy đứa trong F4, cứ hể thấy đôi tình nhân nào gần đó đang bầy tỏ tình yêu thì đầu óc cậu cứ nghĩ về viễn cảnh của cậu và Minjoo, sau đó là một màn la hét ngại ngùng của Ahn hội trưởng khiến cả đám đàn em giật mình, tụi nó còn tưởng bản thân làm chuyện gì sai nên mới quỳ xuống xin tha tội.

Không ai có thể hiểu được cái cảm giác ngại ngùng của Ahn Yujin khi đó đâu, cậu bị người ta nhìn như một kẻ bắt nạt.

À mà cậu là kẻ bắt nạt còn đâu?

Nhưng bắt nạt ai thì bắt nạt, chứ bắt nạt Kim Minjoo là KHÔNG BAO GIỜ!!

[IZ*ONE Fanfic] Seoul After School Where stories live. Discover now