Chap 6.

423 43 17
                                    

"Hôm nay lớp chúng ta có học sinh mới chuyển từ Nhật đến đây, bạn ấy là một người khá nhút nhát nên có gì mong các em không gây chuyện"

Cô Eunbi đẩy gọng kính của mình lên giới thiệu sơ qua một lượt cô gái tóc vàng kế bên mình, lúc sáng nhận được tin lớp có học sinh mới quả thực Eunbi cũng lấy làm bất ngờ, vì thành tích học tập của học sinh này rất xuất sắc, cộng thêm việc điểm hạnh kiểm cũng rất cao đạt loại tốt, nhưng cô cũng nghe qua rằng bạn học sinh này là em họ hàng xa của cô Kim Chaewon, nên Eunbi cũng không có ý kiến gì thêm ngoài việc tổng duyệt hồ sơ.

"Rất vui khi được làm quen, tớ là Honda Hitomi, rất mong mọi người chiếu cố"

Hitomi nở một nụ cười dễ thương lộ ra hai chiếc răng cửa đáng yêu của mình, bên dưới không biết bao nhiêu người phải ôm tim với sự dễ thương đó của cô nàng kia chứ? Xem nào, mắt to môi mỏng, nước da trắng trẻo hồng hào đặc biệt là hai cái má cứ như hai quả đào tròn trịa đáng yêu cực, thân người nhỏ nhắn lùn lùn làm cho người ta có cảm giác muốn che chở bảo vệ, mái tóc phá cách màu vàng được buộc lên hình đuôi ngựa. Nhìn đến đâu liền có thiện cảm đến đó a.

"Wao~ người Nhật thật sao? Tiếng Hàn của cậu ấy tốt thật"

"Nghe nói là em của cô Chaewon đó, không đụng được đâu"

"Xinh đẹp thật, nói chuyện còn rất nhẹ nhàng nữa, trong không giống một đứa ngỗ nghịch chút nào"

"Phải, một người có ngoại hình như vậy sao lại chuyển đến đây làm gì chứ? Không phải bọn mình thì sớm có gì cậu ấy cũng bị mấy tỷ tỷ khối trên bắt nạt vì ghen tị thôi"

Tiếng xì xầm bàn tán về người bạn mới vang lên nối tiếp từ người này sang người khác, bảo là bàn tán nhỏ tiếng nhưng thật ra ai ở trong lớp cũng nghe rõ mồn một những gì họ nói với nhau, bao gồm cả  Sakura, Hyewon, Yujin lẫn Hitomi mới vào lớp. Ahn Yujin chau mày khó chịu quay đầu xuống lườm nguýt bọn chúng ý muốn bảo cả đám im lặng không được thốt ra bất cứ lời nào hết, bọn nó cũng vì sợ liền im re không thở ra thêm một tiếng động nào. Cái bọn này ồn ào hết sức, làm phân tán cả suy nghĩ của Yujin.

Tuy vẻ ngoài của Hitomi đã phần nào chiếm được vị trí cùng ấn tượng đầu tốt đẹp đối với những người khác trong lớp, nhưng sự xuất hiện của nàng chính là cái gai trong mắt của một người. Không phải Yujin hay Hyewon, cũng chẳng phải những kẻ tầm thường khác trong cái lớp này, mà là đứa con gái họ Miyawaki. Sakura ngồi thẳng dậy khoanh hai tay trước ngực, muốn nhìn xem cái tên đầu vàng ấy lại định làm gì, cô rõ là chẳng muốn nhìn thấy nàng từ lâu lắm rồi, bây giờ lại gặp mà còn chung lớp, quả thực là oan gia ngỏ hẹp.

"Lớp hiện tại chỉ còn có một chỗ trống, em chịu khó ngồi cạnh bạn ấy có được không?"

"Vâng"

Hitomi mỉm cười gật đầu bước xuống chỗ ngồi, nàng đi ngang qua Miyawaki Sakura còn không quên liếc nhìn cô một cái, cả Sakura cũng đáp trả lại cái ánh mắt đó, biểu hiện của nàng rõ ràng như vậy tất nhiên liền bị mọi người trong lớp nhìn thấy hết bao gồm cả Kang Hyewon. Họ rất tò mò cái ánh mắt đó của nàng là có ý gì? Thách thức hay nói lên thứ gì đó? Nàng ngồi xuống chỗ của mình, lúc nãy cô Eunbi có bảo nàng sẽ ngồi cùng một ai đó nhưng bây giờ chỉ có mình nàng là sao? Cậu ấy đâu rồi nhỉ?

[IZ*ONE Fanfic] Seoul After School Where stories live. Discover now