Chap 14.

299 38 4
                                    

Sau khi bốc thăm đợt đầu tiên xong thì cả đám lại nhận về một tin không mấy vui vẻ hơn, phải nói là sốc đến nổi ai cũng hóa thành cục băng chôn chân tại chỗ luôn. Chuyện là lúc nãy trong khi cả đám đang bận ngạc nhiên về thứ vị mình vừa bốc được thì cô Eunbi nhận được một cuộc gọi từ sở giáo dục, ngay khi nghe cô ấy nhấc điện thoại áp lên tai thì mấy đứa tụi nó đã cảm thấy có chuyện gì đó sắp xảy đến rồi, và đúng thật là như vậy.

Cô Kwon Eunbi bảo trên đó vừa thây đổi một số ý kiến về việc tham dự và dựng lại những vở kịch lần này bằng cách chọn một trong hai vở kịch, sau khi họp xong thì hội đồng quyết định đưa vở kịch thứ hai này đi diễn ở một trường tiểu học. Nhưng cái khiến tụi nó giật mình nhất và cũng là thứ khiến ai nấy muốn khóc nhất, nằm ngoài dự đoán của cả đám thì đó là vở "Công Chúa Ngủ Trong Rừng"

What? Đùa hả trời? Tại sao biết bao nhiêu vở không chọn lại đi chọn đúng cái vở có ngay cảnh hôn kia chứ? Không được, nhất quyết không được ah!! Đi diễn cho mấy em tiểu học xem tại sao lại chọn "Công Chúa Ngủ Trong Rừng"? Bộ muốn giết chết tâm hồn trong sáng của tụi nhỏ hay gì?

Và sau khi cô Chaewon ra sức khuyên nhủ, nói chuyện cũng như làm mọi cách thì cuối cùng tụi nó cũng ổn định mà đồng ý. Thiệt tình, Chaewon và Eunbi vốn có muốn như vậy đâu chứ? Cũng do cái ông quản lý cấp cao của sở Giáo dục cứ thích thây đổi ý kiến của bản thân nên mới như vậy thôi. Nhưng thế cũng tiện, diễn cho các em tiểu học thì xem chừng sau này tụi nó cũng sẽ trở nên nổi tiếng ở cái trường đó cũng nên, chính xác là đang nói đến việc "Ấn tượng sâu sắc mãi chẳng phai" đó ah. Cô Chaewon vừa nghĩ mà vừa cười thầm liền cho tụi nó bốc thăm tiếp.

Kết quả bốc thăm của Bạch Tuyết Và Bảy Chú Lùn:

Hoàng Tử - Kang Hyewon.
Công Chúa - Miyawaki Sakura.

Mụ Dì Ghẻ - Ahn Yujeong

Thợ Săn - Yabuki Nako

Bảy Chú Lùn - Jang Wonyoung, Jo Yuri, Ahn Yujin, Kim Minju, Honda Hitomi, Choi Yena và Lee Chaeyeon.

"Thưa cô em phản đối!"_ Nako đột nhiên giơ tay nói

"Em phản đối chuyện gì?"_ Cô Eunbi đẩy gọng kính lên.

"Cô có thấy chú lùn nào mà cao như vậy chưa ạ? Chú Lùn này giống như bị đột biến gen vậy"

Nako chỉ tay về phía đội Bảy Chú Lùn kia, đúng như những gì cô nàng nói trong nhóm đó có Ahn Yujin và Jang Wonyoung là cao nhất, với chỉ số chiều cao của cả hai lên đến 1m7, đúng thật là chẳng có ai mang tên là Chú Lùn lại cao như thế cả. Kwon Eunbi quay đầu, mang ánh mắt nghi vấn về phía Kim Chaewon, nhưng cô gái kia cũng chỉ biết lắc đầu, không lẽ giờ đem hai đứa nó đi cưa chân mới được? Bởi vì làm nhiều cách không được nhưng đã bốc thăm phân chia nên thôi cứ để đó đi.

"Thưa cô em cũng phản đối!!"_ Sakura đứng bật dậy, mặt mày trong nghiêm trọng vô cùng nếu không nói chính là đang tức nóng mặt.

"Lại chuyện gì nữa?"

"Em muốn đổi vai"

"Thăm cũng đã bốc, em nên nghĩ đến những bạn khác kia chứ? Cô đã bảo từ ban đầu là không được từ chối kia mà?"

[IZ*ONE Fanfic] Seoul After School Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ