Chương 2

341 21 1
                                    

" Anh nói gì??  Anh nói em lại em nghe xem " Saint đờ người đi như không tin vào tai mình. Plan là người cứng cỏi, mạnh mẽ mà cậu biết Plan làm sao mà chết được?

" Bảo bối à!  Em bình tĩnh nghe anh đi. Plan chết rồi! "

" Em không tin!  " Saint lắc đầu nước mắt không ngừng rơi ra hai tay ôm siết lấy Perth. Trái tim như bị xuyên một lổ hổng thật lớn. Họ sinh ra cùng nhau, lớn lên cùng nhau chưa bao giờ xa nhau. Vậy mà bây giờ....

" Anh đưa em về nghỉ trước " Perth ôm vai Saint dìu cậu ra ngoài. Ngoài cửa Mark đã đứng đấy tự bao giờ. Ánh mắt chứa đầy sự mệt mỏi. Cánh cửa mở ra Saint từ ngạc nhiên chuyển sang giận dữ.

" Mày tới đây làm gì? "

" Tôi tới thăm..... "

" Câm miệng! " Saint nghe đã biết hắn muốn nhắc tới ai. " Mày đừng hòng làm hại Gun. Nếu tao biết mày tới gần nó tao lập tức giết chết mày! " Saint trầm giọng cố gắn bình tĩnh hết mức để có thể không lao tới đánh Mark dù gì đây cũng là bệnh viện.

" Tại sao chứ em ấy là người...... "

" Tao nói mày nín!!! " Saint nghiến răng. Trong mắt đã hằn lên tia máu.

" Tao nghĩ mày về trước đi có gì tao báo cho hiện tại mọi người còn đang sốc lắm. " Perth kéo vai Mark thì thầm cho hắn. Hắn cuối cùng miễn cưỡng gật đầu rồi rời đi. Bọn họ cùng nhau về nhà. Title ở lại trong chừng họ và Mean. Mean nói chuyện với Plan rất lâu rất nhiều chỉ tiếc là cậu không nghe được.

" Earth à.......em khi nào mới tỉnh lại? "  Chính bản thân anh cũng không thể kìm chế được cảm xúc của chính mình. Nếu nói anh không đau, không buồn chắc chắn là giả dối. Người yêu anh còn nằm đây sao không lo được. Cả hai ở đó cả đêm.

Sáng hôm sau do Saint quá mệt và khóc quá nhiều nên dậy trễ, hai mắt đau rát toàn thân mệt mỏi. Cố gắn đi vào phòng tắm. Vscn rồi trở ra nằm dài trên giường. Lần nữa nước mắt theo khóe mắt chảy dài xuống khi nhớ tới Plan. Cánh cánh cửa phòng dần mở ra Perth bước vào phòng trên tay là một ly sữa.

" Em uống một chút đi "

" Em không uống đâu em mệt lắm! " Saint lắc đầu mặc dù cái bụng của mình đang réo ầm Ĩ nhưng không có bụng dạ nào để ăn.

" ........Em phải ăn uống gì đó chứ sao lại tiệt thực như vậy, mọi người nhất định sẽ lo lắng đó! " Perth ôm Saint vào lòng thủ thỉ.

" Em biết nhưng mà........" Đang định nói tiếp Saint Bỗng nhiên nhớ ra cái gì đó " Mọi người........... À phải rồi anh có còn nhớ Enna không? " Trong phút chốc Saint như lấy lại toàn bộ tinh thần.

" Cô gái nhỏ mà chúng ra đã gặp lử Thụy Điển ấy! "

" À.... Có anh nhớ rồi cô ấy giúp được chúng ta sau?" Perth suy nghĩ một hồi lâu rồi mới nhớ ra.

" Có chứ cô ấy là con gái của một pháp sư ẩn danh nhất định cô ta sẽ giúp được ta!! " Saint vui vẻ lấy điện thoại ra. Ngồi trong lòng Perth gọi điện.

" .......alo lô? " Một giọng nữ vang lên tầm 15 tuổi.

" Là Enna à, anh Saint đây! "

" Là anh sao lâu rồi không gặp anh có chuyện gì à? " Cô bé vui vẻ hỏi.

" Phải anh muốn nhờ em một việc chuyện là................ "

" Được em sẽ tới Thái ngay sáng mai anh cố gắn giữ lại xác của ang Plan lại nha. " Cô bé không chần chừ liền chấp nhận lời nhờ vả. Enna là con gái của một phù thuỷ ở Châu Âu. Tính tình hiền lành và rất quý nhóm của Gun nhưng cô ấy lại không thích Mean cho lắm vì anh nhìn rất đáng ghét.

" Sao rồi em ?" Perth thấy Saint tắt máy liền hỏi.

" Em ấy nói sẽ tới vào sáng mai. Anh vào bệnh viện xin rước mọi người về đi! " Saint mỉm cười nhìn Perth.

" Anh đi ngay! "

-----------

[Đam mỹ]Tôi tin phía sau khói lửa là hào quangTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon