Chương 3

311 23 2
                                    

Perth gật đầu rồi lấy áo khoác ra khỏi nhà láy xe một mạch tới bệnh viện để đón mọi người. Lên tới phòng bệnh nhìn thấy Mean ngồi đấy nắm tay Plan. 

" Mean à mày đừng buồn nữa chúng ta đưa Plan về nhà đi! Saint có cách cứu nó! " Perth vỗ vai anh nhỏ giọng.

" Hả....... thật sao? " Mean ngước mắt lên nhìn. Anh mắt mệt mỏi có lẽ hôm qua anh đã không ngủ.

" Tao gạt mày làm gì?? " Perth nhìn Mean. " Thôi khỏi nói nhiều nữa mau lên đưa tất cả chúng nó về nhà đi! Ngày mai sẽ có người cứu! " Perth vỗ mạnh vào vai của Mean.

" Nếu vậy chúng ta về thôi! " Title cũng gật đầu vì bây giờ ngoài chuyện tin vào một sức mạnh siêu nhiên nào đó thì cũng chính là phải tin. Nói rồi họ làm thủ tục xuất viện cho cả ba người rồi cùng nhau trở về nhà. Saint đã sắp xếp cho họ ở trong một căn phòng khá rộng lớn và sáng sủa. Khi mọi chuyện kết thúc cũng đã là 6 giờ đêm. Saint mệt mỏi nằm dài trên giường sau đó lấy điện thoại ra xem có tin gì từ Enna không.
Chả có gì.

Perth từ bên ngoài đi vào " Em mệt mỏi cả ngày rồi đó mau đi ngủ đi mai chúng ta còn đón Enna nữa đó "

" Bọn nó sao rồi  ?"

" Ổn rồi Mean cũng ngủ rồi yên tâm đi, em nên lo cho bản thân mình đi đã cứ tiếp tục như vậy sẽ không được đâu! " Perth nhẹ nhàng vuốt tóc Saint. 

" Umk.....em biết rồi anh cũng ngủ sớm đi" Saint gật đầu nhắm mắt lại. Moi khi nằm trong lòng Perth cậu cảm thấy vô cùng ấm áp và an toàn có lẽ ngoài Gun Plan và Earth ra thì Perth là người duy nhất là động lực để Saint tiếp tục cố gắn.

Sáng sớm hôm sau.  Tại sân bay có một cô gái trẻ kéo theo vali ra khỏi cửa. Cô gái có mái tóc ngắn xoăn và đôi mắt màu đỏ xanh đặt trưng. Tuy là người Thụy Điển nhưng Enna biết tiếng Thái và nói chúng rất tốt dù chưa từng học qua con chữ nào. Bản thân ra quốc lộ bắt taxi đi thẳng tới nhà Saint. Title đang ở trong nhà thì nghe ai đó bấm chuông liền chạy ra mở cửa.

" Xin chào cô tìm ai? "

" Chào anh Title lâu rồi không gặp anh quên em rồi à? " Enna mỉm cười.

" Là em à Enna lâu rồi không gặp em vào nhà đi!" Title sau một hồi suy nghĩ bản thân mới nhớ ra vô gái nhỏ rất lâu về trước. " Vậy ra em là người mà Saint nhờ cậy? "

" Dạ đúng rồi do mẹ em rất bận nên em đi thay bà ấy " cô hai tay cầm ly trà mỉm cười. Đôi mắt hai màu lâu lâu lại sáng lên.

" Em tới rồi à? " Saint vừa thức dậy đã nghe giọng của cô liền kéo Perth chạy xuống.

" Em tới rồi, mà anh Plan đâu?  Cho em xem tình trạng của anh ấy đã! "

" Theo anh! " Saint phất tay dẫn Enna vào trong phòng. Mean đang ngồi trong ấy.

" Ông chú phiền tránh ra! " Cô đẩy Mean sang một bên rồi ngồi nhìn Plan" Vẫn cứu được!!"  sau một hồi quan sát cô mới đưa ra câu trả lời.

" Vậy làm cách nào mới cứu được? " Mean sốt ruột.

" Từ từ đã! " Enna đẩy Mean ra bản thân đưa ngón trỏ lên miệng cắn một cái mùi máu tanh nòng liền trào ra. Dùng máu của mình vẽ một trận đồ hình sao. Sau đó đặt Plan ở giữa. Enna  nhắm mắt lại niệm chú sức lực dần bị mất đi. Sau 10 phút cô dường như đã yếu hơn rất nhiều thai vào đó là Plan trong hồng hào hơn hẳn. Khi nghi thức chấm dứt cô liền ngã xuống.

" Enna em có sao? " Saint lo lắng đỡ cô dậy.

" Em không sau chỉ hơi mệt em cần chút nước! "

" Được! " Saint ra ngoài thì trong phòng từng ngón tay của Plan bắt đầu cử động. Đôi mắt dần mở ra.

Plan cảm thấy đầu đau như búa bổ. Quả thật Plan là được Enna dùng máu cứu sống.

--------

[Đam mỹ]Tôi tin phía sau khói lửa là hào quangWhere stories live. Discover now