Chương 11

214 18 0
                                    

Sau khi nói chuyện cùng Enna xong Gun cũng quay người về phòng. Sáng mai sẽ có rất nhiều việc cần làm đây! Gun về phòng nằm dài lên chiếc giường ấm cúng. Đôi mắt khép hờ hưởng thụ. Cảm giác thoải mái này lâu rồi không có nha. Chắc có lẽ do quá mệt mỏi mà Gun thiếp đi lúc nào không hay. Đến lúc tỉnh dậy đã là sáng hôm sau rồi. Không suy nghĩ nhiều bản thân liền tiếng hành những kế hoặc đã định sẵn. Off và Enna ra ngoài trước rồi. Như đã bàn họ tới thương lượng với chủ mảnh đất đó. Ông chủ ở đây là một tên béo ú giang manh nhìn thấy Off và Enna tới ông ta liền muốn lừa gạt.

" Xin mời hai vị ông chủ của chúng tôi đang ở bên trong. " Một tên vệ sĩ nói với bọn họ.

" Cảm ơn " Off nhìn theo hướng tay vừa hắn cảm ơn rồi đi vào. Enna liền theo sao, linh cảm nói cho cô biết có chuyện không lành gì đó sẽ sảy ra. Hai mắt cô nhìn khắp nơi hoài nghi. Trên chiếc ghế cao sang gã ta tươi cười nhìn họ.

" Mời hai vị ngồi "

" Cảm ơn ông chủ, tôi tới đây chắc ông cũng biết rõ vấn đề? " Off khách sao trả lời.

" Phải phải, tất nhiên là biết rồi." Ông ta cười phá lên khi nghe Off nói như vậy. 

" Chúng tôi không bàn về việc giá cả, chúng tôi chỉ quan tâm tới thời gian hoàn thành thủ tục giấy tờ mà thôi! " Enna không phải người thích dong dài liền trực tiếp đi vào vấn đề.

" Ấy ấy cô gái trẻ à, chuyện này không phải nói muốn là được. Giá đất chúng ta cần nói qua đó " Ông ta ngạc nhiên khi thấy vẻ mặt khó chịu của cô.

" Giá? Chẳng phải giá là 20 tỷ sao? " Anh ngạc nhiên chẳng lẽ lão ta muốn lật lọng.

" Phải giá là 20 tỷ nếu như hai người đồng ý điều khoản của chúng tôi. Còn không giá của nó là 200 tỷ. " Ông ta cầm ly rượu lên uống một ngụm nhing họ.

" Chúng tôi là công ty bất động sản lớn ông làm vậy không sợ mất danh dự à? " Enna nhướn mày.

" Tất nhiên là không rồi. Tất cả đều do tôi kiểm soát chuyện này các người không cần lo" ông ta phì cười.

" Vậy điều kiện là gì? " Off thật sự tò mò về điều khoản mà không ta nói tới.

" Chính là để cô gái này ở lại chơi cùng ta vài ngày! " Ông t a xoa xoa ly rượu rồi chỉ tay vào Enna. 

" 2 tỷ nếu bán cái mạng của ông sẽ được bảo toàn còn không thì coi như ông mất mạng mất luôn đất! " Enna phì cười rồi đe dọa ông ta với đôi mắt hai màu của mình.

" Cô gái nghĩ ta là ai chứ? Cô gái muốn đe dọa ta sau "

" Tôi không đe dọa ông! " Enna lắt đầu. Đôi bàn tay nhỏ bé từng ngón chuyện động như đang xoa một quả bóng hình tròn. Một luồn ánh sáng tím liền phóng ra xiết chặt lấy lão ta. Mặt lão ta vùng vẫy trong đau đớn.
" Có bán hay không? " Cô chậm rãi hỏi lại lần nữa.

" Có..... Có.... Có mà tôi bán... Tôi bán.. " Lão ta to con nhưng lại nhát gan liền gật đầu đồng ý.

" Tôi cho ông 10 phút để hoàn thành tất cả các thủ tục " Off không nhanh không chậm nói ra yêu cầu thật sự thì chuyện này anh không muốn làm quá đâu nhưng là do lão ta kiếm chuyện trước.

" Dạ được được " Ông ta gật đầu rồi cùng bọn vệ sĩ đi vào trong chuẩn bị giấy tờ.

" Em có cần làm quá lên vậy không?  " lão vừa đi Off liền quay sang cô.

" Có chứ! Em đang đói Lắm làm mau đi em còn phải ăn sáng nữa "Cũng đúng sáng giờ đã có ai cho cô ăn gì đâu đói đến quạo là có thật.

-------

[Đam mỹ]Tôi tin phía sau khói lửa là hào quangTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon