Chương 9

239 14 1
                                    

" Tại sao lại tìm cậu ta? Hai người có chuyện gì à? " Saint nghe Off nhắc tới Gun atthaphan thì vô cùng ngạc nhiên. Ai cũng biết Off Jumpol là cánh tay đắc lực của Lão Gia. Nhưng hắn ta do vẻ ngoài phong lưu của mình đã chơi đua biết bao nhiêu người nhưng cuối cùng người bị lừa đến phát điên lại là Gun atp. Cậu ấy đã rời khỏi Đan Mạch từ lâu theo nhiều nguồn tin thì rất có thể cậu ấy đã về đây chính vì vậy người có mặt ở đây là Off chứ không phải Mix.

" Chuyện là..... " Off ấp úng. Nếu nói là anh do lừa gạt tình cảm người ta hại người ta mang theo đau thương mà chạy trốn thì lời thề của mình coi như là vi phạm rồi.

" Nói nhanh đi tao còn đi ngủ nữa mày kể lâu quá đó! " Earth lấy tay che miệng ngáp dài rồi dựa hẳn vào vai Title.

" Thì cậu ta vô cớ bỏ đi tao phải đi tìm về đây " lanh quanh một hồi lâu cuối cùng cũng có cái cớ nhưng hình như éo ai tin.

" Kê mẹ mày tao đi ngu đây đừng kêu tao nha " Gun thất vọng tràn trề về câu chuyện của Off. " À mà mai mày với nó tới Ban coi kiểm tra lại Lực lượng nha" Gun đi lên lầu được nữa chừng rồi quay lại chỉ vào Off và Perth.

" Rõ"

" Khò..... Khò..... Khò..... " Earth ngủ rồi.

***

Buổi sáng hôm sau mọi người chia làm hai nhóm đi hai hướng khác nhau. Gun, Plan, Mean Saint,  Earth tới tập đoàn TE nhận chức. Còn bọn còn lại đi tới Ban để xem xét tình hình.

Tại tập đoàn. Một hàng người đang đứng đó chờ đợi tân chủ tịch mới.

" Chào mọi người tôi Là Gun napat sẽ là chủ tịch của tập đoàn bất động sản TE kể từ ngày hôn nay mong mọi người giúp đỡ" Gun bước lê bục phát biểu rồi cuối chào. Bên dưới rất nhiều người không hài lòng nhưng tính tình và cách làm việc của Lão Gia thì ai cũng biết nhất định là có chuyện gì đó rất quan trọng nhưng họ lại chẳng giám hỏi nhiều. Gun rất khó chịu vì những lời xì xào bên dưới nhưng cũng  phải niềm nở. Sau khi sắp xếp công việc ổn định mọi người mới bắt đầu trở về nhà hôm nay họ dọn vào một căn nhà mới lớn hơn vì Off có lẽ sẽ ở lại đây một thời gian dài. Và có thêm vài vị khách nữa, Gun đoán là vậy. Và cũng là vì muốn cắt đuôi Mark một cách hoàn toàn.

***

Về phần nhóm người của Perth, Off Title và Enna đi tới Ban nơi mà vài hôm trước từng sải ra ẩu đả. Nơi này tối tăm mù mịch mang lại cảm giác ghê rợn khó chịu. Enna vừa bước vào đã nhăn nhó không thôi.

" Em sao vậy? " Perth nhận ra sự bất thường liền hỏi Enna.

" Không chỉ là em cảm thấy nơi bày không thích hợp cho việc lập dựng ban xã đâu mọi người nên chuyển nơi khác đi nếu không kết quả sẽ khó lường đó! "

" Vậy theo em chúng ta nên đi đâu? " Title Thấy cô bé nói đúng liền hỏi tiếp

" Theo em nên chuyển vào trung tâm thành phố! "

" Tại sao như vậy có phải quá Lộ liễu không?, có khi chúng ta còn phải vật lộn với cảnh sát đó " Perth ngạc nhiên với đề nghị của Enna.

" Tao thấy em nó nói có lí đó, nới này bọn chúng đã nắm rõ nếu chúng ta tiếp tục ở lại chẳng khác nào tự chui đầu vào lưới?! " Off lên tiếng.

"pí Off nói đúng đó với lại chúng ta đâu cần lỗ liễu tới mức bị bắt giam,  nếu chúng có làm quá kẻ đầu tiên bị bắt là chúng mới đúng. Lão Gia vừa đưa cho Pí Gun một tập đoàn lớn nếu nói đó là nơi tập huấn, huấn luyện thì có sao đâu chỉ cần một caid giấy phép là OK tất mà" Enna gật đầu rồi tiếp tục nói.

" Em nói có lí đó để về hỏi thằng Gun xem sao rồi tính tiếp " Perth gật đầu rồi tất cả ra về.

----

[Đam mỹ]Tôi tin phía sau khói lửa là hào quangDär berättelser lever. Upptäck nu