Chương 16

182 7 1
                                    

Mix vừa thấy Off khuất bóng sau cánh cửa liền lên tiếng. Bí mật của Off Mix là người rõ nhất, chiến đấu cùng nhau hơn 10 năm có chuyện gì mà anh không biết chứ. Off là một con người đào hoa, phong lưu mà ai ai cũng biết, những người hắn trêu đùa hơn con số chục người là bình thường. Off luôn mạnh miệng nói rằng " Off Jumpol này sẽ không yêu đương chính thức khi người tình của mình chưa đạt tới con số 50 và không bao giờ yêu anh em của mình. " Và hiện tại người tình của Off là Gun atp là con số 49. Sau một vài chuyện thì Gun atp đã rời khỏi Đan Mạch trở lại Thái. Sau khi Gun đi hắn ta mới nhận ra tình cảm của mình nhưng người nọ đã đi mất. Bí mật này của hắn bị Mix biết được, hắn vẫn luôn tìm cách bịt miệng Mix vì sao chứ. Hắn vốn là người chưa bao giờ thất hứa vậy mà bây giờ lại như vậy, bí mật này bị phanh phui ra thì đàn en hắn sẽ cười vào mặt hắn cho xem. Off trốn về Thái nhưng không biết tại sao Mix xuất hiện thế là bí mật bị mật mí.

" Mọi chuyện là như vậy đó! " sao khi kể xong Mix ngã người ra ghế.

" Chà vậy sao?  Không ngờ thằng đào hoa như nó lại thành ra cái dạng này! " Title lậc đầu.

" Cái vẻ khốn nạn đó giống thằng nào vậy? " Earth bắt chéo chân nhịp nhịp. Ánh mắt liếc sang con người vừa nói chuyện. Bọn kia cũng nhột lây. Một, người gần đó cũng nhột. Title câm nín.

" ..... " Bầu không khí bị phá tan khi tiếng chuông điện thoại reo lên. Là điện thoại của Off.

" Alo...."

" Thằng kia mày có đi hay không tao đợi mày nữa tiếng rồi đó! " hắn trực tiếp thét vào điện thoại.

" Rồi rồi ra liền!! " Mix giật mình. " Chào mọi người tôi đi trước! " anh đứng dậy đi ra khỏi quán. Sau một lúc mọi người cũng giải tán đi về.

Ở gần quán bar có một con hẻm nhỏ, trong đó có một dãy nhà trọ.  Gun atp và Run bọn họ cùng nha sống trong đó. Cuộc sống không đầy đủ nhưng họ rất vui vẻ. Hôm nay lại khác, sau khi từ quán về Gun chui vào trong chăn mải không chịu ra. Ở gần có thể nghe rõ từng tiếng nất lêb của cậu vô cùng đáng thương.

* Tại sao chứ? Tôi đã trốn tới nơi này rồi mà, tại sao còn đi theo tôi, anh chơi đùa tôi chưa đủ à? Sao anh lại độc ác như vậy?  Tôi ghét anh, ghét anh!!! * Càng nghĩ nước mắt càng chảy ra nhiều hơn không kiềm chế được. Run ở gần đó thấy vậy cũng chỉ có thể vỗ vai an ủi. Nhìn thấy bạn mình như Vậy Run này tuyệt đối không bao giờ yêu đương.

***
Sau khi bọn người của Gun ra khỏi quán bar, một người đàn ông thân mặc Tây Âu từ trong bàn khuất gần đó không ngừng nhìn họ. Không ai khác chính là Mark. Lúc nhìn thấy Gun hắn đa muốn tiếng tới ôm lấy cậu nhưng có quá nhiều người nên không thể được.

" Em có cần đi cùng nhiều người như vậy không?  Có nghĩ tới cảm giác của anh không? "

***
Trong vòng một đêm tin tức của Ban Gun đã được lan truyền khắp nơi bọn người xin vào làm đàn em cũng tăng lên như vậy coi như lực lượng cũng có thêm một ít. Saint đứng từ trong nhà xưởng của cao nhất nhìn xuống. Bản thân thấy có gì đó không ổn.

"Nè Enna à anh thấy như vậy không ổn, chúng ta ồn ào như vậy chẳng lẽ họ không nhận ra? " Saint đưa mắt nhìn cô gái bên cạnh.

" Yên tâm bọn người của anh Off đã nói rồi, bọn người này dù hôm nay được con hay không thì khi trở về họ cũng sẽ nói là đi tới xin việc làm. " Enna Thay Saint lo lắng thì liền lên tiếng giải thích.

" Được vậy thì tốt !"

----

[Đam mỹ]Tôi tin phía sau khói lửa là hào quangTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang