Chương 10

233 16 0
                                    

Sau khi mọi người lên xe đi vào thành phố việc đầu tiên của họ là đi Tìm một khu vực phù hợp với việc làm sắp tới của họ. Perth lái xe một vòng thành phố cuối cùng cũng tìm được địa điểm thích hợp. Một khu đất rộng lớn giữa trung tâm thành phố đang được bày bán với giá khủng. Họ nhìn nhau gật đầu rồi lái xe về nhà trùng hợp là căn biệt thự mới của Gun ở ngay gần đó cách 200m.

" Tụi tao về rồi! " Title đi vào nhà ngồi xuống ghế nói lớn.

" Sao rồi có việc gì nghiêm trọng không? " Earth từ trong đi ra ngồi kế bên Title.

" Có đó Enna muốn chúng ta đổi địa điểm hoạt động của Ban. " Title trả lời.

" Gun mày nghĩa sao về việc đổi địa bàn hoạt động vào trung tâm thành phố " Perth gật đầu rồi nhìn Gun.

" Trung tâm sao?  Ở đâu? " Gun khá ngạc nhiên về ý kiến này trước giờ rất ít khi nghe nói tới một tổ chức xã hội đen hoạt động căn cứ ở trung tâm nha.

" Mảnh đất ở gần đây đang bán với giá 20 tỷ " Enna nhìn ra cửa trả lời Gun.

" Là nó sao? "

" Phải em nghĩ nếu chúng ta mua nó ngay bây giờ nhất định sẽ có lợi, thứ nhất nếu mua nó sẽ khẳng định được sự trưởng thành của tập đoàn sau khi anh bắt đầu quản lí, sẽ cũng cố được lòng tin của mọi người, thứ hai chúng ta sẽ có trên danh nghĩa một khu vực để rèn luyện tân binh. " Cô nghe câu hỏi của Gun mỉm cười trả lời.

" Được quyết định vậy đi ngày mai em và Off hãy tới đó bàn bạc trước anh và mọi người sẽ tới tập đoàn thuyết phục mọi người. " Gun gật đầu đồng ý với ý kiến đó. Mọi người không ai có thêm yêu cầu gì họ giải tán hôm nay vừa dọn vào đây có rất nhiều việc để làm việc quan trọng bây giờ là chọn phòng hay nói cách khác là trận chiến giành tổ ấm. Title và Mean cãi nhau ầm ĩ về căn phòng nằm ngay cầu than.

" Tao thấy nó trước! " Mean thét vào mặt Title.

" Đéo nó là của tao! " Title cũng đáp trả mọi người cứ tranh nhau hơn nữa buổi cuối cùng họ cũng có được căn phòng ưng ý. Do mệt mõi một ngày dài. Ai nấy đều ngủ sớm riêng mỗi Gun vẫn còn đứng ngoài ban công.

" Anh có chuyện gì buồn à? " Gun đang trầm tư suy nghĩ thì giọng Enna vang lên làm anh giật mình.

" Không chỉ là..... "

" Đừng gạt em, em biết anh đang nghĩ gì mà, lại nhớ anh ta à? " Enna biết rõ nam nhân trước mắt mình đang nhung nhớ ai, đó là Mark.

" Sao em biết? "

" Có chuyện gì mà em không biết chứ. Anh nè anh có tin vào nhưng điều ước không? " Enna mỉm cười ngước lên nhìn bầu trời đêm đầy sao tuyệt đẹp.

" Không, anh không tin vào những điều ước anh chỉ tin vào hiện thực, tin vào nhưng gì mình đang cố gắng "

" Vậy sao còn em thì rất tin vào những điều ước vì khi có điều ước chúng ta mới có mục tiêu để cố gắn, anh thử một lần tin chúng xem sao dù gì anh cũng đâu mất mát thứ gì "

" ....được rồi nghe theo em, anh ước mọi chuyện sẽ qua mau, màn khói lửa này mau chóng biến mất, phía sau nó chính là hào quan. " Gun suy nghĩ một lúc rồi cũng mỉm cười đồng ý. Đây dù gì cũng chỉ là một lời nói vui cùng một cô bé thì cũng không có gì quá đáng. " Trễ rồi đi ngủ đi thức khuya không tốt đâu! " Gun nói rồi xoa đầu Enna, cô gái đi vào trong. Enna là có thể nhìn thấy được tương lai của mọi người điều ước của Gun nhất định sẽ thành, sự thật, một tương lai không xa đâu.

------

[Đam mỹ]Tôi tin phía sau khói lửa là hào quangWhere stories live. Discover now