Chương 80

470 35 3
                                    

Ý định ban đầu của tôi là rủ Mộ Vũ ra bờ hồ giả vờ "phong hoa tuyết nguyệt" này nọ. Không ngờ hắn lại thẳng thắn như vậy.

Chúng tôi vốn là tình nhân. Đây cũng không phải là yêu cầu gì quá đáng. Chỉ là hoàn cảnh bây giờ, ở chốn hoang vu, giữa "ban đêm ban mặt"... Những sợi dây thần kinh khỏe mạnh của tôi còn cảm thấy hơi bị...yomost. Thế nhưng sự do dự yếu ớt của tôi địch không lại ánh mắt quyến rũ chết người không đền mạng của tên đó. Lúc hắn dùng răng cởi cúc áo sơ mi của tôi ra, tâm trí tôi bắt đầu phơi phới. Thắt lưng bị rút ra ném lên ghế lái. Tôi bắt đầu cảm thấy sốt ruột khó chịu.

Tính ra làm chuyện đó cũng không cần phải cởi sạch quần áo, sợ là sợ dính phải thứ gì đó, đặc biệt là chiếc áo sơ mi của tôi. Lúc ra ngoài, trắng muốt phẳng phiu, đâu thể mới một lúc đã trở nên nhăn nhúm và còn có dấu vết này nọ? Mà lúc qua đây, Mộ Vũ cũng không mang quần áo thay rửa. Nên chỉ chật vật cởi áo thôi đã làm tiêu hao hết tất cả sự kiên nhẫn của chúng tôi.

Ghế ngồi bị chỉnh đến góc to nhất. Tôi quỳ gối ở hai bên hông hắn, nửa ngồi nửa nằm. Với sự hỗ trợ của một tuýp kem tay trong xe, tư thế này vào sâu hơn tất cả những lần trước nhưng không quá khó chịu. Vì cảm giác vào sâu mới mẻ này khiến tôi run rẩy kêu la không ngớt, nên đáp lại tôi là những động tác nhanh hơn mạnh hơn của Mộ Vũ. Hắn vịn eo tôi nâng lên ấn xuống hết lần này đến lần khác. Bộ phận nóng rực vùi sâu trong cơ thể cứ thế xông vào nơi sâu hơn. Bên ngoài cửa sổ, mọi âm thanh đều tắt ngúm, trời trong như vừa được gột rửa, trăng soi ngàn dặm, sóng biếc óng ánh. Trong không gian chật hẹp tăm tối của xe, tiếng hô hấp quyện vào nhau, tiếng rên rỉ vỡ vụn, hai cơ thể cọ xát va đập vào nhau, hỗn loạn vô cùng. Sáng tỏ và tăm tối, lặng yên và ầm ĩ, táo bạo lỗ liệu và thấp thỏm lo sợ đã hình thành một sự tương phản kỳ diệu. Nó và con người tham lam kia cùng kích thích tôi. Tôi nhanh chóng đón nhận lần "giải phóng" đầu tiên. Không thể không thừa nhận kiểu giao hợp này rất phí sức với Mộ Vũ. Nhưng sau một lần xìu xuống, tên khốn đó lại bất chấp ôm tôi hôn tôi khêu gợi, nói những lời âu yếm ngọt lịm bên tia tôi bằng giọng nói trầm thấp mát rượi. Tôi bị rù quến đến mơ mơ màng màng, không cẩn thận lại để hắn đi vào trong cơ thể. Thời gian của lần thứ hai rất lâu. Hắn cố gắng câu giờ từ từ. Đến lúc tôi không chịu được phải di người lên xuống, hắn cũng ngăn lại một cách xấu xa. Tôi lườm hắn đầy uất ức, hắn bèn hôn lên mắt tôi. Tôi giận dữ chửi hắn, hắn bèn bịt miệng tôi lại. Tôi cắn hắn, hắn bèn hôn sâu hơn nữa. Sau đó tôi chỉ đành cầu xin hắn một cách lộn xộn, cũng chẳng biết muốn xin hắn dừng lại hay xin hắn nhanh hơn. Tôi không hề cảm thấy cầu xin hắn có gì mất mặt. Nó là một sự tình thú hơn là một thái độ. Khi bạn chắc chắn một người nào đó yêu bạn thật lòng, bạn sẽ có thể cởi mở về tất cả mọi thứ của mình ở trước mặt người đó, muốn làm gì thì làm nấy.

Mộ Vũ ôm tấm lưng nhễ nhại mồ hôi của tôi, hít thở nặng nhọc. Hắn nói: 'An Nhiên, sau này dù có xảy ra chuyện gì đi chăng nữa, cũng đừng rời bỏ tôi, biết chưa?"

"Ừa..." -Nói thừa, bố có rời bỏ cậu được đâu?

"Anh biết tôi lớn từng này rồi mà chưa bao giờ gặp chuyện gì tốt như thế: thích là được ngay. Tôi cũng không tin tôi có thể may mắn như vậy nữa, nhưng nào ngờ lại gặp được anh..."

[Đam mỹ dịch] Tính toán chi liNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ