💋Chap 5💋

2.7K 120 35
                                    

Plan: Bên này Gulf ơi.

Từ xa Plan đã đứng vãy tay gọi cậu. Cậu vui vẻ đi về phía cậu ta. Plan vừa định ôm cậu thì gương mặt bỗng hóa lo lắng.

Plan: Gulf à..mặt...mặt của mày...

Plan hoang mang lo lắng, đôi tay đang chạm vào vết thương của Gulf. Cậu mỉm cười.

Gulf: Không sao. Nó chỉ là vết thương nhẹ do tao không cẩn thận.

Plan cau mày

Plan: Mày làm gì không cẩn thận? Hay  anh ta đánh mày, mày đừng giấu tao Gulf. Có gì hãy nói, tao đòi lại công bằng cho mày.

Gulf khoác vai Plan kéo đi về trường. Người bạn này nếu như để cậu ta biết vết thương này do Mew gây ra chắc chắn 100% là cậu ta sẽ đến quậy tung căn nhà của anh lên.

Gulf: Chậc. Đã bảo không sao mà. Tao lỡ làm trúng góc nhọn của tủ chén mà thôi.

Plan thấy nghi ngờ nhưng Gulf cứ cố kéo cậu đi. Đành chịu thôi, sắp tới cậu sẽ để ý Gulf nhiều hơn nữa.

____________

Kalyn và Michke đang trong văn phòng làm việc. Cả hai vợ chồng đều nắm quyền chung của công ty và tập đoàn. Kalyn trầm tư đắn đo về chuyện của con trai bà. Liệu tính toán ấy có quá đáng không. Rõ ràng cả ông và bà rất yêu thương Gulf nhưng sao lại nỡ đưa cậu vào bước đường không lường được này. Michke hiểu và vỗ vai bà nói vài lời an ủi

Michke: Em sao thế? Lo cho con chúng ta?

Kalyn bắt đầu một hơi thở dài ão não. Đôi tay chấp lại chống cằm lên phiền hà.

Kalyn: Phải. Em không muốn đưa Gulf vào căn nhà đó. Thằng nhóc kia nó không yêu thương con chúng ta anh à.

Michke cắn nhẹ môi, lòng ông đang dâng trào vài cơn sóng nhẹ. Giá như Good không phải là người có thành tích đứng đầu của các công ty và là người dẫn đầu về mọi mặt tiền tệ của tập đoàn thì chắc gì ông đã đáng liều đưa người con thân yêu mình vào hang cọp. Nếu như Good rút chân khỏi tập đoàn của ông có lẽ tổn thất phải hơn một nữa và cổ phần sẽ phân rã. Ông cùng cha ông thời trẻ đã cố gắng tạo lập xây dựng mọi thứ, lúc cha ông ra đi cũng từng căn dặn ông rất kỹ về việc điều hành và phát triển cơ ngơi này. Hôn nhân của ông và Kalyn cũng là vì công việc mà diễn ra. Nhưng mưa dầm thì thấm lâu. Ông và Kalyn cùng một ý nghĩ và tìm đến nhau sau những ngày tranh đấu lạnh nhạt. Ông cũng hy vọng Mew và Gulf giống ông và Kalyn thời trẻ. Nhưng có vẻ điều này khó vì đây là hôn nhân giữ con trai và con trai. Và Good, chính ông dường như cũng sợ hãi, ông hiểu chân đứng của mình và vị trí của mình trong tập đoàn và so với trong lòng Michke là không ai có thể thay thế. Nhưng ông nào dám cược chắc rằng Michke có thể không kiếm được ai khác tốt hơn ông. Hàng trăm người phía sau lưng ông vẫn luôn nỗ lực để chiếm lấy vị trí đó. Và nếu như Michke hạ quyết tâm chấp nhận phá tan một nữa công sức và số tiền tệ kia liệu rằng có phải cả nhà Good phải sống lang thang đầu đường xó chợ và bản thân mang nợ đến con số hàng trăm triệu. Cái giá đó quá đắt so với việc không có một đứa con dâu như trong mơ.

Kết thúc trần tư ấy với hơi thở dài rõ mệt mỏi và ưu tư. Michke chỉ biết ôm Kalyn vào lòng.

Michke: Đừng lo lắng. Nếu như con chúng ta quá khổ. Anh sẽ đem nó về anh sẽ không dùng con để làm bàn đạp phát triển sự nghiệp như cha chúng ta đâu.

CƯỠNG HÔN_[MEWGULF]_[2WISH+OHMFLUKE]Where stories live. Discover now