💋Chap 4💋

2.6K 123 36
                                    

Gulf mỉm cười bước chân lên bậc thang đầu tiên, lòng cậu có chút bối rối. Cậu phân vân nên lên đó ngủ cùng anh hay là đêm nay thức trắng ở dưới phòng khách. Solli nhìn cậu đang trầm ngâm bà đến vỗ nhẹ vai cậu. Gulf xoay lại cúi đầu

Gulf: M..mẹ.

Solli gật gật đầu, bà đưa cậu đến ngồi vào ghế. Bà nhìn ngắm cậu một lúc lâu khiến cậu ngại ngùng. Bà bắt đầu cười, nụ cười ấm áp.

Solli: Con đừng ngại.

Cậu vẫn ngượng chín mặt. Vừa buồn cười vừa lo sợ bà ghét cậu. Đôi tay bỗng chốc có một hơi ấm truyền đến. Tay bà đang nắm chặt tay cậu, đôi mắt bà đang dần đỏ. Phải chăng bà đang rất buồn vì đám cưới này diễn ra.

Gulf: Mẹ..mẹ sao lại muốn khóc rồi?

Bà lắc đầu cười rồi cố nuốt lệ vào bên trong. Bà không muốn vì suy nghĩ của bà mà khiến cậu phải đau khổ. Chuyện lấy con trai bà, một người không yêu cậu lại làm cho đời cậu đen tối hẳn.

Solli: Không sao. Mẹ đang lo cho con.

Người mẹ chồng đang từng câu thủ thỉ an ủi cậu. Sợ cậu buồn, sợ cậu đau.

Gulf: Mẹ lo chuyện gì ạ?

Bà thở dài nhìn lên cửa phòng của Mew.

Solli: Vì thằng nhóc đó.

Gulf:...

Solli: Sau này con phải cố gắng lên. Mẹ biết rõ lòng mình thật sự mong muốn người con dâu của mẹ là một người con gái. Mẹ chưa từng nghĩ sẽ là một người con trai như con.

Khuôn mặt cậu đang dần buồn. Cậu đã sai khi xuất hiện trong cuộc sống của nhà anh. Là cậu làm cho sự mong muốn của bà tan biến. Hơi ấm vốn từ bàn tay đang chuyển sang bờ vai nhỏ bé của cậu. Bà đã và đang ngồi cạnh cậu, tay khoác vai cậu như chính bà là mẹ ruột. Đôi môi nhẹ nhàng nở với cậu một nụ cười hiền hòa.

Solli: Mẹ biết con sẽ buồn nếu mẹ nói như vậy. Nhưng cũng không có nghĩ là mẹ phủ nhận con. Mẹ sẽ thương con, để con gả cho Mew là một sự thiệt thòi lớn. Có lẽ nó sẽ oán hận con, căm ghét con và tìm mọi cách cho con tránh xa nó. Mẹ biết, con với ba mẹ của con là châu là ngọc. Cho nên, khi ở nhà mẹ đây, con cũng sẽ là châu là ngọc. Mẹ sẽ yêu thương và che chở con. Nếu lỡ như Mew có ruồng bỏ con, thì hãy nhớ, mẹ vẫn ở đây bên con. Từ ngay bây giờ mẹ xem con chính là con của mẹ. Không còn nam hay nữ, trai hay gái. Chỉ cần gọi mẹ là mẹ thì sẽ là con của mẹ. Nhé!

Những lời bảo ban, an ủi của bà khiến mắt cậu rưng rưng, ôm chặt lấy bà, cậu như đứa trẻ bắt đầu nức nỡ. Câu chuyện khác xa với cậu nghĩ. Cậu cho rằng bà thích Enyu thì sẽ rất ghét cậu vì đã cướp mất vị trí con dâu tốt trong lòng bà. Nhưng không, cái cậu nhận được là sự yêu thương, thông cảm và sự bảo bọc của tình mẹ. Bao dung cậu, đang thấu hiểu cậu. Có lẽ cậu hiểu và biết bà cần có một đứa cháu và một gia đình thật sự. Úp mặt vào vai bà cậu thủ thỉ

Gulf: Mẹ, con sẽ cố gắng để có thể làm tròn trách nhiệm của một người con dâu, người con trai. Và con không hứa chắc chắn nhưng con sẽ cố gắng cho mẹ mộ đứa cháu.

CƯỠNG HÔN_[MEWGULF]_[2WISH+OHMFLUKE]Where stories live. Discover now